Bóng Đá Plus trên MXH

HA.GL 2-0 HV.AG: 12 phút oan nghiệt với đội khách!
NGỌC ANH • 05:42 ngày 17/03/2014
Có được thế trận tốt và cũng đã khiến cho đội chủ nhà gặp nhiều khó khăn, nhưng chỉ trong 12 phút cuối trận, HV.AG đã phải nhận cái kết bi kịch khi để lọt lưới liên tiếp 2 bàn.
    Bàn thắng: Timothy (78', 90')

    Sau 5 trận thua liên tiếp, HV.AG  gặp thêm thử thách lớn khi phải làm khách trên sân của HA.GL. Chính vì thế, dù đang khát điểm nhưng HV.AG vẫn nhập cuộc rất thận trọng. Phòng ngự chặt chẽ, đội khách đã hóa giải mọi đường lên bóng của đối phương. Thậm chí, các học trò của HLV Nhan Thiện Nhân còn có cơ hội mở tỷ số ở phút 16 khi Phương Duy có pha dứt điểm khó chịu và thủ môn Bassey suýt mắc sai lầm trong pha bay ra cản phá. Sau tình huống này, đội chủ nhà HA.GL  như bừng tỉnh và đến phút 28, họ đã có cơ hội xé lưới đối phương khi tiền đạo Felix tung cú sút cực mạnh nhưng tiếc là bóng đi vọt xà trong gang tấc.

    HV.AG đã rất cố gắng kìm hãm các pha lên bóng của đối thủ để qua đó hy vọng giành được 1 điểm và nỗ lực ấy đã giúp họ thành công trong hiệp 1. Tuy nhiên, sang hiệp 2, đội chủ nhà đã có những sự thay đổi cầu thủ mang tính bước ngoặt để xuyên phá hệ thống phòng ngự nhiều lớp của đội khách. Phút 60, tiền vệ Quý Sửu được tung vào sân thay cho Trần Vũ và sự có mặt của cầu thủ người Đồng Tháp đã giúp các pha lên bóng của đội nhà sắc nét hơn. Phút 78, pha thoát xuống thông minh bên cánh trái trước khi chuyền đẹp vào trung lộ của Quý  Sửu giúp cho Timothy dứt điểm ở góc hẹp, mở tỷ số cho HA.GL.

    Có được bàn thắng, lối chơi của HA.GL trở nên thanh thoát hơn. Phút 86, Anh Tuấn của HA.GL thực hiện cú sút phạt hiểm hóc từ cự ly 20m, nhưng thủ môn Minh Nhựt của đội khách xuất thần cản phá thành công. Phút 90, lại là Quý Sửu với cú tạt bóng chính xác bên cánh trái đã loại bỏ hàng thủ HV.AG và tạo điều kiện cho Timothy đánh đầu ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

    Thua liên tiếp 2 bàn trong 12 phút, HV.AG đã thất bại một cách đầy nghiệt ngã để tiếp tục chôn chân ở cuối BXH. Sau trận, HLV Nhan Thiện Nhân đã phải thốt lên: “Với thế trận như thế, chúng tôi xứng đáng có được 1 điểm! “.

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
    HA.GL: Bassey, Văn Long (Thanh Liêm, 90), Ngọc Luận, Văn Thắng, Văn Thuận, Anh Tuấn, Trần Vũ (Quý Sửu, 60’), Hoàng Thiên Hoàng Thiên (Út Cường, 78’), Hoàng Helio, Felix, Timothy.
    HV.AG: Minh Nhựt, Hải Anh, Như Thành, Vincent, Phương Duy, Công Thành, Vũ Dương, Văn Sang, Công Thuận (Trọng Phi, 86’), Hoàng Max, Felix.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội