HLV Del Bosque để Casillas bắt chính: Sự bất công đối với Valdes

BÌNH KHANG
10:22 ngày 07-09-2013
Bình luận về việc thủ môn Iker Casillas tiếp tục được bắt chính tại ĐTQG trong trận gặp Phần Lan đêm qua, mặc dù có phong độ không cao bằng người đồng nghiệp Victor Valdes, Phó Tổng biên tập tờ Sport, Lluis Mascaro, cho rằng quyết định của HLV Vicente del Bosque là một sự không côngbằng.
HLV Del Bosque để Casillas bắt chính: Sự bất công đối với Valdes
Dưới đây là nguyên văn bài báo được đăng tải trên trang Sport của Tây Ban Nha:

Tôi từng nghĩ Del Bosque là một người công tâm, một HLV có bản lĩnh và có quyền uy. Nhưng tôi đã nhầm. Rất nhầm. Điều mà ông làm với Valdes chỉ có một cách gọi: đó là SỰ BẤT CÔNG. Việc thủ môn của Barca, hiện đang có phong độ tuyệt vời, không được bắt chính trước Phần Lan là một sự coi thường chưa từng có. Dù có ngụy trang bằng cách nào, giải thích ra sao, nhưng việc Casillas bắt chính chứ không phải Valdes vẫn là một sự sỉ nhục. Trước nỗi nhục này, thủ môn của Barca cần phải suy nghĩ và nên rời khỏi đội tuyển Tây Ban Nha.

Casillas, cầu thủ đang phải ngồi dự bị ở Madrid, không được chơi thường xuyên, đang có tâm trạng rất thấp, không xứng đáng được xếp trước Valdes vào thời điểm hiện tại. Đối với tôi thành tích trong quá khứ không có giá trị mà chỉ là những bức bình phong vô lý. Valdes hiện tại là xuất sắc hơn, chấm hết. Và cần phải được bắt chính, còn nếu không là bây giờ thì đến bao giờ ? Hãy xếp găng tay lại và trở về nhà. Nỗi nhục bị trừng phạt bằng việc mài đũng quần trên băng ghế dự bị chỉ vì “đối thủ” là một cậu bé luôn được cưng chiều là một thứ khó có thể chịu đựng được. Chúng ta sẽ xem Del Bosque thanh minh như thế nào. Tuy nhiên, đơn giản là không thể thanh minh được.


Valdes vẫn phải làm "kiếp dự bị" cho Casillas

Tại cuộc họp báo sau khi Tây Ban Nha thắng Phần Lan 2-0, khi bị hỏi về quyết định để Casillas bắt chính chứ không phải Valdes, HLV có biệt danh “Ngài râu kẽm" nói một cách vắn tắt: “Đây không phải lúc để tranh luận. Thời gian sẽ đặt mỗi người vào đúng vị trí của mình. Điều xảy ra với CLB của Iker là một câu chuyện khác. Chúng ta bắt buộc phải có trí nhớ về Casillas”.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x