Everton chuẩn bị cho cuộc sống không Fellaini & Baines

Thái Sơn Thái Sơn
11:24 ngày 26-08-2013
Everton đang trong quá trình thương lượng với cựu tiền vệ Liverpool là Momo Sissoko, người hiện khoác áo PSG. Động thái này có thể là sự chuẩn bị cho tương lai không Marouane Fellaini?
Everton chuẩn bị cho cuộc sống không Fellaini & Baines
HLV Roberto Martinez của Everton đã tiến hành theo dõi và tìm hiểu về tiền vệ 32 tuổi Gareth Barry của Man City, song cầu thủ này có vẻ muốn chờ đề nghị từ Arsenal thay vì muốn đến sân Goodison Park.

Do đó, Martinez đã chuyển sự quan tâm sang Sissoko của PSG, người từng một lần từ chối Everton để gia nhập Liverpool vào năm 2005. Năm nay 28 tuổi, Sissoko hiện cũng thu hút được sự quan tâm từ Cardiff và được cho là mong muốn mức lương khoảng 70.000 bảng/tuần.

Everton đang chờ đợi M.U đưa ra lời đề nghị hợp lý dành cho bộ đôi Fellaini và Leighton Baines, nhưng việc họ theo đuổi Sissoko sẽ không phụ thuộc vào diễn biến thương vụ trên. 

Bên cạnh Sissoko, Martinez còn để ý tới James McCarthy của Wigan, Aiden McGeady của Spartak Moscow và cả Victor Moses của Chelsea, người nhiều khả năng sẽ gia nhập Liverpool theo dạng cho mượn.

Được biết, Everton cũng đã cử người trinh sát hậu vệ cánh trái Emilio Izaguirre của Celtic để thay thế trong trường hợp Baines chuyển đi.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Man City: "Bệnh" cũ lại tái phát Man City: "Bệnh" cũ lại tái phát

    Bất ngờ là cảm giác của bất cứ ai xem trận đấu giữa Cardiff City với Man City. Chẳng ai tin nổi một ông lớn như Man City, đội vừa vùi dập Newcastle 4-0 ở trận mở màn, lại bị đội tân binh Premier League đánh bại với tỷ số 3-2.

  • Nơi M.U yếu nhất là nơi Chelsea mạnh nhất! Nơi M.U yếu nhất là nơi Chelsea mạnh nhất!

    Giữa M.U và Chelsea có một sự tương phản kỳ lạ: Hàng tiền vệ. Thậm chí, có thể nói đây là cuộc đối đầu giữa hàng tiền vệ yếu nhất trong nhóm đại gia và tuyến giữa mạnh bậc nhất Premier League. Trong hoàn cảnh đó, cuộc đi săn chiến thắng của The Blues tại Old Trafford đêm nay sẽ bắt đầu từ hàng tiền vệ.

  • Xem Bayern phải biết kiên nhẫn! Xem Bayern phải biết kiên nhẫn!

    Đêm thứ Bảy, cầm bóng tới 81%, dồn ép đối thủ nhưng phải tới những phút cuối Bayern mới có thể khiến CĐV nhà yên tâm với 3 điểm trọn vẹn trước Nuernberg (2-0)…

  • Vừa vào giải, Milan đã... đầu hàng Juventus? Vừa vào giải, Milan đã... đầu hàng Juventus?

    Gặp rất nhiều khó khăn trước Sampdoria, nhưng Juve vẫn giành chiến thắng sát nút 1-0 để sớm vượt lên so với đối thủ tiềm tàng Milan, đội xem như đã hạ vũ khí trong cuộc đua Scudetto ngay từ vòng đầu tiên với thất bại 1-2 trước Verona vào đêm thứ Bảy vừa qua!

  • "Rooney buồn là vì David Moyes" "Rooney buồn là vì David Moyes"

    Trước thềm đại chiến M.U – Chelsea tối nay, HLV Jose Mourinho đã đưa ra những lời lẽ có thể khiến người đồng nghiệp David Moyes “sôi máu”. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, David Moyes là người có lỗi khi để Wayne Rooney rơi vào tâm trạng bất an như hiện nay.

  • Real Madrid: Có Bale, vẫn cần thêm "số 9" Real Madrid: Có Bale, vẫn cần thêm "số 9"

    Sau khi Real chiêu mộ thành công Gareth Bale, nhiều người bắt đầu nói đến đội hình của HLV Carlo Ancelotti với khái niệm “Dream Team” - Đội bóng trong mơ. Nhưng có lẽ để thực sự xứng đáng với cách gọi đó, Real cần phải mua thêm một trung phong đẳng cấp.

  • 5 cầu thủ sắp rời Bernabeu 5 cầu thủ sắp rời Bernabeu

    Sau khí chi 99 triệu euro để mua Gareth Bale, giờ là lúc chủ tịch Florentino Perez tính đến chuyện thanh lý hợp đồng để “bù lỗ”. Dưới đây là những ngôi sao có khả năng sắp trở thành nạn nhân của vụ chuyển nhượng kỷ lục.

  • Nhà báo - BTV thể thao Ngô Thanh dự đoán Chelsea sẽ cầm hòa M.U Nhà báo - BTV thể thao Ngô Thanh dự đoán Chelsea sẽ cầm hòa M.U

    Trước trận cầu đáng được chờ đợi nhất của vòng 2 Premier League giữa M.U và Chelsea, Bongdaplus đã có cuộc trao đổi với nhà báo - BTV thể thao Ngô Thanh, Trưởng ban TTGT Đài PT-TH Hà Nội. Anh đã đưa ra những nhận định và phân tích hết sức sâu sắc về trận đấu này. Mời các bạn chú ý đón nghe.

  • Hôm nay, Tottenham mua xong Lamela Hôm nay, Tottenham mua xong Lamela

    Tottenham đang tràn đầy hy vọng hoàn tất bản hợp đồng đáng chú ý thứ hai trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, sau khi Roma được cho là đã đồng ý mức giá 30 triệu bảng cho Erik Lamela.

  • 5 chìa khóa quyết định đại chiến M.U - Chelsea 5 chìa khóa quyết định đại chiến M.U - Chelsea

    Sự xuất sắc của Mourinho sẽ giúp Chelsea giành chiến thắng, hay lợi thế sân nhà sẽ giúp Man United có 3 điểm? Dưới đây là 5 điểm nhấn có thể quyết định số phận trận đấu…

  • M.U: Hãy để Rooney ra sân & tỏa sáng! M.U: Hãy để Rooney ra sân & tỏa sáng!

    “Wayne Rooney sẽ đá chính trong trận gặp Chelsea”, dòng tít trên tờ Telegraph chắc chắn là thông tin đáng chờ đợi nhất trước thềm trận đại chiến M.U - Chelsea. Có lẽ đã đến lúc Rooney chứng minh, tại sao Man United có thể bán đi những Beckham, Ronaldo… nhưng “một triệu năm nữa cũng không bán Rooney”.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x