HLV Moyes khen ngợi Fellaini và Giggs

Thanh Sơn
18:52 ngày 05-04-2014
HLV David Moyes của Manchester United vừa lên tiếng khen ngợi lão tướng Ryan Giggs và Marouane Fellaini, tiền vệ người Bỉ được mua về từ Everton với giá cao nhưng lại thường xuyên gây thất vọng.
HLV Moyes khen ngợi Fellaini và Giggs
Ở trận M.U cầm chân Bayern với tỷ số 1-1 cách đây vài ngày (lượt đi tứ kết Champions League), Fellaini bị đánh giá là cầu thủ chơi tồi nhất bên phía đội chủ nhà. Mặc dù vậy, cầu thủ trị giá 27,5 triệu bảng này vẫn được HLV Moyes đánh giá cao. “Như tôi từng đề cập, chuyển đến M.U không phải là chuyện dễ dàng. Fellaini phải đối mặt với những khó khăn, nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã nhiều lần làm tốt nhiệm vụ được giao và càng ngày càng tiến bộ”, HLV Moyes chia sẻ.

Nói về màn trình diễn của Fellaini trong trận đấu với Bayern, chiến lược gia người Scotland khẳng định: “Giống như những gì đã làm được trước Aston Villa (M.U thắng 4-1), Fellaini đã chơi tốt và cả đội cần sự phục vụ của cậu ấy. Chúng tôi mua Fellaini không phải để sử dụng cấu ấy trong tất cả các trận. Theo nhận định của tôi, Fellaini đáng ra đã có thể ghi bàn trong trận đấu với Aston Villa, ngoài ra cậu ấy cũng chơi tốt trước West Ham và Bayern”.

Fellaini trong trận đấu với Bayern

Bình luận về Ryan Giggs, cầu thủ bị cho là không hài lòng khi thường xuyên phải ngồi ngoài cũng như có bất đồng chính kiến với phương pháp huấn luyện của Moyes, cựu HLV Everton cũng cho biết thêm: “Ryan Giggs vừa là cầu thủ vừa là một thành viên quan trọng trong BHL M.U. Chúng tôi đã trao thêm nhiệm vụ cho Giggs từ đầu mùa giải và anh ta đã giúp ích rất nhiều cho chúng tôi”.

Theo xác nhận của Moyes, Giggs bị thay ra ở giờ nghỉ giữa 2 hiệp trận M.U-Bayern là do anh bị chấn thương gân khoeo. Cầu thủ 40 tuổi người xứ Wales này không cùng cả đội tới làm khách trên sân của Newcastle vào tối nay, nhưng HLV Moyes hy vọng anh có thể tái xuất khi Quỷ đỏ gặp lại Bayern vào tuần tới. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x