Vòng 1 - sân Selhurst Park

19h30 ngày 18/8, Crystal Palace vs Tottenham: Spurs vẫn bay cao

MINH VIỆT
05:06 ngày 18-08-2013
Gareth Bale sẽ vắng mặt ít nhất 3 trận đầu của Tottenham trong mùa giải mới. Tuy nhiên, khi đối thủ là một Crystal Palace quá yếu đuối thì nhiều khả năng dù vắng Bale, Spurs vẫn sẽ bay cao.
19h30 ngày 18/8,  Crystal Palace vs Tottenham: Spurs vẫn bay cao
Hull City và Crystal Palace đang là hai ứng viên sáng giá nhất cho suất xuống hạng mùa giải này. Không quá chút nào khi nhận định về Crystal Palace như vậy. Mùa giải năm nay, họ sẽ không có sự phục vụ của Zaha, ngôi sao đã chuyển sang M.U vào Hè này. Nên nhớ mùa trước, Zaha chơi cực hay khi ghi 6 bàn và có 10 pha kiến tạo/43 trận cho Crystal Palace. Ở trận chung kết tranh vé play-off lên hạng với Watford, Zaha đá nổi bật và góp công lớn vào việc Crystal Palace có vé lên chơi Premier League. Bởi vậy, sự ra đi của Zaha là tổn thất quá lớn với đội chủ sân Selhurst Park.

Đã vậy, CĐV Crystal Palace càng lo ngại hơn bởi tới thời điểm này, họ vẫn không có sự bổ sung nào đáng chú ý để phục vụ mục tiêu trụ hạng khi mới chi ra 8 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Tân binh chất lượng nhất của họ chỉ là tài năng trẻ 22 tuổi Dwight Gayle, người chơi khá hay khi ghi 20 bàn/49 trận trong màu áo Peterborough United mùa trước. Tuy nhiên rõ ràng khả năng của Gayle còn phải kiểm trứng thêm và anh chưa thể thay thế ngay Zaha.

Cũng như Crystal Palace, Tottenham cũng không giữ được sức mạnh như mùa giải trước. Bale vẫn còn ở White Hart Lane nhưng cầu thủ người Xứ Wales không muốn chơi bóng cho họ nữa, vì thế điều này sẽ làm Spurs yếu đi rất nhiều. Trong đợt tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới, Tottenham cũng không thể hiện được bộ mặt tích cực. Nên nhớ, Spurs chỉ thắng được đúng 1/6 trận giao hữu nhưng nhận 2 thất bại, trong đó có trận thua tan nát 2-5 trước Monaco. Rõ ràng, HLV Villas-Boas đang đối mặt với quá nhiều khó khăn trong mùa giải thứ 2 ở White Hart Lane.

Lịch sử cũng không ủng hộ Tottenham bởi họ chỉ thắng đúng 2/12 trận ra quân gần nhất ở Premier League, hòa 4, thua 6. Tuy nhiên, điều quan trọng là dù sao thì Tottenham vẫn ở đẳng cấp vượt trội so với Crystal Palace. Trong đội hình HLV Villas-Boas vẫn còn nhiều ngôi sao như Lennon, Soldado, Lloris và đặc biệt là Paulinho. Và rất có thể họ sẽ có chiến thắng trước Crystal Palace để lấy tinh thần trước một mùa bóng được dự báo sẽ rất khó nhọc.  

THÔNG TIN XUNG QUANH
- 5/6 trận gần nhất của Crystal Palace có tổng bàn thắng là số lẻ.
- Tottenham thua theo châu Á 6/7 trận gần nhất.
- 6/8 trận gần nhất của Tottenham có tổng bàn thắng là số chẵn. 
- Trong 10 trận gần nhất thì Crystal Palace chỉ thua theo châu Á có 2 lần.
- Trên sân nhà, Crystal Palace chỉ thua 2/20 trận gần nhất. 

ĐẶC BIỆT
Ít nhất 1 bàn hiệp 1: 14/16 trận gần nhất của Tottenham trên sân khách có ít nhất 1 lần lưới rung hiệp đầu. 15/20 trận gần nhất của Spurs cũng có kịch bản tương tự. Trận này nhiều khả năng sẽ có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.
Tối thiểu 3 bàn: 5/6 trận gần nhất của Crystal Palace có tối thiểu 3 bàn thắng. 13/20 trận sân nhà gần nhất của họ có kịch bản tương tự. Trận này khó xuất hiện ngoại lệ. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Crystal Palace: Speroni; Ward, Gabbidon, Delaney, Moxey; Grandin, Garvan, Jedinak, Williams; Chamakh, Gayle.
Tottenham: Lloris; Walker, Dawson, Kaboul, Rose; Dembele, Paulinho, Sigurdsson; Lennon, Soldado, Chadli.

DỰ ĐOÁN: 1-2

BẠN TRỌN TỶ SỐ NÀO?

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 04h00 ngày 19/8: Sevilla vs Atletico 04h00 ngày 19/8: Sevilla vs Atletico

    Sevilla có thành tích khá tốt ở giai đoạn tiền mùa giải, nhưng chất lượng đội hình của họ kém hơn Atletico rất nhiều.

  • Arsenal thua sốc, Liverpool thắng nhẹ Arsenal thua sốc, Liverpool thắng nhẹ

    Emirates chứng kiến cơn địa chấn đầu tiên trong mùa bóng mới khi Arsenal thua sốc Aston Villa 1-3. Trong khi đó ở Anfield, Liverpool dù chỉ thắng Stoke 1-0 nhưng những gì họ mang tới chắc chắn nhiều hơn số bàn thắng họ ghi được.

  • Arsenal 1-3 Aston Villa: Tan nát trận địa Pháo Arsenal 1-3 Aston Villa: Tan nát trận địa Pháo

    Một mùa giải mới đầy khó khăn với Arsenal đã bắt đầu bằng trận thua tan nát 1-3 trước Aston Villa ngay trên sân nhà. Càng tồi tệ hơn khi họ hứng chịu hàng loạt chấn thương và Laurent Koscielny phải nhận thẻ đỏ.

  • Swansea 1-4 M.U: V.Persie và Welbeck giúp Quỷ đỏ đại thắng Swansea 1-4 M.U: V.Persie và Welbeck giúp Quỷ đỏ đại thắng

    Bỏ lại sau lưng những kết quả đầy thất vọng của chuyến du đấu Hè, HLV David Moyes đã có sự khởi đầu hoàn hảo cùng M.U với chiến thắng 4-1 ngay trên sân Swansea. Van Persie và Welbeck mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ khi mỗi chân sút đóng góp một cú đúp.

  • Sir Alex Ferguson tương ứng với 10 điểm mỗi mùa cho M.U Sir Alex Ferguson tương ứng với 10 điểm mỗi mùa cho M.U

    Bongdaplus giới thiệu đến độc giả bài viết của cựu danh thủ Liverpool và tuyển Anh Jamie Carragher cho báo Anh Daily Mail.

  • Liverpool 1-0 Stoke: The Kop khởi đầu suôn sẻ Liverpool 1-0 Stoke: The Kop khởi đầu suôn sẻ

    Liverpool đã giành trọn 3 điểm trong trận ra mắt Premier League dù không có Luis Suarez nhờ bàn thắng của Sturridge. Tuy nhiên, chiến thắng này có công rất lớn của thủ thành Mignolet khi cản phá thành công quả đá penalty của Walters ở những phút cuối trận.

  • Lăng kính: Cuộc níu giữ 1 tỷ bảng Lăng kính: Cuộc níu giữ 1 tỷ bảng

    Cuộc níu giữ trị giá 1 tỷ bảng Anh này sẽ bắt đầu ngay đêm nay, trong trận gặp Swansea. Và nếu David Moyes có thể làm được dù chỉ một nửa nhiệm vụ ấy thôi, ông xứng đáng được ca tụng bằng danh từ “vĩ đại”.

  • Đâu là “đao phủ thủ” tại Premier League? Đâu là “đao phủ thủ” tại Premier League?

    Về mặt số liệu thuần túy, có 4 cầu thủ lĩnh 10 thẻ vàng ở tại Premier League 2012/13 gồm Craig Gardner (Sunderland), Bradley Johnson (Norwich), Luis Suarez (Liverpool), Matthew Lowton (Aston Villa). Trong số này, Gardner còn có thêm 1 thẻ đỏ.

  • Premier League: Người mới, chiến thuật mới Premier League: Người mới, chiến thuật mới

    Đấu chiến thuật - Đó được xem như cuộc chiến hấp dẫn nhất giữa các HLV. Bỏ qua những màn khẩu chiến và thủ thuật tâm lý, thì phân cao thấp trên sân bằng những quyết định then chốt về chiến thuật có lẽ là thước đo chuẩn nhất về năng lực của một nhà cầm quân. 3 tân HLV của Premier League sẽ mang lại những gì?

  • M.U đào tạo trẻ tốt nhất nước Anh M.U đào tạo trẻ tốt nhất nước Anh

    Theo một thống kê vô cùng ngạc nhiên của tờ Daily Mail: Kể từ khi Sir Alex Ferguson tiếp quản Man United, Quỷ đỏ chỉ trải qua một trận đấu không có cầu thủ “cây nhà lá vườn” nào trong đội hình.

  • Top 10 bàn thắng đẹp Premier League 2012/13 Top 10 bàn thắng đẹp Premier League 2012/13

    Mùa trước Premier League bùng nổ với rất nhiều bàn thắng đẹp, trước khi đón chào mùa giải mới, hãy cùng Bongdaplus chiêm ngưỡng lại 10 bàn thắng đẹp nhất của mùa 2012/13.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x