Bóng Đá Plus trên MXH

Bình luận: U19 Việt Nam, thêm một nấc thang
Khắc Sơn • 09:22 ngày 13/09/2013
Cuối cùng thì U19 Việt Nam đã vượt qua được U19 Malaysia. Một chiến thắng rất nhọc nhằn. Nhưng, nhờ chiến thắng đó mà đội bóng của chúng ta đã tự mở cho mình cánh cửa bước đến vòng bán kết AFF Cup.
    Trên trang chủ của AFF, người ta gọi ĐT U19 Việt Nam là “một sự ngạc nhiên lớn”. Sự ngạc nhiên ấy đến từ việc, U19 Việt Nam đã quật ngã đối thủ rất mạnh là Thái Lan trong một trận cầu mà họ hoàn toàn lấn lướt. Và chiều qua, các cầu thủ trẻ đến từ Việt Nam tiếp tục vượt qua được một khúc cua rất khó khác mang tên U19 Malaysia. 

    Thật hiếm có đội bóng trẻ nào lại nhận được sự quan tâm như U19 Việt Nam . Nó thể hiện ở việc, khi không có tường thuật trên truyền hình, người ta dán mắt vào màn hình vi tính với hy vọng được đón nhận thông tin tốt lành về các cầu thủ trẻ trong trận quyết đấu với U19 Malaysia. 

    Người ta yêu và dành tất cả sự quan tâm đến đội bóng trẻ vì họ nằm ở bảng đấu được coi là “tử thần”. Người ta muốn nhìn thấy sự thành công của một thế hệ cầu thủ mới trong cuộc so đọ với những đối thủ hàng đầu khu vực. Nếu họ thể hiện được bản lĩnh của mình, bóng đá Việt Nam sẽ có tương lai đầy lạc quan.

    Nhưng, còn một lý do khác khiến U19 Việt Nam trở thành chủ đề nóng trong những ngày qua, đó là việc, họ có nòng cốt là các cầu thủ trẻ đến từ học viện HA.GL- Arsenal JMG. Người ta hy vọng rằng, sau 7 năm huấn luyện, những cầu thủ trẻ của bầu Đức sẽ chứng minh được giá trị của mình. 

    Thêm một nấc thang, U19 Việt Nam đã phần nào chứng tỏ được sức mạnh của mình và họ sẽ tự tin hơn trong hành trình chinh phục AFF Cup. Nhưng, để hoàn thành sứ mệnh, các cầu thủ trẻ của chúng ta phải nỗ lực nhiều hơn nữa! Đặc biệt, họ không được phép tự mãn với những thành công ban đầu. Bởi, một khi chân không chạm đất, các cầu thủ trẻ rất dễ mắc sai lầm và phải trả giá bằng cả giấc mơ của mình.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội