5 “chảo lửa” ở V-League 2014

BONGDAPLUS.VN
06:12 ngày 15-01-2014
Vinh, Lạch Tray, Thanh Hóa, Cẩm Phả và Chi Lăng là 5 “chảo lửa” ở V-League 2014.
5 “chảo lửa” ở V-League 2014
Sân Vinh 
Ở trận ra quân thắng V.HP 2-1 tại vòng 1 V-League 2013, sân Vinh đã thu hút khoảng 15.000 khán giả. “Chảo lửa” thành Vinh suýt chút nữa xảy ra tình trạng “vỡ sân” khi SLNA tiếp XMXT.SG ở vòng 5. Hơn hết, sự cuồng nhiệt của khán giả Nghệ An khiến sân Vinh trở thành nơi “đi dễ khó về” của bất cứ đội khách nào. Tình yêu cuồng nhiệt của người Nghệ An chắc chắn sẽ còn tiếp tục “cháy  bỏng” trên khán đài ở V-League 2014. 

Sân Lạch Tray

Nhiều khi bày tỏ cảm xúc hơi thái quá, nhưng niềm đam mê của khán giả Hải Phòng  mãnh liệt thuộc loại nhất nhì cả nước. Dù so với trận mở màn V-League 2013 trên sân Lạch Tray, con số 10.000 khán giả trong lượt đầu tiên gặp Thanh Hóa ở V-League 2014 còn ít hơn 2.000 người. Nhưng nếu đoàn quân ông Dylan Kerr thi đấu tốt trong những trận tới, thì sức chứa khoảng 3 vạn khán giả của sân Lạch Tray sẽ không còn chỗ trống. 

Sân Thanh Hóa


Thanh Hóa được đầu tư khá mạnh và đặt quyết tâm vô địch V-League 2014. Giấc mộng ngôi cao cũng được kỳ vọng là thỏi nam châm kéo khán giả đến sân như ngày đầu đội bóng xứ Thanh góp mặt ở V-League. Trong trận mở màn thắng Đồng Nai (4-1) ở V-League 2013, sân Thanh Hóa đã đón 11.000 người. Nhưng trận ra quân trên sân nhà của thầy trò Mai Đức Chung vào thứ Bảy tới (gặp SHB.ĐN) hứa hẹn sẽ thu hút vượt con số trên.  

Sân Cẩm Phả


Ở vòng đấu mở màn hạng Nhất 2013, sân Cẩm Phả chỉ đón 3.000 khán giả. Trong 7 trận sân nhà ở mùa trước, Than.QN chỉ thu hút được 27.000 khán giả (bình quân chưa đầy 4.000 người/trận). Nhưng mùa này, khi đội bóng đất Mỏ khoác lên mình chiếc áo V-League, sân Cẩm Phả tăng đột biến về khán giả. Ở trận ra quân gặp SLNA, đã có 8.000 người đến xem và khán giả Quảng Ninh sẽ còn tiếp tục đến sân đông hơn nữa.  

Sân Chi Lăng


Con số 10.000 khán giả đến xem trận mở màn mùa bóng 2014 giữa SHB.ĐN và ĐT.LA là chưa phải quá cao đối với sân Chi Lăng. Lý do khiến khán giả Đà Nẵng chưa thực sự “nhiệt” là muốn “thăm dò” sức mạnh của đội nhà. Nhưng với sự khởi đầu hoàn hảo của SHB.ĐN bằng chiến thắng 3-1 trước đối thủ ĐT.LA, sân Chi Lăng hứa hẹn sẽ có sức hút mạnh mẽ hơn trong chặng đường phía trước.  
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • V-League: Những lời chào ấn tượng từ người hâm mộ V-League: Những lời chào ấn tượng từ người hâm mộ

    Ở vòng 1 V-League 2014, ngoài việc khẳng định chất lượng chuyên môn nhờ đánh bại HV.AG (cũng là một tân binh) với tỷ số 1-0, QNK.QN đã gây ấn tượng trong ngày chào sân với sự có mặt khoảng 8.000 CĐV trên khán đài. Trước trận đấu, Hội CĐV xứ Quảng đã có màn diễu hành hoành tráng tại TP.Tam Kỳ.

  • SLNA đến đâu, CĐV theo đó! SLNA đến đâu, CĐV theo đó!

    Đã có khoảng 500 CĐV Sông Lam Nghệ An đi cổ vũ cho đội bóng xứ Nghệ trong chuyến làm khách đầu mùa tại Quảng Ninh vừa qua.

  • Ông Trần Anh Tú trở thành uỷ viên của AFC Ông Trần Anh Tú trở thành uỷ viên của AFC

    LĐBĐ châu Á (AFC) vừa bổ nhiệm ông Trần Anh Tú trở thành ủy viên Ban futsal và bóng đá bãi biển AFC.

  • Bình luận: Cái giá của  thành công Bình luận: Cái giá của thành công

    Vòng 1 V-League đã khép lại. Mỗi người có cho mình một cái nhìn, một đánh giá. Mỗi đội bóng có riêng cho mình một bài học. Nhưng, chung quy lại, sau mỗi trận thắng, trận thua, người ta mới giật mình tự nhủ, “ừ, để có thành công trên sân cỏ thật chẳng dễ và rẻ chút nào!”.

  • Tiền vệ Phan Thanh Hưng tái xuất: 285 ngày, 80 phút  & một niềm tin Tiền vệ Phan Thanh Hưng tái xuất: 285 ngày, 80 phút & một niềm tin

    285 ngày kể từ thời điểm bị loại khỏi đội hình SHB.ĐN, Phan Thanh Hưng mới lại được chơi 80 phút ở đấu trường V-League. Sự trở lại này là cả một câu chuyện dài về chàng tiền vệ từng được ví như viên ngọc quý của đội bóng sông Hàn.

  • Ngoại binh V-League đồng loạt tỏa sáng: Sức mạnh của khát vọng sinh tồn Ngoại binh V-League đồng loạt tỏa sáng: Sức mạnh của khát vọng sinh tồn

    Màn trình diễn của các ngoại binh ở vòng 1 V-League 2014 được đánh giá là rất tích cực. Một trong những nguyên nhân khiến ngoại binh “chơi như lên đồng” chính là… thời điểm các CLB phải chốt danh sách ngoại binh mà BTC quy định đã cận kề.

  • Chùm tin V-League ngày 14/1 Chùm tin V-League ngày 14/1

    BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề xung quanh V-League 2014 ngày 14/1.

  • V-League 2014: Tân binh… ngổ ngáo! V-League 2014: Tân binh… ngổ ngáo!

    Thông thường, những tân binh lần đầu có mặt ở V-League luôn chơi rất bốc và khiến các đội “đàn anh” rất vất vả trong cuộc đối đầu với họ. Những mùa trước, K.Kiên Giang và Đồng Nai từng “ngổ ngáo” như thế ở lần đầu góp mặt. Năm nay, tân binh Than Quảng Ninh cũng không hổ danh với “truyền thống” này.

  • Vòng 1 Eximbank V-league 2014: Hình bóng những ứng cử viên Vòng 1 Eximbank V-league 2014: Hình bóng những ứng cử viên

    Sau vòng mở màn, chân dung các ứng cử viên vô địch V-League 2014 đã bước đầu được phác họa. Ở đó, HN.T&T và SHB.ĐN cho thấy họ chính là những cái tên nặng ký nhất trên đường đua, trong khi B.BD, Thanh Hoá hay V.Hải Phòng cần nỗ lực rất nhiều nữa mới có thể trở thành đối trọng của hai đại gia trên.

  • Cầu thủ trẻ của PVF dự vòng chung kết “Giấc mơ sân cỏ” Cầu thủ trẻ của PVF dự vòng chung kết “Giấc mơ sân cỏ”

    Là đại diện duy nhất của Việt Nam được HLV Bora Milutinovic và các chuyên gia hàng đầu CLB Barcelona tuyển chọn, cầu thủ Nguyễn Hồng Sơn đã có mặt tại Qatar dự vòng chung kết “Giấc mơ sân cỏ”.

  • Đội hình tiêu biểu vòng 1 V-League 2014: Dấu ấn tân binh Đội hình tiêu biểu vòng 1 V-League 2014: Dấu ấn tân binh

    Dấu ấn tân binh - đó là điều dễ nhận thấy khi nhìn vào đội hình tiêu biểu của vòng 1 V-League 2014. Có tới 4 tân binh của các đội bóng đã tỏa sáng rực rỡ trong ngày ra mắt.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x