Draxler sẽ ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý

HOÀNG ANH
15:45 ngày 13-01-2014
Cái tên thu hút được nhiều sự chú ý nhất trong kỳ chuyển nhượng này, Julian Draxler đã được "bật đèn xanh" ra đi nếu nhận được những lời đề nghị hấp dẫn.
Draxler sẽ ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý
Những thông tin mới nhất liên quan tới tương lai của tiền vệ Julian Draxler mới được Jan Aage Fjortoft, cựu đội trưởng ĐT Na Uy, công bố mới đây. Theo người đàn ông 47 tuổi, tài năng trẻ của bóng đá Đức sẽ chia tay Schalke nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn và đủ sức thuyết phục.

Trên trang Twitter cá nhân của mình, Fjortoft liên tục đưa ra những thông tin liên quan đến Draxler. Lúc là tuyên bố Draxler sẽ ra đi nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn, khi thì Schalke làm mọi cách để giữ chân Draxler, nhưng không có gì đảm bảo chắc chắn việc cầu thủ này được đem bán. Thông tin mới nhất mà Fjortoft đưa ra chính là việc ông nhắc đến khoản phí chuyển nhượng vào khoảng 45 triệu euro.

Draxler được bật đèn xanh ra đi nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn

Hồi mùa Hè vừa qua, cũng chính Fjortoft là người đầu tiên đưa ra những thông tin về việc Real sẽ đem bán Mesut Oezil, và Arsenal là đội nắm thế chủ động trong cuộc đua tới việc sở hữu chữ ký của tuyển thủ Đức.

Lúc này, Pháo thủ thành London cũng đang rất muốn có sự phục vụ của Draxler, cầu thủ được cho là sự thay thế lý tưởng cho vị trí mà Theo Walcott để lại. Ngày hôm qua, đã có nguồn tin về việc Arsenal sẵn sàng dùng tiền 40 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của tiền vệ 20 tuổi.

Jan Aage Fjortoft từng là một cựu tuyển thủ Na Uy và 71 lần khoác áo ĐTQG, chinh chiến ở cả Bundesliga trong màu áo Eintracht Frankfurt cũng như tại Anh trong màu áo Sheffield United và Barnsley.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x