Atletico có tân binh đầu tiên, nhưng 9 cầu thủ có thể ra đi

Quang Hoà Quang Hoà
09:52 ngày 28-05-2014
Atletico Madrid vừa chiêu mộ được tân binh đầu tiên trong mùa Hè năm nay, đó là tiền đạo Angel Correa tới từ San Lorenzo.
Atletico có tân binh đầu tiên, nhưng 9 cầu thủ có thể ra đi
Angel Correa năm nay mới 19 tuổi, anh có thể chơi được cả ở vị trí tiền vệ tấn công và được nhiều người so sánh với tiền đạo nổi tiếng Sergio Aguero của Man City. Theo báo giới Tây Ban Nha, Correa đã ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Để có được cầu thủ người Argentina này, Atletico phải chi ra 7,5 triệu euro, ngoài ra họ còn đồng ý chơi vài trận giao hữu với San Lorenzo trong thời gian tới.

Trước mắt, Correa vẫn tiếp tục chơi cho San Lorenzo sau khi Copa Libertadores mùa giải năm nay kết thúc. Lúc này, San Lorenzo đã lọt vào tới vòng bán kết và đối thủ sắp tới của họ là Bolivar của Bolivia. Nhằm tránh nguy cơ Correa dính phải chấn thương đáng tiếc, BLĐ Atletico đã cử hẳn một phái đoàn y tế sang tận Nam Mỹ để kiểm tra và chăm sóc sức khỏe cho bản hợp đồng mới của mình.

8/9 cầu thủ có mặt ở đội hình xuất phát trận chung kết Champions League sẽ rời Atletico Madrid?

Ở một diễn biến khác, đang có tin đồn về chuyện nhà tân vô địch La Liga đang phải đối mặt với nguy cơ chảy máu cầu thủ, khi hàng loạt thành viên của họ có thể sẽ rời Vicente Calderon trong mùa Hè này sau một mùa giải thành công. Mới đây, tờ Marca thậm chí còn chỉ đích danh 9 cái tên là Courtois, Miranda, Godin, Filipe Luis, Tiago, Diego Costa, Koke, Juanfran và Diego Ribas. Đáng chú ý, trong trận chung kết Champions League 2013/14 vừa qua, có tới 8/9 cầu thủ nói trên được HLV Diego Simeone cho ra sân trong đội hình xuất phát. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • ĐT Tây Ban Nha: Vẫn đau đầu vì hàng công ĐT Tây Ban Nha: Vẫn đau đầu vì hàng công

    HLV Del Bosque đã vừa lùi lịch chốt danh sách 23 cầu thủ dự World Cup 2014 tới ngày 2/6 để chờ đợi tiến trình hồi phục của Diego Costa. Điều đó cho thấy, Ngài râu kẽm vẫn đang gặp rắc rối với miếng ghép trên hàng công.

  • Barca đón Halilovic, giữ chân Pique Barca đón Halilovic, giữ chân Pique

    BLĐ Barca vừa hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Alen Halilovic tới từ Dinamo Zagreb. Bên cạnh đó, họ cũng thuyết phục thành công trung vệ Gerard Pique gia hạn hợp đồng.

  • Xabi Alonso: "Real vẫn còn bè phái, nhưng đã đoàn kết hơn" Xabi Alonso: "Real vẫn còn bè phái, nhưng đã đoàn kết hơn"

    Trong một cuộc trả lời phỏng vấn dành cho chương trình truyền hình của nhà báo Inaki Gabilondo trên kênh Canal Plus, sẽ được phát hành toàn bộ vào ngày 9/6 tới, cầu thủ Xabi Alonso đánh giá Real Madrid hiện nay đoàn kết hơn so với thời của HLV Jose Mourinho nhưng vẫn còn hiện tượng “nhóm này, nhóm kia”.

  • Phát hiện: Phong độ ghi bàn của Cris Ronaldo đang đi xuống! Phát hiện: Phong độ ghi bàn của Cris Ronaldo đang đi xuống!

    Cristiano Ronaldo vẫn đang duy trì được phong độ ghi bàn ấn tượng, song các con số thống kê cho thấy tần suất nổ súng của CR7 đang có dấu hiệu giảm dần đều theo các mùa.

  • Real bán áo đặc biệt nhân dịp giành Decima Real bán áo đặc biệt nhân dịp giành Decima

    Để ghi nhớ khoảnh khắc Real Madrid giành chức vô địch C1/Champions League thứ 10 trong lịch sử, BLĐ đội bóng Hoàng gia đã quyết định tung ra thị trường mẫu áo rất đặc biệt.

  • Barca: Bán "sao" để kiếm 80 triệu euro! Barca: Bán "sao" để kiếm 80 triệu euro!

    Barca đang rất cần tiền để mua sắm cho kế hoạch trở lại đỉnh cao ở mùa giải tới. Tuy nhiên, họ hiện chỉ có khoảng 60 triệu euro cho shopping. Để có thêm tiền tăng cường lực lượng, đội bóng xứ Catalan không còn cách nào khác ngoài việc bán đi một số cầu thủ.

  • Lăng kính: Giá trị của Hoàng gia Lăng kính: Giá trị của Hoàng gia

    Những CLB giàu truyền thống luôn là đích đến của những cầu thủ giỏi. Với những CLB không có truyền thống, họ dùng một thứ khác lợi hại hơn: tiền. Real Madrid Hoàng gia là CLB hiếm hoi có cả hai thứ ấy vào thời điểm này.

  • Simeone: Tiếp bước Mourinho, hay học tập Klopp? Simeone: Tiếp bước Mourinho, hay học tập Klopp?

    Sau thành công có được cùng Atletico Madrid ở mùa giải năm nay, HLV Diego Simeone đang rất được chú ý bởi các CLB lớn tại châu Âu. Bây giờ, chiến lược gia người Argentina này sẽ phải đứng trước một trong những quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp của ông: ở lại để tiếp tục nâng bước Atletico, hay ra đi để kiếm tìm thử thách mới?

  • Sergio Ramos: Từ người hùng Decima đến hậu vệ hay nhất hành tinh Sergio Ramos: Từ người hùng Decima đến hậu vệ hay nhất hành tinh

    Giấc mơ Decima của Real Madrid đã thành sự thật, nhưng người hùng trong chiến tích vĩ đại ấy, trớ trêu thay lại không phải những siêu sao tấn công đắt giá, mà lại là một hậu vệ: Sergio Ramos.

  • Neymar sẵn sàng bảo vệ Messi đến chết Neymar sẵn sàng bảo vệ Messi đến chết

    Lionel Messi từng phải nhận không ít chỉ trích ở mùa bóng vừa qua, tuy nhiên người đồng đội trẻ Neymar mới đây đã tuyên bố sẽ bảo vệ đàn anh “cho đến chết”.

  • Góc nhìn: Simeone cần “đặc biệt” hơn nữa Góc nhìn: Simeone cần “đặc biệt” hơn nữa

    Không phải Diego Costa, chính HLV Diego Simeone mới là ngôi sao lớn nhất của Atletico. Ông thua, nhưng đã làm nên thương hiệu El Cholo và sẽ còn trở lại trong tương lai dù từ nay, trên vai Simeone là sức ép rất lớn từ lịch sử…

  • VIDEO bàn thắng TP.HCM vs Công an Hà Nội: 2-1 (Vòng 20 V.League 2023/24) VIDEO bàn thắng TP.HCM vs Công an Hà Nội: 2-1 (Vòng 20 V.League 2023/24)

    VIDEO bàn thắng TP.HCM vs Công an Hà Nội Bị mất người ở phút 18, Công an Hà Nội đã nhận thất bại 1-2 trước TP.HCM Sau 20 trận và tụt xuống xếp thứ 4 V-League, kém đội đầu bảng Nam Định 8 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Ghi bàn: TP.HCM: Hồ Tuấn Tài (38'), Lâm Thuận (62') Công an Hà Nội: Jeferson Elias (53') Thẻ đỏ: Tấn Sinh (18') Xem Night Wolf V.League 1 - 2023/24 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn

  • VIDEO bàn thắng Hà Nội vs Thanh Hóa: 2-1 (Vòng 20 V.League 2023/24) VIDEO bàn thắng Hà Nội vs Thanh Hóa: 2-1 (Vòng 20 V.League 2023/24)

    VIDEO bàn thắng Hà Nội vs Thanh Hóa Thắng sát nút 2-1, Hà Nội vượt mặt chính Thanh Hóa để leo lên vị trí thứ 5 trên BXH sau vòng đấu này, và họ chỉ còn kém top 4 có 1 điểm sau khi Công an Hà Nội thua bẽ mặt ở TP.HCM. Ghi bàn: Hà Nội: Văn Quyết (43' 79') Thanh Hóa: Antonio (7'pen) Xem Night Wolf V.League 1 - 2023/24 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn

  • Kết quả CLB Hà Nội vs Thanh Hoá: Văn Quyết hóa 'siêu nhân' Văn Quyết xuất thần, Thanh Hoá lại 'sập bẫy' tại Hàng Đẫy

    Cú đúp bàn thắng của Văn Quyết giúp CLB Hà Nội ngược dòng trước Thanh Hoá. Kết quả này khiến đội bóng xứ Thanh nối dài chuỗi trận không thắng CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy lên tới 14 năm!

  • Kết quả TP.HCM vs CAHN: Chiến thắng chật vật Tận dụng hơn người, TP.HCM thắng chật vật!

    Bị đánh giá thấp hơn đối thủ dẫu đá sân nhà, nhưng TP.HCM đã tận dụng lợi thế hơn người để giành chiến thắng sít sao trước đương kim vô địch CAHN. Một trận thắng nhọc nhằn, nhưng xứng đáng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x