Tin nhanh Real Madrid ngày 7/9

BONGDAPLUS.VN
11:35 ngày 07-09-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức, từ tin đồn đến chính thức, xoay quanh chuyển động của Real Madrid sáng ngày 7/9.
Tin nhanh Real Madrid ngày 7/9
-    Chủ tịch Florentino Perez của Real hiện đang ở Buenos Aires, Argentina, để tham dự lễ công bố thành phố đăng cai Olympic 2020. Madrid là một trong những thành phố tham gia vào cuộc đua giành quyền đăng cai.

-    Angel di Maria chia sẻ anh cảm thấy mình đã có quyết định đúng khi không rời Real Madrid dù đã nhận được nhiều lời mời trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua. Theo cầu thủ người Argentina, HLV Carlo Ancelotti đã đặt niềm tin vào anh và đó là lý do tại sao anh quyết định ở lại.



-    Với cú hat-trick vào lưới ĐT Bắc Ireland rạng sáng nay, Cristiano Ronaldo đã vượt qua huyền thoại Eusebio để trở thành cầu thủ ghi bàn xuất sắc thứ 2 trong lịch sử cho ĐT Bồ Đào Nha. Ronaldo hiện tại đã có 43 bàn cho ĐT Bồ Đào Nha, hơn Eusebio 2 bàn (41) và chỉ kém Pauleta 4 bàn (47).

-    Kaka mới đây thừa nhận anh đã “mất khát khao” chơi bóng tại Real Madrid. Tiền vệ người Brazil khẳng định Jose Mourinho không có lỗi trong việc anh chia tay sân Bernabeu.

-    Trong trận Tây Ban Nha thắng Phần Lan 2-0 rạng sáng nay, Iker Casillas vẫn được HLV Vicente Del Bosque tin tưởng cho bắt chính dù chỉ ngồi dự bị tại Real Madrid. Đây cũng là trận thứ 150 của Casillas cho La Roja.



-    Raul Albiol, người đã chia tay Real gia nhập Napoli mùa Hè vừa qua tiết lộ, sở dĩ Jose Mourinho phải rời Bernabeu là bởi vị HLV người Bồ đánh mất quyền lực trong phòng thay đồ.

-    El Economista đưa tin, Real chấp nhận phải bán một cầu thủ sau khi Gareth Bale tới và miễn cưỡng để Oezil sang Arsenal. Thực tế, người đáng nhẽ phải ra đi là Khedira nhưng đề nghị mua tiền vệ gốc Tunisia từ Man United trị giá 34 triệu bảng lại đến quá muộn và Real lúc đó đã gần như đạt được thỏa thuận với Arsenal.



-    HLV Carlo Ancelotti cho biết Ronaldo và Gareth Bale cần cảm thấy thoải mái với vị trí mới trong đội hình Real. Chiến lược gia người Italia đã bác bỏ khả năng bố trí Ronaldo đá tiền đạo trung tâm và khẳng định sẽ cố gắng bố trí đội hình hợp lý nhất để có thể khai thác tối đa khả năng của Ronaldo và Bale.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x