Bình luận: U23 Việt Nam, hãy đứng thẳng lên!

Đức Nguyễn
07:20 ngày 01-11-2013
Dư âm trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với Bangu Atletico Clube (Brazil) vẫn còn đọng lại trong ký ức của rất nhiều người...
Bình luận: U23 Việt Nam, hãy đứng thẳng lên!
Bởi đó là một trận đấu, các cầu thủ U23 Việt Nam đã chơi xuống phong độ một cách bất ngờ, mà điển hình là 2 bàn thua chóng vánh, dẫn đến việc san bằng tỷ số 3-3 của đại diện xứ Samba. Chuyện chưa dừng lại, VFF đã đi đến quyết định tạm đình chỉ nhiệm vụ đối với  HLV Hoàng Văn Phúc để dành thời gian kiểm điểm về trận đấu đáng quên vừa qua.

Bây giờ thì tất cả sẽ phải bỏ lại sau lưng bởi “không ai tắm hai lần trên một dòng sông” và bởi U23 Việt Nam cần chứng minh “bản ngã”, cũng như biết cách vượt qua cú sốc, trước khi bước vào những cuộc chinh phục tại đấu trường SEA Games 27 .



Rất nhiều người cho rằng, đối đầu với Sinh viên Hàn Quốc sẽ “dễ thở” hơn so với việc phải chạm trán B.BD. Người ta lý giải rằng đội chủ nhà đất Thủ đang có những điểm tựa là sân nhà, là khán giả nhà…hẳn sẽ là thách thức rất lớn cho bất cứ ai muốn tranh ngôi vô địch. Nhưng, sẽ là sai lầm bởi khi đã cách trận chung kết 90 phút, thì chẳng có đối thủ nào là yếu. Nếu không nói, đội bóng xứ Kim chi rất khó lường vì chính họ đã đánh bại B.BD một cách rất “ngọt” để giành ngôi đầu bảng A.

Nhưng có là B.BD, hay Sinh viên Hàn Quốc đi chăng nữa thì tựu trung lại, đây là 2 đối thủ giúp U23 Việt Nam có những cữ dượt nặng đô. Việc huy động “tổng lực” cho trận bán kết, việc tung ra những quân bài tốt nhất sẽ giúp U23 Việt Nam có màn “tổng duyệt” và tìm ra một bộ khung thiện chiến nhằm chuẩn bị cho những trận đánh lớn trên đất Myanmar.

Như đã đề cập, ngay từ lúc này, NHM rất muốn được thấy một U23 Việt Nam biết nắm tay nhau vượt qua khó khăn. Và đây cũng là lúc bản lĩnh của cầu thủ được thử thách, nếu vượt qua được khúc cua khó khăn này, người ta tin rằng, với U23 Việt Nam, sau cơn mưa trời sẽ lại sáng.

Chờ đợi và hy vọng!

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x