Verratti và Ramires: Hai phiên đặt cược mới của Ancelotti

Bình Khang
14:17 ngày 08-06-2014
Mặc dù đã có một tuyến giữa rất mạnh với những cái tên như Xabi Alonso, Modric, Khedira, Di Maria, Isco...nhưng để chuẩn bị cho mùa bóng mới, HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti, vẫn muốn tăng cường khu vực quan trọng này bằng hai cái tên: Verratti và Ramires.
Verratti và Ramires: Hai phiên đặt cược mới của Ancelotti

Khi còn dẫn dắt Paris Saint German, chính HLV người Italia đã đưa cầu thủ đồng hương Marco Verratti từ Pescara về với đội bóng nước Pháp. Giờ đây, sau khi đã có một cú đúp (Champions League và Cúp Nhà vua) cùng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trong năm đầu tiên của mình, Ancelotti lại muốn có cậu học trò cũ, mặc dù biết rõ để mua được tài năng 21 tuổi này không phải là chuyện dễ dàng.

Tuy nhiên, mối quan hệ thày-trò thân thiết nói trên có thể là một yếu tố thuận lợi... “ Tôi rất yêu quý Carlo Ancelotti bởi vì ông ấy cho tôi nhiều sự tự tin và tôi luôn biết ơn tất cả những gì ông ấy đã làm cho tôi”, tài năng trẻ của PSG nhấn mạnh mới đây sau trận đấu giao hữu giữa đội bóng nước Italia và Luxembourg.  
 
Có một yếu tố thuận lợi khác, đó là mối quan hệ tốt đẹp giữa PSG và Real Madrid. Chủ tịch Florentino Perez vừa có cuộc gặp mới đây với nhà tỷ phú Nasser al Khelaifi tại Paris nhân dịp cả hai đến xem Rafael Nadal thi đấu tại giải quần vợt Roland Garros, Grand Slam đầu tiên của năm. Và người ta không loại trừ khả năng hai nhà lãnh đạo nói trên đã trao đổi ý kiến về những mối quan tâm của mình tới một số cầu thủ của mỗi đội.


Mối quan hệ giữa 2 thày trò ở PSG trước đây vẫn rất tốt

Là một cầu đầy triển vọng, có kinh nghiệm tại đấu trường Champions League cùng PSG, đang  góp mặt tại World Cup Brazil cùng ĐTQG Italia và được coi là truyền nhân của Pirlo, tiền vệ Verratti là một sự đặt cược mới của Ancelotti cho Real Madrid.

Mặc dù khi sang PSG, giá chuyển nhượng của Verratti chỉ là 13 triệu euro, nhưng hiện nay nếu CLB áo trắng muốn có tiền vệ người Italia này, số tiền phải trả lúc này có thể lên tới 35 triệu euro. 

Nhưng đổi lại, Paris Saint German lại muốn có Di Maria, cầu thủ đã chơi thăng hoa ở giai đoạn cuối của mùa bóng vừa qua, và trung vệ Raphael Varane.

Ramires cũng là học trò cũ của Ancelotti
Như trên đã nói, một trong hai cái tên được nhắc tới để tăng cường tuyến giữa cho Real Madrid, đó chính là Ramires, 27 tuổi, người cũng được Ancelotti đưa về Chelsea năm 2010 với cái giá 30 triệu euro và hiện nay là một trong những trụ cột của The Blues.



Báo chí xứ đấu bò tót đưa tin, 6 ngày sau khi giành được chiếc cúp vô địch Champions League lần thứ 10 (La Decima), đã xảy ra một cuộc họp thượng đỉnh tại Bernabeu, với sự có mặt của chủ tịch Florentino Perez, Tổng Giám đốc Jose Angel Sanchez và HLV Carlo Ancelotti. Tại cuộc họp đó, BLĐ của đội bóng Hoàng gia đã đưa ra một số cái tên để tăng cường lực lượng cho mùa bóng mới, trong đó có Luis Suarez (cho hàng công), và Pogba, Vidal, Ramires, cho khu trung tuyến.

Trong ba cái tên ở khu vực giữa sân, Ancelotti nghiêng hẳn về cậu học trò cũ ở Chelsea, bởi vì Pogba hầu như đã đặt được thỏa thuận sang PSG, còn Vidal vừa bị chấn thương đầu gối, vừa có giá quá đắt: 60 triệu euro.
 
Mặt khác, tiền vệ người Brazil cũng sẵn sàng chấp nhận đóng vai phụ, điều mà những ngôi sao như Xabi Alonso, Khedira hay Modric không sẵn sàng chấp nhận. “Carletto là HLV xuất sắc nhất mà tôi từng có. Ông ấy cũng tin rằng tôi có thể trở thành cầu thủ người Brazil hay nhất từng thi đấu ở giải ngoại hạng Anh”, Ramires từng nói như vậy về Ancelotti trước khi ông rời Chelsea.

Với những thuận lợi nói trên, việc Ramires về với với sân Bernabeu là mang tính khả thi.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Chelsea vẫn muốn có Duran dù HLV Pochettino rời Stamford Bridge Chelsea vẫn muốn có Duran dù HLV Pochettino rời Stamford Bridge

    Tuy HLV Mauricio Pochettino đã nói lời chia tay Chelsea nhưng đại diện phía Tây thành London vẫn muốn đưa tiền đạo Jhon Duran - người mà nhà cầm quân người Argentina rất "kết", về Stamford Bridge. Đây là thông tin vừa được chính đại diện của Duran tiết lộ.

  • Bí mật bẩn thỉu trong điện thoại các cầu thủ Bí mật bẩn thỉu trong điện thoại các cầu thủ

    Ngôi sao khiêu dâm Belle Olivia cảnh báo các WAG phải kiểm soát chặt chẽ các cầu thủ vì trong đó có thể chứa những “bí mật bẩn thỉu”.

  • Điểm tin 23/5: MU chốt sa thải Ten Hag, lộ diện ứng viên ngồi 'ghế nóng' Điểm tin 23/5: MU chốt sa thải Ten Hag, lộ diện ứng viên ngồi 'ghế nóng'

    - Công Phượng chấn thương ngay trước khi ĐT Việt Nam công bố danh sách - Leverkusen thất bại ở 5 trận chung kết trong thế kỉ 21 - Gasperini lần đầu vô địch - Bayern đạt thỏa thuận với Kompany - MU quyết sa thải Erik Ten Hag, lộ diện ứng viên ngồi 'ghế nóng' - Juventus đạt thỏa thuận, sắp bổ nhiệm Thiago Motta - Osimhen sẵn sàng gia nhập Chelsea vào mùa hè

  • MU hỗn loạn như chính vị trí của Casemiro Casemiro sa sút vì MU không có chút ổn định

    Cầu thủ người Brazil có thể sẽ đá trận cuối cùng cho MU ở chung kết FA Cup với Man City. Toàn bộ câu chuyện Casemiro, từ vị trí thi đấu cho tới kế hoạch sử dụng cầu thủ này, đều là một giải pháp ngắn hạn vô nghĩa và bị đè bẹp bởi sự mông lung ở MU.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x