Van Gaal muốn thực hiện “cách mạng Đức” với M.U

Việt Dũng Việt Dũng
14:07 ngày 01-05-2014
HLV Louis Van Gaal sắp hoàn tất thủ tục chuyển tới dẫn dắt M.U từ mùa tới, và ông đã có những dự định cho ban huấn luyện cũng như đội ngũ cầu thủ mới.
Van Gaal muốn thực hiện “cách mạng Đức” với M.U
Guus Hiddink sẽ tiếp quản vị trí HLV ĐT Hà Lan sau khi VCK World Cup 2014 khép lại, còn Frank Hoek, HLV thủ môn hiện tại của Van Gaal, cũng sẽ thông báo quyết định về tương lai của mình trong ngày hôm nay.

Bên cạnh Hoek, Van Gaal cũng muốn đưa về sân Old Trafford 3 ngôi sao người Đức mà theo ông sẽ là bổ sung hoàn hảo cho “Quỷ đỏ”. Đó là Toni Kroos của Bayern Munich và bộ đôi Marco Reus, Mats Hummels của Borussia Dortmund.

Tuy nhiên, các nguồn tin thân M.U chưa xác nhận khả năng BLĐ sắp bổ nhiệm người kế vị HLV David Moyes. Họ sẽ tiếp tục chờ đợi những ứng cử viên khác, ví dụ như Carlo Ancelotti, để có thêm quyền lựa chọn.

Mặc dù vậy, với thành công của Real Madrid mùa giải năm nay (đã vào đến chung kết Champions League), sẽ rất khó có khả năng Carletto rời Bernabeu để tới dẫn dắt M.U.

Ngoài ra, “Quỷ đỏ” cũng không loại trừ khả năng tạo điều kiện cho HLV tạm quyền Ryan Giggs cùng “Thế hệ 92” với Paul Scholes, Nicky Butt và Phil Neville thể hiện khả năng.


Trong khi đó, một khi tới Old Trafford, Van Gaal sẽ muốn đưa bộ sậu của ông theo cùng, trong đó có Hoek. Điều này có thể dẫn tới những xung đột trong nội bộ, khi “Thế hệ 92” vẫn có tiếng nói rất trọng lượng, cho dù nguồn tin thân HLV ĐT Hà Lan khẳng định rằng ông có thể chấp nhận vai trò của Giggs trong ban huấn luyện.

Với 3 mục tiêu chuyển nhượng người Đức đã đề cập ở trên, M.U có thể phải bỏ ra khoảng 100 triệu bảng. Ấy là còn chưa tính đến một số thương vụ họ đang theo đuổi bấy lâu nay như bộ đôi của Southampton là Luke Shaw và Adam Lallana.

Dù sao thì tổng phí chuyển nhượng cho 3 ngôi sao Bundesliga cũng có thể được bù đắp phần nào nếu như M.U chấp nhận để Shinji Kagawa quay trở lại Dortmund như một phần hợp đồng. Tiền vệ người Nhật đã gia nhập đội bóng Anh cũng chính từ đội chủ sân Signal Iduna Park mùa Hè năm 2012.

Trước mắt, Van Gaal và BLĐ M.U sẽ muốn hoàn tất việc bổ nhiệm HLV mới càng sớm càng tốt, bởi nếu như chiến lược gia người Hà Lan tới Old Trafford, ông sẽ không có nhiều thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới bởi đã cùng ĐTQG nước nhà chinh chiến suốt 1 tháng trời trên đất Brazil.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • M.U: Rooney không chào đón Van Gaal M.U: Rooney không chào đón Van Gaal

    Louis van Gaal đang ngày càng tiến gần hơn tới ghế HLV của Man United. Thế nhưng, Wayne Rooney lại không muốn chiến lược gia người Hà Lan này xuất hiện tại sân Old Trafford. Đơn giản bởi điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ đánh mất vị thế của một đầu tàu.

  • M.U quyết giữ Ryan Giggs M.U quyết giữ Ryan Giggs

    Dù ai được bổ nhiệm dẫn dắt Man United vào mùa giải tới, thì Ryan Giggs chắc chắn vẫn có một chân trong ban huấn luyện.

  • M.U sẽ bổ nhiệm tân HLV Van Gaal vào tuần tới M.U sẽ bổ nhiệm tân HLV Van Gaal vào tuần tới

    Trang TalkSport đưa tin, nhiều khả năng HLV Louis Van Gaal sẽ được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại M.U trước thứ Tư tuần sau.

  • Rooney lo sợ lại trở thành "số 2" sau Van Persie Rooney lo sợ lại trở thành "số 2" sau Van Persie

    Tiền đạo Wayne Rooney đã bày tỏ sự lo ngại sẽ mất vị trí số 1 trên hàng công M.U vào tay Robin van Persie nếu BLĐ Quỷ Đỏ bổ nhiệm Louis van Gaal là HLV trưởng.

  • Huyền thoại Matthaeus nhấn mạnh Arsenal đã mua Drmic Huyền thoại Matthaeus nhấn mạnh Arsenal đã mua Drmic

    Vào cuối tháng Ba, huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthaeus xác nhận trên kênh Sky của Đức rằng Arsenal đã ký hợp đồng với tiền đạo Josip Drmic của Nuremberg.

  • “Phù thủy” Oezil trở lại “Phù thủy” Oezil trở lại

    Chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Newcastle rạng sáng qua mang đậm dấu ấn của Mesut Oezil. Lâu lắm rồi CĐV Arsenal mới lại nhìn thấy cảm hứng chơi bóng trong đôi chân của ngôi sao được mệnh danh là “Phù thủy” này.

  • Arsenal xây chắc vị trí thứ 4: Pháo thủ tiệm cận “thành công” Arsenal xây chắc vị trí thứ 4: Pháo thủ tiệm cận “thành công”

    “Tôi nghĩ nếu Arsenal có thể kết thúc Premier League ở vị trí thứ 4, mùa giải coi như đã thành công”, tiền đạo Olivier Giroud phát biểu. Vậy với chiến thắng 3-0 trước Newcastle, Pháo thủ đã tiệm cận khái niệm thành công mà Giroud đề cập.

  • Van Persie trở lại,  M.U nuôi mộng trời Âu Van Persie trở lại, M.U nuôi mộng trời Âu

    Tin vui liên tiếp đến với Manchester United sau khi Ryan Giggs lên làm HLV tạm quyền. Sau chiến thắng 4-0 trước Norwich City ở vòng 36 Premier League, Quỷ đỏ thành Manchester lại đón sự trở lại tập luyện của chân sút Robin van Persie.

  • Chelsea: Muốn giữ sạch lưới hãy gọi... Cole Chelsea: Muốn giữ sạch lưới hãy gọi... Cole

    Ashley Cole có thể không còn đủ sức chơi ở đỉnh cao hết tuần này đến tuần khác, nhưng trong 702 phút anh có mặt trên sân mùa này, Chelsea không để thủng lưới 1 bàn nào.

  • Cafe tối: Một lý do khác để M.U thuê Van Gaal Cafe tối: Một lý do khác để M.U thuê Van Gaal

    Khi Man United quyết định thuê Louis Van Gaal, người ta nhìn thấy 2 lý do: ông là một HLV nổi tiếng và ông sắp hết hạn hợp đồng với đội tuyển Hà Lan. Nhưng còn một lý do quan trọng sẽ khiến nhiều CĐV không vui.

  • 7 bí quyết đá đại chiến của Jose Mourinho 7 bí quyết đá đại chiến của Jose Mourinho

    Cách tiếp cận trận đấu đặc biệt của HLV người Bồ đã giúp ông giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ, cho dù thật khó để lối đá ấy quyến rũ được người xem. Nhưng cụ thể, công thức làm nên lối chơi ấy là gì?

  • Hojlund có toàn đồng đội xấu tại MU Hojlund có toàn đồng đội xấu tại MU

    Cơn khô hạn bàn thắng của Rasmus Hojlund đã được giải tỏa với pha lập công vào lưới Sheffield United. Nếu MU biết cách "chăm sóc" cho chân sút người Đan Mạch tốt hơn thời gian qua, có lẽ mọi chuyện đã khác.

  • Hà Đức Chinh: Tiền đạo U23 Việt Nam cũng cần phòng ngự trước Iraq U23 Việt Nam: Bắt đầu phòng ngự từ các tiền đạo

    U23 Iraq là một đối thủ mạnh, dù là 6 năm trước hay hiện tại, với U23 Việt Nam. Khi bước vào sân lúc bấy giờ, tôi nhận cả nhiệm vụ phòng ngự. Tôi nghĩ, những cầu thủ cùng vị trí trong đội hình U23 Việt Nam hiện tại cũng sẽ được thầy Tuấn giao trọng trách như thế.

  • Lê Nguyên Hoàng: Trung vệ hay nhất của U23 Việt Nam Trung vệ 19 tuổi, cao 1m76 đang gây sốt của U23 Việt Nam là ai?

    Dù mới 19 tuổi nhưng Lê Nguyên Hoàng đang được xem là trung vệ quan trọng bậc nhất trong đội hình của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2024. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ gốc Nghệ An được giới chuyên môn đánh giá cao, đưa ra những nhận xét “có cánh” đầy tích cực.

  • Góc nhìn: 50% tấm vé Olympic của HLV Hoàng Anh Tuấn 50% tấm vé tới Paris của HLV Hoàng Anh Tuấn

    Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có 50% tấm vé tới Olympic Paris 2024. Phía trước là U23 Iraq đầy tham vọng nhưng U23 Việt Nam cũng đã sẵn sàng làm nên bất ngờ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x