Bóng Đá Plus trên MXH

Ronaldo không bị “ám ảnh” bởi Quả bóng Vàng
Huyền Vũ • 09:03 ngày 23/11/2013
Siêu sao Cristiano Ronaldo khẳng định không hề bị “ám ảnh” về việc phải giành QBV lần thứ 2 trong tháng Giêng tới, bất chấp phong độ đỉnh cao biến anh trở thành ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua gây nhiều tranh cãi này.
    Ronaldo đã có được cú hat-trick thứ 5 ở mùa giải năm nay (CLB và ĐTQG). CR7 đã ghi cả 4 bàn, trong đó có 1 hat-trick trong trận play-off lượt về, giúp Bồ Đào Nha vượt qua Thụy Điển với tổng tỷ số 4-1 để giành vé dự VCK World Cup 2014. Kể từ đầu mùa giải 2013/14 tới nay, Ronaldo đã thi đấu tổng cộng 21 trận, 17 trận cho Real Madrid và 4 trận cho ĐT BĐN, ghi 31 bàn.

    Mới nhất FIFA đã quyết định rời ngày bỏ phiếu cho danh hiệu QBV từ ngày 15/11 sang ngày 29/11. Giới phân tích cho rằng động thái này càng khiến những người phân vân có thêm thời gian lựa chọn gương mặt xứng đáng, và Ronaldo đương nhiên được hưởng lợi nhất là sau màn trình diễn siêu việt ở loạt trận play-off tranh vé vớt.



    Trái với sự kỳ vọng của người hâm mộ, Ronaldo lại tỏ ra thờ ơ với phần thưởng danh giá này, danh hiệu mà anh từng một lần có được trong màu áo M.U năm 2008. Bên cạnh đó, CR7 cũng từ chối xác nhận tin đồn không tham dự Lễ gala trao QBV 2013 vì vẫn còn giận những nhận xét của Chủ tịch FIFA Sepp Blatter.

    “Tôi không nghĩ nhiều về QBV. Tôi biết mọi chuyện sẽ được quyết định trong tháng 1, nhưng tôi không thể nói rằng mình sẽ không tới đó, Ronaldo chia sẻ trên kênh radio COPE.

    “Tôi không muốn nói gì cả bởi vì mọi thứ không chỉ phụ thuộc vào cá nhân tôi. Tôi không bị ám ảnh bởi QBV. Chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra”.

    “Trong đầu tôi luôn nghĩ rằng bản thân mình có thể tiến bộ hơn nữa. Tham vọng của tôi luôn là mình phải trở nên tốt hơn nữa. Có lẽ bạn đã đạt được đến cấp độ khó thể đánh bại, nhưng tôi luôn nghĩ tôi có thể tiến bộ trong mọi khía cạnh”.



    Dù vừa gia hạn hợp đồng với Madrid đến Hè 2018, Ronaldo vẫn không thôi khẳng định tình yêu với đội bóng thủ đô và hé lộ kế hoạch giải nghệ ở sân Bernabeu.

    “Tôi không nghĩ nhiều về tương lai. Tôi thích nghĩ nhiều hơn về hiện tại. Khi hiện tại tốt đẹp, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và có động lực thực hiện mọi thứ một cách trôi chảy, và nhờ thế bạn cũng bớt lo âu về tương lai hơn”.

    “Nhưng sự thực là lúc này tôi cảm thấy mình muốn kết thúc sự nghiệp ở đây (Real), bởi vì tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi thích sống ở Madrid, tôi thích được thi đấu cho đội bóng xuất sắc nhất thế giới và tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn nữa”, Ronaldo khép lại câu chuyện.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội