Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Man City: Jovetic bước ra ánh sáng
Việt Hà • 06:18 ngày 17/02/2014
Bóng tối không còn bủa vây mùa giải đầu tiên của Stevan Jovetic tại Man City. Tiền đạo 24 tuổi lóe sáng trong trận gặp Chelsea với pha ghi bàn tinh tế mở tỷ số trận đấu.
    Với 4 pha dứt điểm (trong đó có 2 trúng đích), Jovetic cũng là cầu thủ thực hiện nhiều lần bắn phá nhất trên sân. Khá lâu rồi người ta mới thấy cựu tiền đạo Fiorentina chơi ấn tượng đến thế.

    Hai tuần trước đó, Jovetic cũng lập công trong trận thư hùng với Tottenham. Tiền đạo người Montenegro chứng tỏ anh không hề sợ hãi trong các trận cầu lớn. Nói đúng hơn khi đã bắt đầu tìm lại phong độ tốt, Jovetic là mối nguy hiểm cho bất kỳ hàng phòng ngự nào.

    Anh đã ra sân 4 trận liên tiếp vừa qua trong đó hai trận gần nhất đều đá chính (trước Norwich và Chelsea). Tất nhiên Jovetic phải “cảm ơn” chấn thương của Aguero nhưng đó cũng là dấu hiệu cho thấy HLV Manuel Pellegrini dần có niềm tin vào cựu cầu thủ Fiorentina.

    Cộng thêm pha lập công vào lưới Chelsea, Jovetic mới có 4 bàn trên mọi mặt trận mùa này (1 tại Premier League, 1 tại cúp FA, 2 tại Cúp liên đoàn). Một thành tích không tương xứng với số tiền 22 triệu bảng mà Man City bỏ ra mua anh từ Fiorentina. Nhưng cần thông cảm với những chấn thương dày đặc mà Jovetic đã trải qua từ đầu mùa (hết bắp chân đến gân khoeo). Điều quan trọng là tiền đạo người Montenegro đang tìm lại phong độ từng biến anh thành tay săn bàn hàng đầu Serie A. Jovetic hoàn toàn có thể cạnh tranh suất đá chính nếu duy trì phong độ này.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội