Jones: "M.U mạnh mẽ vì có nhiều người ghét"

Chi Nguyễn
14:19 ngày 12-11-2013
Hậu vệ Phil Jones đã không ngần ngại thách thức tất cả những ai đã chê bai M.U kể từ đầu mùa khi tuyên bố “Quỷ đỏ” đang là nạn nhân của thói đố kỵ.
Jones: "M.U mạnh mẽ vì có nhiều người ghét"
Từ khi mùa giải 2013/14 chính thức khởi tranh, M.U đã phải bị chỉ trích rất nhiều vì kết quả thi đấu bết bát. Nhà đương kim vô địch Premier League chỉ giành được 3 chiến thắng sau 8 vòng đầu, và đã có có lúc tụt xuống nửa dưới ở bảng xếp hạng (12).

Tuy nhiên, M.U cùng HLV David Moyes đã lầm lũi tiến lên trong sự dị nghị của dư luận và người hâm mộ. Họ đã có chiến thắng đáng kể nhất ở mùa giải năm nay khi đánh bại Arsenal với tỉ số 1-0 hôm Chủ nhật vừa qua (10/11). Kết quả này giúp M.U vượt qua Man City để vươn lên vị trí thứ 5, rút ngắn khoảng cách với đội dẫn đầu Arsenal xuống còn 5 điểm.

Phil Jones tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của anh và các đồng đội trong thời gian qua. Nhắc đến những lời chỉ trích trước đó dành cho M.U, hậu vệ người Anh cho biết anh không cảm thấy ngạc nhiên, vì đó là hệ quả của thói ghen ăn tức ở của người đời.


Phil Jones đã có một trận đấu khiến nhiều cầu thủ của Arsenal cảm thấy khổ sở

“Tất cả đều muốn M.U thất bại vì chúng tôi đã vô địch giải đấu này quá nhiều rồi. Đơn giản là ai cũng ghét người giỏi nhất. Nhưng chúng tôi không cảm thấy khó chịu vì điều đó. Trái lại, cả đội luôn đón nhận mọi thách thức chờ đón M.U ở mỗi trận đấu cuối tuần”, Phil Jones tuyên bố.

“M.U đã cho thấy vì sao chúng tôi có thể giành chức vô địch ở mùa giải trước. Người ta càng nghi ngờ, chúng tôi càng chứng tỏ M.U có thể đứng vững trong gian khó. Không phải vô cớ mà Quỷ đỏ có thể vô địch. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với từng điểm có được ở mùa giải trước”.

Sau khi vượt qua Arsenal ở Old Trafford hồi cuối tuần qua, M.U đã kéo dài chuỗi trận bất bại trong mùa giải này lên con số 9. Wayne Rooney đoạt danh hiệu "cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu", còn Robin Van Persie là người ghi bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm cho M.U. Thế nhưng, trận thắng đó còn ghi đậm dấu ấn của những cầu thủ khác như sự năng nổ của Chris Smalling bên hành lang cánh phải, hay màn trình diễn ấn tượng của chính Phil Jones trong vai trò tiền vệ phòng ngự ở hiệp 1, trước khi được kéo xuống đá trung vệ thay cho đội trưởng Nemanja Vidic phải rời sân vì chấn thương.


Một trong những pha bóng thể hiện tính quyết liệt trong trận đại chiến M.U - Arsenal 

“Đó là một trận đấu có đòi hỏi rất cao về mặt thể lực, đặc biệt là ở khu vực giữa sân. Chúng tôi cần phải tiếp cận đối phương thật nhanh và đoạt lại bóng bằng mọi giá. Với chiến thuật ấy, M.U đã khiến Arsenal cảm thấy thực sự khó khăn”, Jones nhớ lại trận đấu đầy cảm xúc vừa qua.

“Thật tuyệt vời khi được tham dự trận đấu đó. Những cú tắc bóng của cầu thủ 2 bên luôn được thực hiện với tốc độ rất cao. Trên khán đài, khán giả dường như đã đứng trong suốt thời gian diễn ra trận đấu. Giành chiến thắng trong một trận chiến như thế luôn đem lại một cảm giác ngọt ngào”, hậu vệ của M.U kết thúc cuộc phỏng vấn.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Mua Benzema có thể là một nước cờ sai của Wenger Mua Benzema có thể là một nước cờ sai của Wenger

    Theo thông tin từ trang Daily Mirror, Arsenal đang nhắm đến chân sút Karim Benzema của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay với hy vọng duy trì cơ hội vô địch Premier League.

  • Premier League cũng có "7 chị em" Premier League cũng có "7 chị em"

    Thất bại của Arsenal tại Old Trafford cuối tuần qua không chỉ khiến CĐV Man United hả dạ, mà cả NHM trung lập cũng vui mừng. Nó đang khiến cuộc đua vô địch Premier League 2013/14 sôi động và khốc liệt hơn bao giờ hết...

  • Courtois ngang nhiên ra yêu sách với Mourinho Courtois ngang nhiên ra yêu sách với Mourinho

    Thủ thành trẻ đang bắt rất lên tay Thibaut Courtois khẳng định chỉ bàn đến chuyện tương lai với Chelsea sau VCK World Cup 2014, đồng thời để lộ rõ tham vọng trở thành “người gác đền” số 1 của The Blues nếu tái ký.

  • Cazorla đã ở đâu khi Arsenal cần? Cazorla đã ở đâu khi Arsenal cần?

    Arsenal thất bại trước M.U nhưng hầu như không ai nhắc tới Santi Cazorla. Sự im lặng không có nghĩa là an phận, mà đôi khi là sự thất vọng hoặc cũng có lúc là hờ hững.

  • Dư âm đại chiến M.U - Arsenal: Khác biệt ở thủ lĩnh Dư âm đại chiến M.U - Arsenal: Khác biệt ở thủ lĩnh

    Đêm Chủ nhật vừa qua Man United, đội đang ở giai đoạn “đáy” của chu kỳ thành công, đã hạ Arsenal, đội đang chơi thăng hoa nhất trong gần 10 năm qua.

  • Man City: HLV Pellegrini quên bài đá biên Man City: HLV Pellegrini quên bài đá biên

    Vì sao Man City thất bại trước Sunderland? Một trong những lý do chính là vì họ chỉ biết tấn công trung lộ mà bỏ qua những quả leo biên.

  • Bị M.U từ chối, cậu cả nhà Becks tới Fulham Bị M.U từ chối, cậu cả nhà Becks tới Fulham

    Sau khi bị M.U loại “ngay từ vòng gửi xe”, Brooklyn – cậu cả nhà David Beckham đã xin gia nhập đội U15 Fulham với hi vọng trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

  • Dư âm đại chiến: Nếu Arsenal đánh phủ đầu... Dư âm đại chiến: Nếu Arsenal đánh phủ đầu...

    Arsenal thất bại trước M.U cuối tuần qua chủ yếu bởi vấn đề tâm lý, dù không lâu trước đó nhiều nhà chuyên môn khẳng định Pháo thủ đã “trưởng thành”. Nhưng, sự thật là Arsenal đã bị cóng ở Old Trafford, chưa đá đã sợ thua và nhập cuộc ở thế “cửa dưới”.

  • Wenger thề không bán người cho M.U nữa Wenger thề không bán người cho M.U nữa

    Báo chí Anh đưa tin, HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal sẽ không bao giờ bán thêm bất cứ cầu thủ nào cho M.U chừng nào ông còn dẫn dắt Pháo thủ thành London.

  • Lăng Kính: Không ăn mừng mới là phản bội Lăng Kính: Không ăn mừng mới là phản bội

    Robin van Persie một lần nữa gieo sầu cho Arsenal và bị mang tiếng là kẻ phản bội. Có vẻ như fan Arsenal nói riêng và các CĐV bóng đá nói chung đang “lạm phát” khái niệm “phản bội”.

  • M.U: "Tinh thần Quỷ" đã trở lại M.U: "Tinh thần Quỷ" đã trở lại

    Sau bao ngày bị giam cầm trong bóng tối của sự hoài nghi, Man United đã bước ra ánh sáng. Bầy quỷ đỏ vượt qua áp lực khủng khiếp để đánh bại đội đầu bảng Arsenal 1-0. Chỉ 1 bàn, nhưng quá đủ để khẳng định: “Quỷ vương” của Premier League đang trở lại đường đua.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x