Bóng Đá Plus trên MXH

Lãnh đạo SLNA xác nhận để Trọng Hoàng, Văn Hoàn và Văn Bình ra đi
Xuân Thuỷ • 15:28 ngày 05/09/2013
Trao đổi với phóng viên Bongdaplus.vn, ông Nguyễn Hồng Thanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá SLNA xác nhận họ đã đồng ý để 2 tiền vệ Trọng Hoàng, Văn Bình và hậu vệ Văn Hoàn rời CLB.
    Thời điểm V-League 2013 kết thúc cũng là lúc bản hợp đồng của 2 tiền vệ Trọng Hoàng, Văn Bình và hậu vệ Văn Hoàn đáo hạn với SLNA. Lãnh đạo của đội bóng xứ Nghệ cũng đã có những kế hoạch nhằm giữ chân 3 cầu thủ này.

    Một mặt, đội bóng xứ Nghệ chờ đợi những động thái trợ giúp mạnh tay hơn từ nhà tài trợ (Ngân hàng Bắc Á), mặt khác thuyết phục Trọng Hoàng, Văn Hoàn và Văn Bình ký vào bản hợp đồng mới. SLNA cũng hy vọng mối quan hệ đặc biệt của HLV Hữu Thắng với 3 cầu thủ này sẽ níu chân họ.

    Tuy nhiên, cuối giờ chiều ngày hôm qua, SLNA đã đầu hàng. Đội bóng xứ Nghệ chấp nhận để Trọng Hoàng, Văn Hoàn và Văn Bình rời CLB tìm bến đỗ mới.

    Trao đổi với với viên Bongdaplus.vn, ông Nguyễn Hồng Thanh cho biết: “Chúng tôi đã làm mọi cách để giữ chân Trọng Hoàng, Văn Hoàn và Văn Bình nhưng không thành công. Nguồn tài chính eo hẹp không cho phép SLNA trả mức lương, thưởng cao như một số đội bóng khác. SLNA chấp nhận để bộ ba này rời CLB”.


    Ông Nguyễn Hồng Thanh (đứng) thừa nhận không thể giữ chân được Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Văn Bình - Ảnh: Anh Tài

    Mặc dù không tiết lộ một cách cụ thể nhưng ông Nguyễn Hồng Thanh cho biết ba cầu thủ này đang được một đại gia ở phía Nam theo đuổi. Đại gia này chấp nhận chi gấp đôi số tiền mà SLNA có thể chi ra để giữ chân Trọng Hoàng, Văn Hòa và Văn Bình.

    Đại gia phía Nam mà Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Thanh nhắc tới nhiều khả năng là B.BD, đội bóng đã theo đuổi Trọng Hoàng, Văn Hoàn và Văn Bình một cách gắt gao.

    Theo tìm hiểu của chúng tôi, dù SLNA xác nhận để Trọng Hoàng, Văn Hoàn và Văn Bình ra đi nhưng 3 cầu thủ này chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Thông tin này có thể sẽ mang lại một chút hy vọng cho đội bóng xứ Nghệ.

    Tuy nhiên, nếu 3 cầu thủ này chia tay SLNA, đội bóng xứ Nghệ sẽ yếu đi trông thấy. Bởi, trước đó, tiền vệ Hector, linh hồn tuyến giữa của SLNA, cũng đã rời CLB để đầu quân cho HN.T&T.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội