Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Rooney khẳng định không lăn tăn gì về Chelsea nữa
Duy Nguyễn • 09:24 ngày 18/09/2013
Wayne Rooney, người vừa có một màn trình diễn chói sáng trong trận đấu với Leverkusen tại vòng bảng Champions League 2013/14 diễn ra sáng nay, nhấn mạnh anh hiện chỉ tập trung thi đấu cho M.U.
    Phát biểu sau trận đấu khi được hỏi bởi ITV, mặc dù vẫn không đưa ra một cam kết nào cho tương lai của mình nhưng Rooney đã cho biết: “Tất cả mọi chuyện xảy ra trong mùa hè đã ở phía sau. Bây giờ tôi chỉ muốn tập trung thi đấu để có thể cùng M.U giành được những thành tích tốt trong mùa giải năm nay. Tôi hài lòng với phong độ của mình và thật vui khi tôi đã lại ghi bàn”.

    Cầu thủ vừa có hai bàn thắng cùng một pha kiến tạo (cho Valencia) trong trận đấu vừa qua, cũng đã ám chỉ khả năng sẽ ở lại sân Old Trafford trong một thời gian dài nữa khi thừa nhận: “Chúng tôi đã có một chiến thắng tuyệt vời. Tôi tự hào khi đã đạt cột mốc 200 bàn thắng cho M.U và rất hi vọng thành tích này sẽ còn tiếp tục được nâng lên”.

    Đồng thời khi bị hỏi về việc có ý định ra đi trong mùa hè vừa qua không khi được Chelsea hai lần đặt vấn đề, tiền đạo của M.U nhấn mạnh: “Tôi đã nói với bạn rồi, tôi hiện chỉ đang tập trung vào các trận đấu và mọi chuyện xảy ra mùa hè vừa qua tất cả đã ở phía sau”.

    Rooney đã có buổi phỏng vấn sau trận đấu

    HLV David Moyes cũng tỏ ra hết sức vui mừng trước màn trình diễn xuất sắc của cậu học trò. Ông cho hay: “Rooney đã thi đấu tuyệt vời trong buổi tối hôm nay. Đường chuyền của cậu ấy cho Valencia thật hoàn hảo. Tôi nhớ rằng trước đây ở M.U chỉ có khoảng bốn chân sút có khả năng làm được điều tương tự. Nếu cậu ấy giữ được phong độ như thế này thì chắc chắn cậu ấy sẽ trở thành một tay săn bàn hàng đầu mọi thời đại”.

    “Rooney đã luyện tập rất chăm chỉ. Thật tuyệt vời khi lại được chứng kiến những bàn thắng của cậu ấy. Rooney và Robin van Persie đều là những cầu thủ đẳng cấp. Cách đây vài tháng tôi đã từng nói rằng Rooney đang có đầy đủ tố chất và điều kiện để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

    “Để trở thành nhà vô địch châu Âu, bạn phải có những tài năng xuất chúng và Rooney chính là một cầu thủ như thế đối với chúng tôi”, ông khẳng định.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội