Real thống trị đội hình tiêu biểu U21

LÝ NAM
08:55 ngày 14-02-2014
Mới đây tờ tạp chí Teen’s Digest đã công bố đội hình gồm 11 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới dưới 21 tuổi. Đáng chú ý là trong đó có sự góp mặt của 3 cầu thủ Real Madrid.
Real thống trị đội hình tiêu biểu U21
Theo đó, chỉ riêng số tài năng trẻ xuất sắc của đội bóng Hoàng gia TBN đã bằng… cả Premier League gộp lại. Giải đấu vẫn được ca ngợi là hấp dẫn nhất châu Âu cũng chỉ có 3 gương mặt lọt vào đội hình U21 của Teen’s Digest.

Vị trí thủ môn thuộc về Thibaut Courtois, “người gác đền” đang thi đấu rất hay trong màu áo Atletico Madrid theo dạng cho mượn từ Chelsea. Một tài năng nữa cũng thuộc biên chế “The Blues” là Romelu Lukaku, nhờ phong độ chói sáng cùng Everton đã được xếp đá cặp tiền đạo với ngôi sao đắt giá Neymar của Barca.


Phil Jones, hậu vệ trẻ của M.U được xếp đá trung vệ. Chơi bên cạnh anh là Raphael Varane của Real Madrid. Bên cánh trái hàng thủ, tài năng đang được cả “Quỷ đỏ” thành Manchester lẫn Chelsea theo đuổi Luke Shaw trở thành cái tên thứ 3 của Premier League trong đội hình này. Cánh phải thuộc về Daniel Carvajal, hậu vệ trẻ đang dần khẳng định được tên tuổi tại Bernabeu kể từ khi chuyển tới hồi đầu mùa.

Mặc dù vẫn luôn chú trọng đào tạo các tài năng trẻ nhưng bất ngờ thay, Arsenal lại không đóng góp một cái tên nào trong đội hình U21. Tuy vậy, mục tiêu số một của họ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông và cả Hè tới là Julian Draxler lại có mặt. Anh được bố trí bên hành lang cánh phải hàng tiền vệ, trong khi cánh đối diện thuộc về Isco, một ngôi sao nữa của Real Madrid. 2 vị trí tiền vệ trung tâm là 2 cái tên sáng giá nhất của bóng đá châu Âu hiện nay, Paul Pogba (Juventus) và Marco Verratti (PSG).

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x