Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 26/9: M.U đá văng Liverpool khỏi Cúp Liên Đoàn
BONGDAPLUS.VN • 06:59 ngày 26/09/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 7h00 ngày 26/9.
    BÓNG LĂN ĐÊM QUA

    Vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh
    M.U 1-0 Liverpool
    Newcastle 2-0 Leeds
    West Brom 1-1 Arsenal (VIDEO)

    Vòng 5 Serie A
    Bologna 3-3 Milan (VIDEO)
    Napoli 1-1 Sassuolo
    Chievo 1-2 Juventus
    Sampdoria 0-2 Roma

    Vòng 2 Cúp Quốc gia Đức
    Bayern Munich 4-1
    Hannover (VIDEO)

    Vòng 6 La Liga

    Elche 1-2 Real Madrid
    Granada 0-1 Valencia (VIDEO)
    Sevilla 4-1 Vallecano (VIDEO)

    Bốc thăm VCK U21 QG: ĐKVĐ SLNA rơi vào bảng “tử thần”

    Chiều 25/9, BTC giải U21 QG báo Thanh Niên đã họp báo và tiến hành bốc thăm chia bảng cho VCK. Theo đó, ĐKVĐ SLNA rơi vào bảng đấu khá nặng với 2 đối thủ mạnh là Viettel và SHB.ĐN. VCK U21 QG - báo Thanh Niên 2013 diễn ra tại Hải Phòng từ ngày 26/9 đến 6/10. Ở lượt trận khai mạc chiều 26/9, Hải Phòng sẽ gặp TP.HCM trong khi HN.T&T gặp CS.ĐT.


    ĐKVĐ SLNA rơi vào bảng đấu khá nặng

    U23 Việt Nam mất quân ở trận gặp U23 Galatasray
    Trả lời câu hỏi của giới truyền thông sau buổi tập ngày hôm qua, HLV Hoàng Văn Phúc đã cho biết, chắc chắn ở trận đấu với U23 Galatasaray, trong thành phần đội chủ nhà sẽ có vài cầu thủ không thể ra sân vì chấn thương, nhiều khả năng nhất trong số này chính là Hoàng Thịnh.

    Vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh: M.U loại Liverpool

    Trong trận đấu được chờ đợi nhất tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh diễn ra rạng sáng nay, M.U đã đánh bại Liverpool với tỉ số 1-0 nhờ công của tiền đạo Chicharito. Với kết quả này, M.U được cho là đã trả lại món nợ đã vay Liverpool ở trận thua tại Premier League hồi đầu mùa, đồng thời có tác dụng kích thích tinh thần các cầu thủ sau khi đã bị Man City đè bẹp 4-1 hồi cuối tuần qua. Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Arsenal đang thăng hoa nhưng cũng vẫn bị West  Brom cầm hòa với tỉ số 1-1 trong 90 phút chính thức và chỉ đi tiếp sau khi giành chiến thắng 4-3 sau loạt đá luân lưu.

    Vòng 5 Serie A: Roma vươn lên đầu bảng
    Trong loạt trận tại Serie A đêm qua, Napoli và Milan đã lần lượt bị Sassuolo và Bologna cầm hòa với tỉ số 1-1 và 3-3. Ở những trận đấu đáng chú ý khác, Roma đánh bại Sampdoria với tỉ số 2-0, Juventus cũng có chiến thắng 2-1 trên sân của Chievo. Với kết quả này, Roma đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 15 điểm, Napoli (13 điểm) tụt xuống vị trí thứ 2, và Juventus (13 điểm) vươn lên vị trí thứ 3.


    Juventus đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp Serie A

    Vòng 6 La Liga: Real đánh bại Elche
    Ở trận đấu vừa diễn ra lúc rạng sáng nay, Real Madrid đã có chiến thắng 2-1 trên sân của Elche nhờ cú đúp của Cristiano Ronaldo (phút 51 và 90+6). Với kết quả này, Real đã có 16 điểm, kém 2 đội dẫn đầu là Barca và Atletico Madrid cùng với khoảng cách 2 điểm.

    Bayern tiếp tục giành chiến thắng ở Cúp quốc gia Đức
    Gặp Hannover tại vòng 2 Cúp quốc gia Đức, Bayern đã không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng 4-1 nhờ những pha lập công của Thomas Mueller (2 bàn), Claudio Pizzaro, và Franck Ribery. Hai ngày nữa, Bayern sẽ trở lại Bundesliga, và tiếp tục được thi đấu trên sân nhà Allianz Arena với đối thủ là Wolfsburg.

    Bốc thăm vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh: Arsenal gặp Chelsea
    Ngay sau khi loạt trận còn lại ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh khép lại trong rạng sáng nay, FA đã tổ chức bốc thăm phân chia cặp đấu cho vòng 4. Theo đó, đáng chú ý nhất là cuộc đọ sức giữa 2 đội bóng thành London Arsenal và Chelsea. Ở các cặp đấu còn lại, M.U sẽ gặp Norwich, Tottenham gặp Hull City, và Man City đụng Newcastle.


    Chelsea sẽ đụng độ Arsenal ở vòng 4 Cúp Liên đoàn

    Lewandowski khẳng định chưa tính chuyện rời Dortmund
    Robert Lewandowski vừa đính chính trước báo giới rằng anh không hề có ý định chia tay Dortmund trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Mới đây, nhiều nguồn tin tại Ba Lan khẳng định tiền đạo 25 tuổi này đã đạt được thỏa thuận gia nhập Bayern Munich theo hợp đồng 4 năm, và sẽ công bố điều này vào tháng 1/2014.

    Rodgers hài lòng về Suarez
    Liverpool đã bị M.U loại khỏi Cúp Liên đoàn với chiến thắng 1-0 từ pha lập công của Chicharito. Dù vậy, HLV Brendan Rodgers vẫn hài lòng bởi tiền đạo Luis Suarez mới trở lại sau án treo giò dài hạn đã thi đấu tốt.

    Sneijder và De Jong được gọi về ĐT Hà Lan
    HLV Louis van Gaal đã cho gọi Wesley Sneijder và Nigel De Jong trở lại ĐT Hà Lan nhằm chuẩn bị cho các trận đấu gặp Hungary và Thổ Nhĩ Kì tại vòng loại World Cup 2014 diễn ra vào đầu tháng 10 sắp tới. Hai tiền vệ này đã không được gọi về ĐTQG trong thời gian khá dài vừa qua vì có mâu thuẫn với HLV Van Gaal. Nhưng do Georginio Wijnaldum đang bị chấn thương, Sneijder đã được gọi về đội tuyển để thay thế.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội