Chelsea mất cả Terry và Cech vì chấn thương

VIỆT HÀ
04:21 ngày 23-04-2014
Chelsea đã an toàn rời sân Vicente Calderon với trận hòa 0-0, nhưng Mourinho không thể nở nụ cười với những tổn thất to lớn về lực lượng. Cơn bão chấn thương và treo giò vừa đổ ập xuống đội hình vốn đã sứt mẻ của The Blues.
Chelsea mất cả Terry và Cech vì chấn thương

Đầu tiên là chấn thương đáng tiếc của thủ thành Pert Cech ở đầu hiệp 1. Thủ môn người CH Czech bị rạn xương bả vai phải sau một pha tiếp đất không như ý. HLV Mourinho phải bất đắc rút Cech ra nghỉ (Mark Schwarzer vào thay) và sang hiệp 2, ông lại mất tiếp một trụ cột nữa là Terry. Trung vệ 33 tuổi không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương mắt cá.

Ngoài chấn thương, Chelsea còn thiệt quân nặng nề vì án treo giò. Lampard và Obi Mikel đã lãnh thẻ vàng trong trận đấu rạng sáng nay, đồng nghĩa với việc họ bị treo giò tại trận bán kết lượt về sau đây một tuần. Petr Cech và John Terry nhiều khả năng cũng không hồi phục kịp với những chấn thương khá nghiêm trọng.

Nên nhớ Chelsea vẫn còn hai trụ cột khác đang dưỡng thương là Hazard và Eto’o. Các cầu thủ này đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại trong cuộc tái ngộ Atletico Madrid. Rõ ràng Mourinho đang ngồi trên lửa vì lực lượng khủng hoảng vào đúng thời điểm nóng bỏng nhất. 

Trong trường hợp xấu nhất Chelsea có thể mất già nửa đội hình chính thức ở trận bán kết lượt về với Atletico Madrid.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Real - Bayern: Hùm đổi vai làm “kép chính” Real - Bayern: Hùm đổi vai làm “kép chính”

    Trước đây, mỗi khi Real đối đầu Bayern, luôn có một kịch bản quen thuộc: Kền kền tấn công như vũ bão còn Hùm xám phòng ngự phản công rất hiệu quả. Nhưng bây giờ, gió sẽ đổi chiều, chính Bayern mới là đội tấn công Real…

  • Atletico 0-0 Chelsea: Khách hòa trong mất mát (tường thuật) Atletico 0-0 Chelsea: Khách hòa trong mất mát (tường thuật)

    Chelsea đã giành được 1 kết quả hòa đầy khích lệ trước đội chủ nhà Atletico khi họ sớm mất thủ thành Cech vì chấn thương và phải thi đấu dưới sức ép khủng khiếp ở Vicente Calderon. Như vậy, cuộc tái đấu giữa 2 đội vào ngày 1/5 sẽ quyết định tấm vé vào chơi trận chung kết Champions League.

  • HLV Ancelotti không mạo hiểm với sức khỏe của Ronaldo HLV Ancelotti không mạo hiểm với sức khỏe của Ronaldo

    Rạng sáng ngày 24/4 tới, Real Madrid sẽ tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà trong trận bán kết lượt đi Champions League 2013/14. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà có thể sẽ không có sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo.

  • INFOGRAPHIC Atletico Madrid - Chelsea: Mèo nào cắn mỉu nào? INFOGRAPHIC Atletico Madrid - Chelsea: Mèo nào cắn mỉu nào?

    Rạng sáng mai, tâm điểm của bóng đá châu Âu sẽ hướng về sân Vicente Calderon, nơi diễn ra trận lượt đi bán kết Champions League giữa Atletico và Chelsea. Hãy cùng nhìn lại những con số và thông tin để đánh giá thực lực hai đội trước giờ bóng lăn.

  • Những nhân tố chính có thể quyết định trận Atletico vs Chelsea Những nhân tố chính có thể quyết định trận Atletico vs Chelsea

    Rạng sáng mai, Atletico Madrid sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà trong trận bán kết lượt đi Champions League 2013/14. Không dễ để dự đoán kết quả trận đấu trước giờ bóng lăn, nhưng ngay từ bây giờ người ta có thể hình dung ra trước những nhân tố chính có thể quyết định đến kết quả cuộc chơi.

  • Những cuộc đấu bán kết Champions League hay nhất Những cuộc đấu bán kết Champions League hay nhất

    Hai trận toàn TBN, một màn trình diễn nổi tiếng của Roy Keane và 4 bàn của Robert Lewandowski trong một trận đấu là những cuộc đọ sức đáng nhớ nhất tại bán kết Champions League.

  • 01h45 ngày 23/4, Atletico Madrid vs Chelsea: Atletico - kẻ chinh phục 01h45 ngày 23/4, Atletico Madrid vs Chelsea: Atletico - kẻ chinh phục

    Với tất cả những danh hiệu đã giành được trong 2 năm qua, Atletico Madrid không còn là hiện tượng nữa, mà là một kẻ chinh phục đích thực. Theo các nhà cái châu Âu, chính đội bóng Tây Ban Nha mới là “cửa trên” trong cuộc đối đầu Chelsea đêm nay.

  • Arda Turan - Con bài trong tay áo Simeone Arda Turan - Con bài trong tay áo Simeone

    Nếu như Koke và Diego Costa luôn là hai trong số những ngôi sao tỏa sáng rực rỡ nhất của Atletico thì Arda Turan lại được xem như nhân tố bí ẩn của HLV Diego Simeone.

  • Diego Simeone - Jose Mourinho: Khi người đặc biệt đối đầu với bản sao Diego Simeone - Jose Mourinho: Khi người đặc biệt đối đầu với bản sao

    Khi Diego Simeone được hỏi ông giống ai hơn giữa Jose Mourinho và Pep Guardiola, HLV người Argentina nói ngay là Mourinho. Quả thật họ rất giống nhau, và chắc chắn cuộc so tài Mourinho - Simeone sẽ tiếp tục là câu chuyện vô cùng thú vị.

  • "Mổ xẻ" Chelsea mạnh-yếu như thế nào "Mổ xẻ" Chelsea mạnh-yếu như thế nào

    HLV tài năng, tuyến trên mạnh mẽ, sự chắc chắn ở hàng thủ, khả năng không chiến và sự dày dạn kinh nghiệm tại đấu trường châu là những điểm mạnh của Chelsea hiện nay. Tuy nhiên, việc không có một số 9 tài năng, sự vắng mặt của Matic, tuyến giữa mất cân bằng và sự thiếu ổn định là những tử huyệt của The Blues.

  • Atletico được phép sử dụng Courtois khi đối mặt Chelsea Atletico được phép sử dụng Courtois khi đối mặt Chelsea

    Phía UEFA đã xác nhận Atletico Madrid có thể để Thibaut Courtois ra sân trong trận gặp Chelsea tại Champions League mà không mất bất kỳ khoản tiền nào. Bên cạnh đó, thủ thành người Bỉ cũng đang chuẩn bị được The Blues gia hạn hợp đồng mới.

  • Real Madrid bản siêu thực dụng Real Madrid bản siêu thực dụng

    Sự tối giản mang đến hiệu quả cho Real Madrid. Trước Sociedad, dù kém đối thủ ở hầu hết mọi chỉ số tấn công, từ số cú sút, tỉ lệ kiểm soát bóng, tỷ lệ chuyền thành công, rê bóng, số quả phạt góc… nhưng chính họ mới là đội giành 3 điểm.

  • Carlo Ancelotti khen ngợi Arda Guler Carlo Ancelotti khen ngợi Arda Guler

    "Không còn nghi ngờ gì nữa Arda Guler sẽ ở lại đây vào năm tới", HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid tán dương cầu thủ trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ sau trận thắng trước Sociedad ở vòng 33 của La Liga 2023/24.

  • Huyền thoại hiến kế Liverpool 'rút ruột' 3 ngôi sao Crystal Palace Huyền thoại hiến kế Liverpool 'rút ruột' 3 ngôi sao Crystal Palace

    Huyền thoại Liverpool, John Barnes vừa lên tiếng kêu gọi đội bóng cũ chiêu mộ tới 3 cầu thủ từ cùng một CLB Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

  • Ryan Giggs - thiên thần trên sân cỏ, ác quỷ trong phòng the Ryan Giggs - thiên thần trên sân cỏ, ác quỷ trong phòng the

    Ở tuổi 50, Ryan Giggs đón tin vui khi chuẩn bị lên chức bố lần thứ 3 với việc cô bồ Zara Charles mang bầu. Nhưng đằng sau sự yên bình hiện tại là cả một quá khứ giông bão của Giggs, người từng được coi là ác quỷ trong phòng the.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x