"Chúng tôi không bao giờ phản bội phong cách của Barca"

Vũ Đức
11:56 ngày 21-09-2013
Trong cuộc họp báo trước trận gặp Rayo Vallecano, trợ lý HLV Jorge Pautasso của “Tata” Martino khẳng định ông bầu người Argentina sẽ không “phản bội lại phong cách” của đội bóng.
"Chúng tôi không bao giờ phản bội phong cách của Barca"
HLV "Tata" Martino hiện đang ở Argentina chịu tang cha và Pautasso đã thay mặt tham dự cuộc họp báo. Pautasso cũng cho biết Martino sẽ quay trở lại Tây Ban Nha và chỉ đạo đội bóng trong trận gặp Vallecano.

Vị trợ lý HLV tại sân Nou Camp cũng nhấn mạnh Martino không có ý định thay đổi đặc tính của đội bóng, nhằm trấn an người hâm mộ sau khi Barca chơi bóng dài trong trận gặp Ajax tại Champions League hồi giữa tuần.

Ông nói: “Chúng tôi sẽ không bao giờ phản bội lại phong cách chơi của Barca. Chúng tôi tới để bổ sung, không phải lấy đi điều mà họ (Pep Guardiola và Tito Vilanova - PV) đã làm rất tốt cho Barca trong những năm qua. Những gì chúng tôi muốn là kết hợp lối chơi gây sức ép cao của những mùa trước”.


Pautasso khẳng định Martino không có ý định làm cách mạng tại Nou Camp

“Nhìn chung, những người sống và chơi bóng đều biết ai cũng có ý kiến mà cần được tôn trọng. Quan trọng là có một cuộc tranh cãi tích cực và mọi thứ nảy sinh đều logic. Toàn bộ mối quan hệ của chúng tôi với những người từng gắn bó với đội bóng trước khi chúng tôi tới là thực sự ổn. Chúng tôi chia sẻ ý kiến hàng ngày, chúng tôi học hỏi, chúng tôi thu thập và truyền đạt cho các cầu thủ”.

Pautasso cũng cho biết khả năng Pique ra sân trong chuyến làm khách trên sân Vallecano vẫn đang là dấu hỏi: “Pique gặp vấn đề về cơ và tôi vẫn chưa biết cậu ấy có đến được Madrid hay không. Nếu Pique không thể ra sân, theo logic người thay thế sẽ là Bartra”.

Đáng chú ý, trong danh sách đăng ký trận đấu gặp Vallecano của Barca không có tên Busquets. Cơ hội sẽ được trao cho Alex Song hoặc cầu thủ trẻ Sergi Roberto.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • So sánh Messi và Ronaldo là việc làm vô nghĩa So sánh Messi và Ronaldo là việc làm vô nghĩa

    Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã và đang liên tục được mang ra để so sánh với nhau cả về thành tích họ đạt được cũng như những chuyện bên lề. Tuy nhiên, cả hai vẫn đang cho thấy rằng việc làm này là một điều hoàn toàn vô nghĩa.

  • Ronaldo "béo" đánh giá Messi cao hơn Cris Ronaldo Ronaldo "béo" đánh giá Messi cao hơn Cris Ronaldo

    Ngôi sao từng 3 lần đoạt Quả bóng vàng FIFA, Ronaldo Nazario, là nhân vật mới nhất góp tiếng nói vào chủ đề tranh luận Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, ai là người giỏi hơn.

  • Barca nhắm mua cựu cầu thủ của Real Barca nhắm mua cựu cầu thủ của Real

    Trong nỗ lực gia tăng sức mạnh cho hàng phòng ngự, HLV "Tata" Martino mới được kênh truyền hình Punto Pelota cố vấn cho một ngôi sao chất lượng là Ezequiel Garay của Benfica.

  • Quỹ lương của Barca và Real cao nhất La Liga Quỹ lương của Barca và Real cao nhất La Liga

    LĐBĐ Tây Ban Nha (LFP) vừa công bố những số liệu về quỹ lương của các đội bóng tại La Liga. Trong đó, Real và Barca là hai đội bóng đứng đầu với việc chi ra gần 200 triệu euro tiền lương, trái ngược hẳn với những đội bóng nhỏ như Almeria khi họ chỉ tốn từ 11 - 14 triệu euro.

  • Đêm nay, Messi xác lập cột mốc mới tại La Liga Đêm nay, Messi xác lập cột mốc mới tại La Liga

    Ở độ tuổi 26, Messi đã đi vào huyền thoại của đội bóng xứ Catalunya và bóng đá thế giới. Đêm nay, một kỉ lục nữa sẽ được anh xác lập: trận đấu với Rayo Vallecano sẽ đánh dấu trận thứ 250 của La Pulga tại La Liga.

  • Iniesta đang mất dần ảnh hưởng ở Barca Iniesta đang mất dần ảnh hưởng ở Barca

    Dễ nhận thấy, những thay đổi trong lối chơi của HLV Martino đã giúp Cesc Fabregas và Alexis Sanchez hồi sinh. Nhưng ở thái cực ngược lại, cuộc cách mạng của Tata lại khiến một trong công thần của sân Nou Camp là Andres Iniesta mất dần ảnh hưởng.

  • Barca có nên thay đổi chiến thuật? Quên Tiqui-taca? Barca có nên thay đổi chiến thuật? Quên Tiqui-taca?

    “Sẽ có ngày chúng tôi phải dựng xe buýt” – câu nói của Lionel Messi có lẽ sẽ khiến nhiều người Barca không hài lòng. Không tới mức tiêu cực như lời Messi, nhưng HLV Martino đang tìm cách thay đổi Barca, thay vì làm “nô lệ” của tiqui-taca.

  • Perez: Ronaldo là cầu thủ trăm năm có một Perez: Ronaldo là cầu thủ trăm năm có một

    Mới đây, Florentino Perez đã có những phát biểu về đội bóng ông đang nắm giữ trên cương vị chủ tịch trong một show truyền hình của Tây Ban Nha. Ông đã đánh giá Cristiano Ronaldo là mẫu cầu thủ “trăm năm có một”.

  • 23h00 ngày 21/9, Almeria vs Levante 23h00 ngày 21/9, Almeria vs Levante

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Almeria vs Levante

  • 21h00 ngày 21/9, Sociedad vs Malaga 21h00 ngày 21/9, Sociedad vs Malaga

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Sociedad và Malaga.

  • 03h00 ngày 22/9, Valladolid vs Atl. Madrid: Xoay tua giỏi như Atletico 03h00 ngày 22/9, Valladolid vs Atl. Madrid: Xoay tua giỏi như Atletico

    Atletico đã chứng minh được sức mạnh đáng sợ ở mùa giải này. Sau khi toàn thắng cả 4 vòng đầu La Liga, thầy trò HLV Diego Simeone tiếp tục đánh bại Zenit 3-1 ở trận xuất quân tại Champions League giữa tuần này.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x