Điểm tin chiều 13/11: M.U sắp trói chân Michael Carrick

BONGDAPLUS.VN
16:30 ngày 13-11-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật tới 16h30 ngày 13/11.
Điểm tin chiều 13/11: M.U sắp trói chân Michael Carrick
BÓNG LĂN HÔM NAY

Lượt đi vòng play-off World Cup 2014

22h00 ngày 13/11, Jordan vs Uruguay
03h30 ngày 14/11, Mexico vs New Zealand

ĐT Uzbekistan đã có mặt tại Hà Nội
Lúc 13h40 chiều nay (13/11), ĐT Uzbekistan đã đặt chân tới sân bay Nội Bài – Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với ĐT Việt Nam trong trận đấu thuộc lượt 4, vòng loại ASIAN Cup 2015 (tối 15/11 tới). Được biết, chỉ sau vài giờ có mặt tại Hà Nội, ĐT Uzbekistan sẽ có buổi tập đầu tiên (lúc 19h00) để làm quen với thời tiết tại Việt Nam.

M.U sắp trói chân Michael Carrick
Nhiều nguồn tin cho rằng tiền vệ 32 tuổi sắp ký gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với M.U trong thời gian tới. Nếu đây là sự thật, cựu ngôi sao Tottenham sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến mùa Hè năm 2016. Bản hợp đồng cũ sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa giải.

Ronaldo nghỉ tập, BĐN lo sốt vó



Siêu sao của CLB Real Madrid đã không tham gia buổi tập gần nhất với ĐTQG Bồ Đào Nha, điều này làm dấy lên những lo ngại về thể lực của anh trước trận lượt đi play-off sống còn với Thụy Điển. Và mặc cho những hoài nghi về chấn thương, khả năng CR7 phải nghỉ trận đấu với Thụy Điển là rất thấp.

Corini dẫn dắt Chievo HLV
BLĐ Chievo xác nhận Eugenio Corini sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng của CLB sau sự ra đi của Giuseppe Sannino. "AC Chievo Verona thông báo đã bổ nhiệm Eugenio Corini làm HLV trưởng CLB. Bản hợp đồng giữa 2 bên có thời hạn 2 năm". Trận đấu đầu tiên Corini dẫn dắt Chievo sẽ là trận gặp Hellas Verona vào ngày 23/11 tới.

FIFA mở rộng điều tra vụ dàn xếp tỷ số ở Italia
Theo FIFA, 26 cầu thủ và một quan chức đã bị cấm hoạt động bóng đá trên toàn cầu do liên quan đến vụ dàn xếp tỷ số tại Italia. Cụ thể, thời hạn của lệnh cấm đối với các cầu thủ kể trên từ 2 tháng đến 4 năm và đây là kết quả của hai cuộc điều tra độc lập liên quan tới CLB Bari (mùa giải 2007/08) và Cremona (2008/09). Trước đó, Cảnh sát châu Âu cho biết có 380 trận đấu tại lục địa này, bao gồm cả Champions League và vòng loại World Cup, bị một tổ chức tội phạm có trụ sở tại Singapore nhúng tay dàn xếp tỷ số và số tiền cá độ lên tới 8 triệu euro.

Christian Benteke là cầu thủ mà Arsenal cần



Mark Lawrenson - cựu ngôi sao Liverpool cho rằng mục tiêu mà Arsenal cần mua trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông chính là tiền đạo Christian Benteke của Aston Villa. "Nếu tôi là Arsene Wenger (HLV Arsenal), tôi sẽ mua Christian Benteke", Lawrenson nói với Express. "Anh ấy sẽ là người đá cặp tuyệt vời với Olivier Giroud".

Arsenal có thể vô địch Premier League nếu mua Benzema
Alan Shearer - huyền thoại Newcastle tin rằng Arsenal sẽ vô địch Premier League nếu mua tiền đạo Karim Benzema trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. "Họ (Arsenal) đã có một sự khởi đầu tuyệt vời và bạn không thể phủ nhận điều đó. Nhưng nếu có một tiền đạo đẳng cấp thế giới như Benzema, mọi người có thể sẽ phải xét lại quan điểm của mình (quan điểm Arsenal không thể vô địch)".

Man City có thể mua thêm người trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông
BLĐ Man City sẽ mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sau khi chấn thương của đội trưởng Vincent Kompany có chiều hướng xấu đi. Bộ phận y tế Man City cho rằng Kompany có thể sẽ bỏ lỡ trận gặp Tottenham vào ngày 24/11 vì chấn thương. Có tin Kompany sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 2 hoặc 3 tuần tới.

Dortmund muốn có Dzeko



BLĐ Dortmund đang dành sự quan tâm nhất định đến tiền đạo Edin Dzeko của Man City. Tuy nhiên, Dortmund không muốn chi hơn 15 triệu bảng để tìm người thay thế cho Robert Lewandowski, cầu thủ được cho là sẽ gia nhập Bayern Munich trong tương lai.

Thiago trở lại tập luyện
BLĐ Bayern đón nhận tin vui khi tiền vệ Thiago đã trở lại tập luyện sau quãng thời gian điều trị chấn thương. Mùa này, tiền vệ người Tây Ban Nha mới tham gia 2 trận đấu của "Hùm xám". Tuy nhiên, không rõ HLV Pep Guardiola sẽ để cầu thủ này ra sân trong trận gặp Dortmund vào cuối tuần tới hay không?

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x