Special ONE và SimeONE nói gì sau trận hòa ở Vicente Calderon?

Lý Nam
08:34 ngày 23-04-2014
HLV Jose Mourinho tỏ ra khá hài lòng với kết quả hòa trên sân khách, trong khi người đồng nghiệp Diego Simeone lại bày tỏ sự tiếc nuối sau trận hòa nhạt nhẽo ở Vicente Calderon rạng sáng nay.
Special ONE và SimeONE nói gì sau trận hòa ở Vicente Calderon?


Chỉ có điều, cái giá mà Jose Mourinho phải trả cho kết quả khả quan ấy là một thông tin đầy bi quan: “Mùa giải với Petr Cech đã kết thúc”, HLV người Bồ Đào Nha buồn bã thừa nhận sau trận đấu. “Còn trường hợp của John Terry, có lẽ chúng tôi cần phải vào tới chung kết nếu muốn thấy cậu ấy trở lại”.

“Kết quả đã phản ánh đúng thế trận, đó là thành quả của những nỗ lực, sự quyết tâm cũng như chiến thuật đúng đắn”, Mourinho tiếp tục. “(Thibaut) Courtois đã có những pha bắt bóng tốt, trong khi (Mark) Schwarzer thì không được như vậy”.

“Hòa trên sân khách là một thành quả đáng trân trọng. Với họ, giải đấu này là nguồn sống, nhưng với chúng tôi cũng chẳng khác gì. Vòng bán kết có 2 lượt trận, nhưng giờ chỉ còn có 1 mà thôi, và sẽ diễn ra ở Stamford Bridge”.


“Trước trận đấu, tôi từng muốn giành thắng lợi 5-0 để tiến vào chung kết, nhưng cũng biết rằng sẽ không dễ để rời Vicente Calderon mà tránh khỏi một thất bại. Kết quả hòa tại đây chưa phải là điều tuyệt vời nhất, nhưng quan trọng là chúng tôi sẽ được đá trận quyết định tại Stamford Bridge”.

Trong khi đó, tiền đạo Fernando Torres trong ngày trở lại “mái nhà xưa” Vicente Calderon đã bày tỏ sự xúc động nghẹn ngào: “Tôi đã rời xa nơi đây nhiều năm, nhưng tình cảm của tôi vẫn chẳng hề thay đổi. Các CĐV luôn cho tôi nhiều hơn những gì tôi có thể dành cho họ”.

Trở lại với kết quả trận đấu, Torres nhận xét: “Cơ hội vẫn chia đều cho cả hai. Chúng tôi cần phải tâm niệm rằng không được để bị thủng lưới tại Stamford Bridge, bởi một kết quả hòa có bàn thắng trên sân nhà cũng sẽ không đủ để giúp chúng tôi đi tiếp”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Diego Simeone cho rằng kết quả vừa rồi đã mang lại ưu thế cho đối thủ trước trận lượt về diễn ra tại xứ sương mù. “Đó quả là một trận đấu khó khăn, chẳng ai có thể khai thông được bế tắc”.



“Chúng tôi đã không thể ghi bàn để giành thắng lợi. Thật là một trận cầu dữ dội, cả hai đội đều đã chiến đấu cho tấm vé đi tiếp”, nhà cầm quân xứ Tango tiếp tục. “Mặc dù giờ thì họ đã có lợi thế hơn, nhưng hãy nhớ ai thắng trận đấu tới mới là đội vào chung kết”.

Tỏ ra khá tiếc nuối với kết quả hòa không bàn thắng, đội trưởng Gabi tiếp lời ông thầy: “Atletico muốn giành chiến thắng. Chúng tôi đã biết trước họ sẽ không để thủng lưới dễ dàng, nhưng rốt cuộc vẫn phải nếm trái đắng”.

Đồng quan điểm với anh là hậu vệ Juanfran: “Chúng tôi không hài lòng, chúng tôi muốn thắng. Họ đã chơi phòng ngự bởi họ nghĩ họ có thể thắng khi trở lại Stamford Bridge. Nhưng đó là sai lầm. Chúng tôi sẽ thắng. Tất nhiên điều đó chẳng hề dễ dàng gì. Trận lượt về tại London sẽ là một trận cầu vô cùng hấp dẫn”.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+58
85
2
36
+60
83
3
36
+43
78
4
36
+20
67
5
36
+12
63
6
36
+12
57
7
35
+19
54
8
35
-3
54
9
37
-12
52
10
36
-4
48
11
37
-12
48
12
37
-13
46
13
37
-7
44
14
36
-8
43
15
36
-6
38
16
36
-10
35
17
36
-21
26
18
36
-32
25
19
36
-33
24
20
36
-63
17
  • "Mổ xẻ" chiến thuật trận Atletico hòa Chelsea: Sở đoản khó đánh sở trường "Mổ xẻ" chiến thuật trận Atletico hòa Chelsea: Sở đoản khó đánh sở trường

    Kết quả hòa giữa Atletico Madrid và Chelsea không phải quá bất ngờ, bởi cả 2 đội đều nổi tiếng với lối chơi chắc chắn. Có chăng, đội chủ nhà đã khiến người xem thất vọng đôi chút vì cách tấn công đơn điệu của mình.

  • Chấm điểm Atletico hòa Chelsea: Diego Costa "tắt điện" trước Cahill Chấm điểm Atletico hòa Chelsea: Diego Costa "tắt điện" trước Cahill

    Trong trận đấu giữa Atletico Madrid - Chelsea ở bán kết lượt đi Champions League, trung vệ Gary Cahill của đội khách được đánh giá là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận".

  • Chelsea mất cả Terry và Cech vì chấn thương Chelsea mất cả Terry và Cech vì chấn thương

    Chelsea đã an toàn rời sân Vicente Calderon với trận hòa 0-0, nhưng Mourinho không thể nở nụ cười với những tổn thất to lớn về lực lượng. Cơn bão chấn thương và treo giò vừa đổ ập xuống đội hình vốn đã sứt mẻ của The Blues.

  • Real - Bayern: Hùm đổi vai làm “kép chính” Real - Bayern: Hùm đổi vai làm “kép chính”

    Trước đây, mỗi khi Real đối đầu Bayern, luôn có một kịch bản quen thuộc: Kền kền tấn công như vũ bão còn Hùm xám phòng ngự phản công rất hiệu quả. Nhưng bây giờ, gió sẽ đổi chiều, chính Bayern mới là đội tấn công Real…

  • Atletico 0-0 Chelsea: Khách hòa trong mất mát (tường thuật) Atletico 0-0 Chelsea: Khách hòa trong mất mát (tường thuật)

    Chelsea đã giành được 1 kết quả hòa đầy khích lệ trước đội chủ nhà Atletico khi họ sớm mất thủ thành Cech vì chấn thương và phải thi đấu dưới sức ép khủng khiếp ở Vicente Calderon. Như vậy, cuộc tái đấu giữa 2 đội vào ngày 1/5 sẽ quyết định tấm vé vào chơi trận chung kết Champions League.

  • HLV Ancelotti không mạo hiểm với sức khỏe của Ronaldo HLV Ancelotti không mạo hiểm với sức khỏe của Ronaldo

    Rạng sáng ngày 24/4 tới, Real Madrid sẽ tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà trong trận bán kết lượt đi Champions League 2013/14. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà có thể sẽ không có sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo.

  • INFOGRAPHIC Atletico Madrid - Chelsea: Mèo nào cắn mỉu nào? INFOGRAPHIC Atletico Madrid - Chelsea: Mèo nào cắn mỉu nào?

    Rạng sáng mai, tâm điểm của bóng đá châu Âu sẽ hướng về sân Vicente Calderon, nơi diễn ra trận lượt đi bán kết Champions League giữa Atletico và Chelsea. Hãy cùng nhìn lại những con số và thông tin để đánh giá thực lực hai đội trước giờ bóng lăn.

  • Những nhân tố chính có thể quyết định trận Atletico vs Chelsea Những nhân tố chính có thể quyết định trận Atletico vs Chelsea

    Rạng sáng mai, Atletico Madrid sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà trong trận bán kết lượt đi Champions League 2013/14. Không dễ để dự đoán kết quả trận đấu trước giờ bóng lăn, nhưng ngay từ bây giờ người ta có thể hình dung ra trước những nhân tố chính có thể quyết định đến kết quả cuộc chơi.

  • Những cuộc đấu bán kết Champions League hay nhất Những cuộc đấu bán kết Champions League hay nhất

    Hai trận toàn TBN, một màn trình diễn nổi tiếng của Roy Keane và 4 bàn của Robert Lewandowski trong một trận đấu là những cuộc đọ sức đáng nhớ nhất tại bán kết Champions League.

  • 01h45 ngày 23/4, Atletico Madrid vs Chelsea: Atletico - kẻ chinh phục 01h45 ngày 23/4, Atletico Madrid vs Chelsea: Atletico - kẻ chinh phục

    Với tất cả những danh hiệu đã giành được trong 2 năm qua, Atletico Madrid không còn là hiện tượng nữa, mà là một kẻ chinh phục đích thực. Theo các nhà cái châu Âu, chính đội bóng Tây Ban Nha mới là “cửa trên” trong cuộc đối đầu Chelsea đêm nay.

  • Arda Turan - Con bài trong tay áo Simeone Arda Turan - Con bài trong tay áo Simeone

    Nếu như Koke và Diego Costa luôn là hai trong số những ngôi sao tỏa sáng rực rỡ nhất của Atletico thì Arda Turan lại được xem như nhân tố bí ẩn của HLV Diego Simeone.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x