Chiến dịch giải cứu Kagawa khỏi M.U được đẩy mạnh

Quang Hòa
18:06 ngày 15-09-2013
Các CĐV của tiền vệ Shinji Kagawa ở Đức đang cố gắng giúp thần tượng của mình thoát khỏi tình trạng khó khăn như hiện nay. Theo cách nhìn của họ thì cầu thủ người Nhật Bản nên nói lời chia tay với CLB Manchester United càng sớm càng tốt.
Chiến dịch giải cứu Kagawa khỏi M.U được đẩy mạnh
Cách đây một tuần, các fan của Borussia Dortmund đã lập hẳn một chiến dịch trên mạng Twitter nhằm kêu gọi BLĐ đội bóng áo vàng đen mua lại Kagawa. Theo đó, tất cả những chia sẻ liên quan đến Dortmund hay tiền vệ người Nhật Bản đều được các CĐV đội bóng này gắn thêm hashtag “Free Shinji” (Giải thoát cho Shinji).

Chưa dừng lại ở đây, ngày hôm qua, những người hâm mộ Kagawa còn làm thêm một clip có nội dung ủng hộ “số 26” của M.U. Bản clip này đã được phát tán trên kênh Bundesliga của Youtube nên có sức lan truyền rất nhanh. Hiện phía Dortmund vẫn chưa đưa ra bình luận gì sau khi đoạn clip được tung ra, nhưng HLV của đội bóng này là Juergen Klopp đã hơn một lần bày tỏ mong muốn được tái hợp với cậu học trò cũ.

Khi còn chơi cho Dortmund, Kagawa từng 2 lần giành được Đĩa bạc

Chưa rõ BLĐ Dortmund có định chiêu mộ Kagawa nữa hay không, chỉ có một điều chắc chắn là họ chẳng thể cứu vãn sự nghiệp của cựu tiền vệ CLB Cerezo Osaka từ giờ cho tới trước tháng Giêng năm sau, thời điểm TTCN mùa Đông mở cửa. Được biết, Kagawa từng là thành viên chủ chốt trong đội hình Dortmund đoạt 2 chức vô địch Bundesliga liên tiếp vào các năm 2011 và 2012. Đáng tiếc là kể từ khi chuyển tới M.U, sự nghiệp của cầu thủ nhỏ con này cứ càng ngày càng đi xuống. Tính riêng ở mùa giải năm nay, Kagawa mới được ra sân vỏn vẹn có 7 phút trên mọi đấu trường, anh thậm chí còn chẳng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận M.U đánh bại Crystal Palace 2 bàn không gỡ vào tối qua.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x