Ancelotti bác bỏ sử dụng Ronaldo như một tiền đạo

Duy Nguyễn
16:02 ngày 07-09-2013
HLV Carlo Ancelotti cho rằng, cả Cristiano Ronaldo và Gareth Bale đều cần phải thấy thoải mái trong đội hình mới.
Ancelotti bác bỏ sử dụng Ronaldo như một tiền đạo
Vị HLV người Italia đã bác bỏ việc sẽ sắp xếp Ronaldo thi đấu như một tiền đạo thực thụ. Phát biểu trên trang web UEFA, ông cho biết siêu sao người Bồ Đào Nha cùng bản hợp đồng mới Gareth Bale cần phải được thi đấu ở vị trí sở trường, Ancelotti sẽ xây dựng các chiến thuật để giúp họ phát huy được hết khả năng của mình. Ngoài ra, ông còn trao đổi thêm một số thông tin xung quanh đội bóng mới.

Đội hình: “Chúng tôi đang có một cặp cánh cân bằng và có tính cạnh tranh cao, một sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh nghiệm và chất lượng. Trong quá khứ, Real Madrid cũng thường xuyên sử dụng lối chơi tấn công biên, và đó là một phần truyền thống của CLB. Hiện nay, CLB đang sở hữu những cá nhân xuất chúng. Các cầu thủ trẻ cũng sẽ mang đến sự nhiệt huyết cho đội trong mỗi trận đấu”.

Sự hoà nhập: “Tất cả mọi thứ đang diễn ra rất tốt đẹp. Real Madrid là một CLB lớn và có tổ chức tốt. Không có bất kì vấn đề gì trong việc hòa nhập của các cầu thủ. Đội bóng đã có một số thay đổi khi tôi tới đây, có nhiều cầu thủ trẻ hơn và họ sẽ mang đến luồng gió mới cho chúng tôi”.

Ronaldo và Bale sẽ được chơi ở vị trí sở trường

Bale: “Anh ấy rất nhanh, cùng với đó là khả năng kiểm soát bóng cũng như kĩ năng dứt điểm tuyệt vời. Bale là mẫu cầu thủ có khả năng bùng nổ trong một trận đấu. Tôi vẫn chưa có nhiều cơ hội được nói chuyện riêng với anh ta, bởi Bale đang phải tập trung cùng đội tuyển quốc gia. Nhưng tôi chỉ muốn chào mừng anh ấy gia nhập CLB và tôi sẽ gặp Bale sau khi anh quay trở lại”.

Cristiano Ronaldo đá tiền đạo?: “Không, tôi nghĩ tôi sẽ vận hành đội bóng theo cách mà có thể phát huy được hết khả năng của cả hai người họ (Ronaldo và Bale). Bạn phải đặt các cầu thủ tại vị trí mà họ cảm thấy thoải mái nhất”.

Các bản hợp đồng mới: “Chúng tôi có Bale. Anh ấy là một cầu thủ giỏi và còn rất trẻ. Bale đã rất muốn đến Real và tôi tin là anh ấy sẽ làm tốt công việc tại đây. Đội bóng cũng được tăng cường thêm các cầu thủ trẻ, trong đó có một số được đôn lên từ đội dự bị như Jesé và Casemiro. Carvajal cũng là một hậu vệ tốt. Ngoài ra chúng tôi còn ký được thêm hai bản hợp đồng mới người Tây Ban Nha, đó là Isco và Illarramendi, cả hai người họ đều đã có kinh nghiệm thi đấu tại La Liga cũng như ở các giải đấu quốc tế. Đơn cử như Isco đã từng thi đấu tại Champions League”.

Isco là luồng gió mới của Real mùa giải này

Đối mặt với áp lực: “Điều đó là bình thường đối với một HLV. Có rất nhiều áp lực ở cả Real lẫn PSG. Những áp lực đến khi đội bóng đặt ra những mục tiêu và bạn thường không đạt được những mục tiêu đó. Và cuối cùng, sau nhiều năm kinh nghiệm, bạn sẽ học được cách làm quen với áp lực”.

Sir Alex Ferguson: “Ông ấy từng là một phần quan trọng của thế giới bóng đá. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông ấy chưa bao giờ ngừng đua tranh. Sir Alex là một nhà cầm quân sắc sảo và lão luyện, và mặc dù giành được rất nhiều các danh hiệu, nhưng ông luôn rất khiêm tốn. Đối với riêng bóng đá, chính Sir Alex đã đem sự cuốn hút đến cho mỗi trận đấu và bằng vào tầm nhìn chiến lược tuyệt vời, khả năng cạnh tranh mạnh mẽ cùng nhân cách của mình, ông đã làm nổi bật vai trò của một HLV trưởng”.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x