Pep luôn nể phục tài năng của Pellegrini

Chi Nguyễn
20:11 ngày 02-10-2013
HLV Pep Guardiola cho biết ông rất nể trọng tài cầm quân của người đồng nghiệp Manuel Pellegrini, dù rằng trong 8 lần so tài trước đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha chưa một lần thất bại.
Pep luôn nể phục tài năng của Pellegrini
Bayern và Man City đều là những đội bóng mới trong sự nghiệp cầm quân của Guardiola và Pellegrini, nhưng khi còn ở Tây Ban Nha, họ đã đối đầu với nhau. Khi đó, Pellegrini lần lượt "cầm" Villarreal, Real Madrid và Malaga đọ sức với Barca của Guardiola. Sau 8 lần đụng độ, phần thắng đang nghiêng hoàn toàn về phía Guardiola với 7 trận thắng và 1 trận hòa.

Vậy nhưng, trước trận đấu giữa Bayern và Man City tại Champions League đêm nay, Guardiola vẫn lên tiếng ca ngợi đối thủ luôn bại trận dưới tay mình. "Thành tích đối đầu giữa tôi và Pellegrini không quan trọng. Tôi thực sự ấn tượng với phong cách huấn luyện của ông ấy", Guardiola đã nói trong cuộc họp báo trước trận đấu tại Etihad.

"Dù ông ấy dẫn dắt đội bóng nào đi nữa, họ vẫn chỉ thi đấu theo một phong cách. Ông ấy luôn để lại dấu ấn của mình ở những đội bóng mà ông ấy đến làm việc. Ông ấy là một người rất đam mê bóng đá. Tôi từng thắng Pellegrini khi ông ấy ở Villarreal, Real Madrid và Malaga. Nhưng đó là vì tôi được dẫn dắt một đội bóng xuất sắc nhất trong lịch sử của Barca".


Pellegrini tự tin sẽ xóa "dớp" không thắng Guardiola

"Mỗi lần so tài với Pellegrini là một niềm vinh hạnh đối với tôi bởi ông ấy là người luôn làm theo một phong cách bóng đá chuẩn mực. Ông ấy muốn những đội bóng của mình nắm thế chủ động trên sân. Tất nhiên, khi ra sân ai cũng muốn giành chiến thắng. Và tôi sẽ luôn làm tất cả những gì có thể để giúp đội bóng của tôi thi đấu hiệu quả nhất".

Trong khi đó, HLV Pellegrini không muốn “dớp” thất bại trước Guardiola tiếp tục đeo bám ông ở đội bóng mới là Man City. “Bayern là một đội bóng mạnh. Nhưng tôi tin Man City cũng đang có phong độ cao ở thời điểm này. Vì thế chúng tôi hoàn toàn có cơ hội giành điểm".

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x