AFC kiểm tra địa điểm tổ chức VCK Asian Cup nữ 2014

KIM ĐAN
20:06 ngày 07-09-2013
Đoàn cán bộ do Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) đã đến Việt Nam để tiến hành khảo sát cơ sở vật chất cũng như các công tác chuẩn bị cho VCK Asian Cup nữ Á 2014.
AFC kiểm tra địa điểm tổ chức VCK Asian Cup nữ 2014
Địa điểm mà đoàn đến kiểm tra là thành phố Hồ Chí Minh – nơi được chọn đăng cai VCK Asian Cup nữ châu Á 2014. Đoàn đã tiến hành khảo sát hệ thống chiếu sáng tại SVĐ Thống Nhất. Tiếp đó, đoàn cán bộ của AFC tiếp tục kiểm tra cơ sở vật chất của các phòng chức năng, khu vực dành cho phóng viên tác nghiệp tại sân Thống Nhất. Sân Thống Nhất cũng là nơi đã diễn ra nhiều sự kiện bóng đá lớn của khu vực và châu lục nên dễ dàng đáp ứng các tiêu chuẩn của AFC.

Sau đó, phái đoàn của AFC đã có buổi làm việc với Phó tổng thư ký LĐBĐVN Nguyễn Minh Châu, đại diện một số phòng chức năng của LĐBĐVN và ông Trần Đình Huấn – Giám đốc trung tâm TDTT Thống Nhất. Trong buổi chiều 6/9, đoàn cán bộ AFC tiếp tục đến kiểm tra các điều kiện vật vất, kỹ thuật của SVĐ động Bình Dương - nơi sẽ diễn ra một số hoạt động trong khuôn khổ VCK Asian Cup nữ châu Á 2014.

Ngày 7/9, đoàn khảo sát AFC đã tiến hành kiểm tra các sân dự kiến là địa điểm cho các đội tập luyện trong thời gian tham dự giải. Đó là các sân Phú Nhuận, Phú Thọ, Phú Mỹ Hưng và sân Quận 7. Khách sạn quốc tế Đệ Nhất - nơi trú quân của các đội bóng tham dự giải sẽ được kiểm tra trong buổi sáng 8/9. Địa điểm cuối mà đoàn cán bộ AFC muốn khảo sát là sân vận động Quân khu 7, sẽ được sắp xếp vào buổi chiều cùng ngày.

 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • "Đại gia" đất Thủ tiếp tục tậu ngôi sao "Đại gia" đất Thủ tiếp tục tậu ngôi sao

    Nằm trong kế hoạch thay máu lực lượng để phục vụ cho tham vọng tìm lại ánh hào quang ở mùa giải năm sau, B.BD tiếp tục mua sắm những ngôi sao. Mới nhất, "đại gia" đất Thủ đã có được chữ ký của thủ môn Minh Phong.

  • U23 Việt Nam miệt mài rèn dứt điểm U23 Việt Nam miệt mài rèn dứt điểm

    Ngày 7/9, ĐT U23 Việt Nam đã tăng dần cường độ tập luyện với trọng tâm được nhấn vào những tình huống phối hợp xuống biên và các pha dứt điểm một chạm của các tiền đạo.

  • U23 Việt Nam: Điểm tựa từ những chàng trai xứ Nghệ U23 Việt Nam: Điểm tựa từ những chàng trai xứ Nghệ

    Với việc bổ sung thêm Ngọc Hải và Ngọc Đức, U23 Việt Nam đã có tới 7 cầu thủ là người Nghệ An. Không thể phủ nhận, “chất Nghệ” đã và đang hứa hẹn sẽ tạo nên sức sống mới cho U23 Việt Nam.

  • Thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng (V.NB): Cay đắng và ngọt ngào Thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng (V.NB): Cay đắng và ngọt ngào

    Hai lần chặn đứng các cú sút của tiền vệ lừng danh Minh Phương (SHB.ĐN) từ chấm phạt đền, thủ môn Mạnh Dũng xứng đáng được coi là “người hùng” trong chiến tích lên ngôi vô địch Cúp QG 2013 của V.NB…

  • Cú đúp của Công Vinh giúp Consadole Sapporo thắng dễ tại Cúp Nhật Hoàng Cú đúp của Công Vinh giúp Consadole Sapporo thắng dễ tại Cúp Nhật Hoàng

    Trong trận đấu ở vòng 2 Emperor's Cup 2013 (Cúp Nhật Hoàng) với đối thủ bị đánh giá thấp hơn, Lê Công Vinh đã ghi một cú đúp, góp phần vào chiến thắng 4-1 của Consadole Sapporo.

  • Kết thúc chương trình “Đi Malaysia, xem MotoGP” Kết thúc chương trình “Đi Malaysia, xem MotoGP”

    Sau 3 tháng triển khai, chương trình “Náo nhiệt đường đua MotoGP cùng Yamaha” và “Đi Malaysia, xem MotoGP cùng Yamalube” do công ty Yamaha Motor Việt Nam tổ chức chính thức khép lại.

  • HLV Văn Sỹ có ở lại V.Ninh Bình? HLV Văn Sỹ có ở lại V.Ninh Bình?

    Một câu hỏi đã được đặt ra, liệu HLV Văn Sỹ có tiếp tục gắn bó với đội bóng đất Hoa Lư, hay chức vô địch Cúp QG chính là một cái kết đẹp của HLV gốc Nam Định dành cho V.NB?

  • Nhật ký ĐT U23 Việt Nam: Tạo hưng phấn cho chặng đường dài Nhật ký ĐT U23 Việt Nam: Tạo hưng phấn cho chặng đường dài

    Nắm bắt được tâm lý rất nhiều tuyển thủ vừa trải qua mùa giải căng thẳng nên trong buổi tập sáng, HLV Hoàng Văn Phúc đã cho các học trò tập tạ.

  • “Chelsea Việt Nam” thanh lý ngoại binh “Chelsea Việt Nam” thanh lý ngoại binh

    Sunday, Aniekan cùng với các cầu thủ nhập tịch như Helio, Phan Văn Santos… không được gia hạn hợp đồng và đang phải tự tìm bến đỗ mới.

  • V.NB đoạt cúp QG 2013: Thành quả “cách mạng” ở V.NB V.NB đoạt cúp QG 2013: Thành quả “cách mạng” ở V.NB

    2013 là mùa giải V.NB tiêu ít tiền nhất, thậm chí chỉ bằng 1/3 của những mùa chi cao nhất, nhưng lại có thành công mang tính lịch sử: Cúp QG 2013. Những bước đi đầy tiến bộ của đội bóng Cố đô Hoa Lư cho chúng ta thấy hình bóng của sự chuyên nghiệp sau cuộc đại cách mạng.

  • B.BD có thêm Đình Luật & Nsi B.BD có thêm Đình Luật & Nsi

    Vừa mua được tiền vệ Mai Tiến Thành, B.BD tiếp tục gây sốc trên thị trường chuyển nhượng khi chiêu mộ hàng loạt ngôi sao khác. Đội bóng đất Thủ đang chuyển mình thành “Dải ngân hà” để phục vụ tham vọng bay cao ở mùa giải 2014.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x