Bóng Đá Plus trên MXH

HLV Hoàng Văn Phúc: “Tôi chỉ tạm hài lòng!”
Đỗ Tuấn • 05:33 ngày 27/10/2013
Sau trận hòa 2-2 trong ngày ra quân trước đối thủ mạnh Semen Padang vào chiều qua tại BTV Cup, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc của U23 Việt Nam cho biết, ông chỉ mới tạm hài lòng về màn trình diễn của các học trò.
    Theo HLV Hoàng Văn Phúc , khâu tập trung phòng ngự và dứt điểm của các tuyển thủ U23 Việt Nam vẫn là điều khiến ông cảm thấy không hài lòng, hay nói thẳng ra là âu lo. Ông Phúc bày tỏ: “Đầu trận, các cầu thủ của chúng tôi đã chơi thiếu tập trung khiến đối phương dẫn bàn sớm. Sau đó cũng do mất tập trung nên đã dẫn đến bàn thua thứ 2, dù bàn thua này thật sự không đáng có. Ngay tình huống tấn công của Semen Padang ở những phút cuối, hàng phòng ngự cũng đã sơ sẩy và suýt bị trả giá. Ngoài ra, tôi cũng rất tiếc khi một số tình huống ăn bàn đã bị các chân sút bỏ lỡ. Đấy là những điều khiến tôi không hài lòng”. Ngoài những vấn đề trên, ông Phúc cho biết bản thân ông rất hài lòng về sự nỗ lực và tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

    Đánh giá về đối thủ ở trận này, ông Phúc đã cho biết Semen Padang là một CLB rất mạnh của Indonesia, và những gì họ thể hiện trên sân đã cho thấy điều ấy. Thậm chí đây có thể là đội bóng mạnh nhất bảng B, “chính vì họ quá mạnh nên đã khiến các cầu thủ của chúng tôi phải vất vả rượt đuổi, nhưng nếu tập trung và có những cú dứt điểm tốt hơn, có lẽ kết quả đã khác”, ông Phúc bày tỏ sự tiếc nuối trong phòng hợp báo.

    Trò chuyện cùng chúng tôi, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết sở dĩ ông tung Văn Thắng  ra sân ở giữa hiệp 2 là do Thắng rất muốn được thể hiện và cũng vì chấn thương dây chằng háng của Thắng khá nhẹ. Đồng thời, ông cũng muốn cho anh có cảm giác bóng, nhằm chuẩn bị cho việc “chạy” đội hình 4-1-4-1 ở các cuộc so kè sắp tới. Ở những trận tới chúng tôi sẽ tiếp tục có những điều chỉnh, và việc có Văn Thắng hy vọng sẽ khiến đội hình 4-1-4-1 vận hành ổn hơn nhiều”, ông Phúc bày tỏ.

    Riêng về Lê Hoàng Thiên, người được nhận giải “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu”, ông Phúc nhận xét: “Hoàng Thiên là mẫu cầu thủ có thể tạo đột biến trong một trận đấu. Tiền vệ này đã có một trận đấu khá tốt. Tuy nhiên, Hoàng Thiên vẫn cần phải nỗ lực hơn nữa để có được phong độ ổn định”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội