Tin nhanh Arsenal ngày 8/9

BONGDAPLUS.VN
16:57 ngày 08-09-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức, từ tin đồn đến chính thức, xoay quanh chuyển động của Arsenal ngày 8/9.
Tin nhanh Arsenal ngày 8/9
- Theo tin từ Sky Sports, chân sút từng thi đấu cho Schalke 04, Ciprian Marica đã ở rất gần một bản hợp đồng với Arsenal. Hiện tiền đạo ĐT Romania đang là cầu thủ tự do và Wenger vẫn có quyền bổ sung anh dù kỳ chuyển nhượng đã kết thúc.

- Tờ Mirror cho hay, sau khi chiêu mộ thành công Mesut Oezil ở kỳ chuyển nhượng vừa rồi, Arsene Wenger đã vãn hồi lại niềm tin nơi người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo “Pháo thủ”. Hiện ông chủ Stan Kroenke và GĐĐH Ivan Gazidis đang soạn thảo một bản hợp đồng mới cho “Giáo sư” người Pháp.

Gazidis (trái) và Wenger

- Thành viên của thế hệ Arsenal “bất bại” năm 2003/04 Ray Parlour tỏ ra lo lắng khi cho rằng “Pháo thủ” hiện đang quá thiếu tiền đạo, dù khẳng định thương vụ Oezil là “tuyệt vời”.

Trung vệ Thomas Vermaelen đang hy vọng kịp trở lại ở trận đấu với West Brom tại cúp Liên đoàn vào ngày 26/9 tới. Cầu thủ người Bỉ hiện đã gần bình phục sau chấn thương lưng.

Tài năng trẻ Oxlade-Chamberlain tự tin cho rằng Arsenal hoàn toàn có thể vô địch Premier League mùa giải năm nay. Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi tỏ ra tin tưởng vào sự quyết tâm “Pháo thủ” thể hiện sau 8 mùa không danh hiệu, cũng như lối chơi ấn tượng cuối mùa trước và đầu mùa này đội bóng đang thể hiện.

Oxlade-Chamberlain

Cựu đội trưởng Cesc Fabregas của Arsenal thừa nhận rằng rời bỏ sân Emirates là quyết định khó khăn nhất anh từng phải đối mặt. Thậm chí, nếu được lựa chọn lại, tuyển thủ TBN có thể đã không rời Bắc London đầu quân cho Barca.

Tiền vệ Ilkay Guendogan của Dortmund hiện vẫn còn trong tầm ngắm của Arsenal. Cầu thủ 23 tuổi người Đức đã là mục tiêu của Wenger từ đầu kỳ chuyển nhượng Hè, tuy nhiên vẫn chưa có đề nghị chính thức nào được đưa ra. Mức giá để đội bóng thành London sở hữu được Guendogan vào khoảng 22 triệu euro.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x