HLV Loew đàm phán gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Đức

Tam Phong
06:52 ngày 08-09-2013
HLV Joachim Loew xác nhận đang thương lượng bản hợp đồng mới cùng LĐBĐ Đức (DFB) và nhiều khả năng, chiến lược gia 53 tuổi này sẽ tiếp tục dẫn dắt "Cỗ xe tăng" sau VCK World Cup 2014.
HLV Loew đàm phán gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Đức
Thông tin trên được hé lộ sau chiến thắng 3-0 của ĐT Đức trước ĐT Áo tại vòng loại World Cup 2014 hôm thứ Bảy vừa qua. Trước đó, LĐBĐ Đức từng cân nhắc giữ chân HLV Loew khi hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn ở thời điểm VCK World Cup 2014 kết thúc.

Tất nhiên kế hoạch này chỉ được thực hiện với điều kiện ĐT Đức có mặt ở Brazil vào Hè năm sau. Với việc ĐT Đức đang dẫn đầu bảng C với 5 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai Thụy Điển và tràn đầy cơ hội giành vé sớm, HLV Loew rất có thể sẽ nhanh chóng được gia hạn hợp đồng.

Trên tờ Kicker, nhà cầm quân này xác nhận: "Tôi chưa chủ động gọi cho DFB, nhưng tôi đã có nhiều cuộc nói chuyện với Tổng thư ký DFB Helmut Sandrock. Chúng tôi đã bàn qua về 2-3 điều khoản cơ bản".

Joachim Loew tiếp quản ĐT Đức từ ngày 13/7/2006. Kể từ đó tới nay, ông đưa ĐT Đức giành ngôi Á quân EURO 2008, giành vị trí thứ 3 ở World Cup 2010 và lọt vào bán kết EURO 2012.

Ở loạt trận tiếp theo, ĐT Đức sẽ giành vé đến Brazil nếu họ đánh bại Đảo Faroe còn Thụy Điển không thể thắng Kazakhstan.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 5 cặp anh em nổi tiếng nhất Bundesliga 5 cặp anh em nổi tiếng nhất Bundesliga

    Ở Bundeslisga, chuyện hai anh em ruột thi đấu cho hai CLB khác nhau không còn là điều gì quá mới mẻ. Chủ tịch của Bayern Munich hiện nay, ông Uli Hoeness thường xuyên phải đối đầu với người anh em Dieter của mình vào những năm 70 của thế kỉ trước.

  • ĐT Áo quay cuồng bởi kỹ năng điều bóng của Oezil ĐT Áo quay cuồng bởi kỹ năng điều bóng của Oezil

    Tân binh Mesut Oezil của Arsenal vừa chứng tỏ anh xứng đáng với biệt danh “Vua chuyền bóng” đến nhường nào khi thực hiện chính xác 99% số đường chuyền trận Đức thắng Áo 3-0 sáng nay.

  • Miroslav Klose – Ông lão chưa hết thời Miroslav Klose – Ông lão chưa hết thời

    ĐT Đức đang tiến băng băng ở vòng loại World Cup 2014 nhờ sở hữu một tập thể trẻ trung và giàu sức chiến đấu. Mặc dù ưu tiên trọng dụng những nhân tố trẻ, song HLV Joachim Loew cũng không tỏ ra quá cứng nhắc khi vẫn trao cơ hội cho một cầu đã đủ tuổi để người ta gán cho cái mác “ông già”.

  • Pep sẽ thành công hơn Heynckes! Pep sẽ thành công hơn Heynckes!

    Khi làn sóng chỉ trích Pep Guardiola đang ngày một dâng cao, thậm chí xuất phát cả từ chính các CĐV Bayern, Giám đốc thể thao Matthias Sammer đã đứng ra bảo vệ tân HLV trưởng Bayern qua một bài phỏng vấn trên tờ Kicker.

  • Dortmund lên kế hoạch chiêu mộ El Shaarawy Dortmund lên kế hoạch chiêu mộ El Shaarawy

    HLV Jurgen Klopp của đội bóng Borrussia Dortmund cho biết đội bóng đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo trẻ của AC Milan - El Shaarawy.

  • Michael Ballack nhận sự tri ân từ LĐBĐ Đức trước trận gặp Áo Michael Ballack nhận sự tri ân từ LĐBĐ Đức trước trận gặp Áo

    Trước trận đấu giữa ĐT Đức - ĐT Áo ở vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu, LĐBĐ Đức tổ chức tri ân cựu thủ quân Michael Ballack.

  • Klose ngại phải so sánh với Gerd Mueller Klose ngại phải so sánh với Gerd Mueller

    Kỉ lục ghi bàn cho ĐT Đức của Gerd Mueller trong 39 năm qua đã bị Miroslav Klose đuổi kịp. Nhưng bản thân Klose lại không muốn bị đem ra so sánh với bậc tiền bối.

  • Philipp Lahm và thời hoàng kim sắp tới của bóng đá Đức Philipp Lahm và thời hoàng kim sắp tới của bóng đá Đức

    Không nhiều cầu thủ bóng đá hiện đại có thể chơi ổn định với cá tính và sự chuyên nghiệp như Philipp Lahm.

  • Klose cân bằng kỉ lục 39 năm của Gerd Mueller Klose cân bằng kỉ lục 39 năm của Gerd Mueller

    Sau gần 1 năm im tiếng, Miroslav Klose đã ghi bàn trở lại cho ĐT Đức. Đáng chú ý, pha lập công gần nhất của chân sút 35 tuổi này đã giúp anh cân bằng kỉ lục ghi bàn cho ĐT Đức của huyền thoại Gerd Mueller.

  • 5 điểm nhấn đáng chờ đợi ở trận Đức – Áo 5 điểm nhấn đáng chờ đợi ở trận Đức – Áo

    Trận đấu của ĐT Đức và Áo tại Allianz Arena đêm nay sẽ có nhiều điểm nhấn đáng chú ý, như lời hứa của HLV Joachim Loew về một trận giữ sạch lưới, lời chia tay dành cho cựu ngôi sao Michael Ballack hay thủ quân Philipp Lahm chạm mốc 100 trận thi đấu cho ĐTQG.

  • Mr. 100 Philipp Lahm: Sự phi thường của một người bình dị Mr. 100 Philipp Lahm: Sự phi thường của một người bình dị

    Trong lịch sử, mới chỉ có 7 người đạt thành tích thi đấu từ 100 trận trở lên cho ĐT Đức. Philipp Lahm sắp là người thứ 8 trong danh sách này. Rõ ràng đó là một thành tích phi thường. Nhưng Lahm đón nhận vinh dự này một cách bình dị, như tính cách con người của anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x