M.U chưa từ bỏ ý định đưa Ronaldo trở lại?

Vũ Đức
06:20 ngày 16-08-2013
Man Utd dường như vẫn tiếp tục theo sát Cristiano Ronaldo sau khi 2 trợ lý của HLV David Moyes là Phil Neville và Steve Round trực tiếp ngồi trên khán đài xem màn trình diễn của cựu ngôi sao Old Trafford trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha đêm thứ Tư.
M.U chưa từ bỏ ý định đưa Ronaldo trở lại?
Hai trợ lý Neville và Round đã xuất hiện trên khán đài sân Algarve để xem Ronaldo ghi bàn thắng muộn, giúp ĐT Bồ Đào Nha có trận hòa 1-1 với ĐT Hà Lan.

United đã để chiếc áo đấu số 7 bỏ trống chỉ 2 ngày trước khi mùa giải bắt đầu trong hy vọng hoàn tất một hợp đồng gây sốc mang Ronaldo trở lại từ Real Madrid - 4 năm sau khi cầu thủ này chuyển sang Bernabeu với mức phí chuyển nhượng 80 triệu bảng kỷ lục thế giới.

Tương lai của Ronaldo tại Tây Ban Nha vẫn nằm trong đám mây mù bất chấp Chủ tịch Florentino Perez của Real không dưới một lần đảm bảo anh sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Với việc David Moyes và GĐĐH mới Ed Woodward vẫn chưa ký bất cứ cầu thủ nào ngoài Valera từ đầu Hè này cộng thêm những thông tin xung quanh tương lai Wayne Rooney, United có lẽ biết đưa được Ronaldo trở lại sẽ trấn an NHM đội bóng, những người đang tỏ ra hoang mang và đặt dấu hỏi về chính sách chuyển nhượng của CLB.

Sau trận giao hữu với ĐT Hà Lan, Ronaldo đã tỏ thái độ rõ ràng khi được đề nghị bình luận về câu nói "Ronaldo đích thực" của ông thầy cũ Jose Mourinho. Anh nói: "Tôi sẽ không nói bất kỳ điều gì về người đó, không giá trị gì cả. Xin lỗi, nhưng tôi sẽ không nói về người đó".  

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Ai còn tin được lời Suarez? Ai còn tin được lời Suarez?

    Chỉ trong vòng một vài tiếng, Suarez đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi những tin tức trái chiều về tương lai của anh liên tục được báo giới tiết lộ. Có thể, Suarez chỉ là nạn nhân của giới truyền thông Anh. Nhưng một điều chắc chắn là sự việc vừa xảy ra càng khiến uy tín, lời nói của Suarez giờ chẳng còn được ai tin tưởng.

  • M.U vẫn chưa từ bỏ Fabregas M.U vẫn chưa từ bỏ Fabregas

    Theo tờ Daily Mail và một số tờ báo của TBN, Cesc Fabregas vẫn có thể đến với Man United ở Hè 2013. Sau nhiều lần đề nghị mua Fabregas nhưng đều bị Barcelona từ chối, tưởng như hy vọng của Quỷ đỏ đã hết. Tuy nhiên theo Daily Mail, họ vẫn nuôi hy vọng. M.U tin nếu Fabregas không được trọng dụng tại Barca ở một hai vòng đầu, họ sẽ tiếp tục đưa ra đề

  • 01h45, ngày 17/8: Doncaster vs Blackburn 01h45, ngày 17/8: Doncaster vs Blackburn

    Doncaster thắng 1, hòa 1 và thua 3 trong 5 trận sân nhà gần đây. Nếu tính theo châu Á, họ thắng 1 và thua tới 4 trong 5 trận này. Tin vào đội khách.

  • M.U sẽ có thêm tân binh trước ngày 2/9 M.U sẽ có thêm tân binh trước ngày 2/9

    HLV David Moyes đã tuyên bố đầy tự tin như vậy về kế hoạch chuyển nhượng của M.U trong mùa Hè năm nay.

  • Wenger, nói suông như thế đã đủ chưa? Wenger, nói suông như thế đã đủ chưa?

    Bao giờ Wenger mới bắt tay vào làm những gì ông và ban lãnh đạo Arsenal đã tuyên bố rất hùng hồn trước khi mùa chuyển nhượng chính thức mở cửa?

  • 20 cầu thủ đáng xem ở Premier League mùa tới (phần 2) 20 cầu thủ đáng xem ở Premier League mùa tới (phần 2)

    Đó là một trong những giải đấu hay nhất thế giới, với những tài năng lớn nhất thế giới. Premier League sẽ khởi tranh vào cuối tuần này. Lựa chọn chỉ 20 cầu thủ để theo dõi trong suốt 9 tháng tới sẽ là điều không dễ dàng.

  • M.U có lịch thi đấu khó nhất 20 năm qua M.U có lịch thi đấu khó nhất 20 năm qua

    HLV David Moyes cho rằng lịch thi đấu của M.U ở mùa giải năm nay là lịch trình khó khăn nhất mà Quỷ đỏ gặp phải trong suốt 20 năm qua khi bước vào mùa giải mới.

  • BongdaplusTV: Nhận định vòng khai mạc Premier League 2013/14 BongdaplusTV: Nhận định vòng khai mạc Premier League 2013/14

    Premier League 2013/2014 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 17/8/2013 và trận đấu sớm nhất của vòng mở màn là cuộc so tài giữa Liverpool và Stoke City vào lúc 18h45.

  • Góc nhìn: Coi thường M.U lúc này là quá sớm? Góc nhìn: Coi thường M.U lúc này là quá sớm?

    Trong mắt các nhà cái, M.U chỉ xếp thứ 3 trong danh sách ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa tới, nhưng coi thường họ như thế ở thời điểm này có phải là quá sớm?

  • BongdaplusTV: M.U & nhiệm vụ bảo vệ ngôi Vương BongdaplusTV: M.U & nhiệm vụ bảo vệ ngôi Vương

    M.U đã chấm dứt kỷ nguyên mang tên Alex Ferguson sau 27 năm. Quỷ đỏ bắt đầu cuộc sống mới với David Moyes với tất cả ngờ vực. Gạt qua tất cả, M.U sẽ nhìn về phía trước, cụ thể là mục tiêu bảo vệ ngôi vương ngay trong mùa giải 2013/2014.

  • M.U sống lại cơ hội mua được Fellaini M.U sống lại cơ hội mua được Fellaini

    HLV Roberto Martinez của Everton đã thừa nhận có thể sẽ để Marouane Fellaini ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa Hè này. Với một đội bóng đang "khát" tiền vệ như M.U, họ sẽ không làm ngơ trước thông tin đó.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x