Điểm tin sáng 19/10: Hạ Napoli, Roma nối dài mạch thắng

BONGDAPLUS.VN
06:57 ngày 19-10-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức trong nước và quốc tế nổi bật nhất đến 7h00 ngày 19/10.
Điểm tin sáng 19/10: Hạ Napoli, Roma nối dài mạch thắng

Bóng lăn đêm qua
Serie A
AS Roma 2-0 Napoli (video)

Bundesliga
Hoffenheim 1-2 Bayer Leverkusen (video)

Ligue 1
Nice 1-0 Marseille
Reims 1-2 Toulouse

Mùa giải vừa qua, khả năng ghi bàn của tiền đạo Henry Kisekka đóng góp một phần không nhỏ trong thành công của Đồng Nai ở lần đầu tiên họ dự V-League. Mới đây, họ vừa đón thêm một tiền đạo đồng hương của anh. Cầu thủ này là Hassan Wasswa, người đã có 33 lần ra sân trong màu áo ĐTQG Uganda. Và theo SuperSport (Nam Phi), Hassan đang là đội trưởng của Uganda.

Đội bóng thủ đô, AS Roma dường như vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Sau quãng thời gian một tuần nghỉ ngơi nhường sân chơi cho loạt trận quốc tế, thầy trò Rudi Garcia đã trở lại ấn tượng bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đối thủ được đánh giá cao, Napoli trên sân nhà Olimpico. Miralem Pjanic là người hùng của trận đấu khi lập cú đúp ở các phút 45 và 71 (penalty). Với 3 điểm có được, Roma củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với số điểm tuyệt đối, 24 điểm sau 8 vòng đấu.

Vượt mặt Bayern Munich, Leverkusen lên ngôi đầu
Trận đấu sớm nhất vòng 9 Bundesliga, Bayer Leverkusen đã có chiến thắng sát nút 2-1 ngay trên sân của Hoffenheim bằng các bàn thắng của Sydney Sam và Kiessling. Quan trọng hơn, với 3 điểm có được thầy trò Sami Hyypia đã tạm thời leo lên ngôi đầu bảng Bundesliga với 2 điểm nhiều hơn Bayern Munich nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

Marseille lỡ cơ hội bám đuổi nhóm đầu
Thất bại 0-1 trên sân của Nice ở trận đấu sớm nhất vòng 10 Ligue 1, Marseille đã bỏ lỡ cơ hội bám đuổi nhóm đầu bảng và dậm chân tại vị trí thứ 4 với bốn điểm kém đội đầu bảng Monaco. Trong khi đó, Nice đã có 17 điểm và vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. Ở một trận đấu khác, Toulouse cũng có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 ngay trên sân của Reims để vươn lên vị trí thứ 7 với 15 điểm.

Van Persie nghỉ trận gặp Southampton


Đích thân HLV trưởng David Moyes cho biết, nhiều khả năng chân sút Robin van Persie sẽ không kịp bình phục chấn thương bắp chân và ngón chân để ra sân trong trận đấu với Southampton tối nay. Bên cạnh đó, Marouane Fellaini cũng không chắc chắn ra sân do chưa có được thể lực tốt nhất.

Kompany vẫn chưa thể tái xuất
Theo xác nhận của bộ phận y tế, dù đã bình phục chấn thương đùi song trung vệ đội trưởng Vincent Kompany vẫn chưa thể trở lại trong trận đấu với West Ham tối nay do chưa có được thể lực tốt nhất.

Nhà cựu VĐ Ligue 1, Montpellier đã đánh tiếng cho các đội bóng đang theo đuổi tiền vệ Remy Cabella, trong đó có M.U về việc sẵn sàng để cầu thủ này ra đi trong thời gian tới nếu đội nhận được số tiền 18 triệu euro.

Townsend ở lại Tottenham thêm 4 năm
Nguồn tin từ Anh cho biết, tiền vệ Andros Townsend đã đặt bút vào ký bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Tottenham cùng mức lương 16.000 bảng/tuần, tăng thêm 10.000 bảng so với trước đó. Tuy nhiên, đây có thể là bất công với Townsend bởi mức lương của anh chưa bằng 1/10 của Adebayor (170.000 bảng/tuần), cầu thủ hiện đang phải tập luyện cùng đội trẻ.



Hôm qua, HLV Joachim Loew đã đặt bút ký gia hạn hợp đồng dẫn dắt ĐT Đức tới tháng 7/2016. Động thái trên đã chấm dứt những tin đồn về tương lai của chiến lược gia này, bởi trước đó ông chỉ còn ràng buộc với LĐBĐ Đức tới khi kết thúc World Cup 2014.

Theo những thông tin từ Le10 Sport, M.U đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ kí của trung vệ Kurt Zouma, cầu thủ đã cùng U20 Pháp đăng quang ngôi vô địch giải U20 thế giới diễn ra vào mùa Hè vừa qua.

Januzaj được cha khuyên chọn ĐT Anh


Abedin Januzaj, cha đẻ của tài năng trẻ Adnan Januzaj trong buổi trả lời phỏng vấn với đài truyền hình Kosovo đã lên tiếng khuyến khích con trai mình gia hạn hợp đồng với M.U. Bên cạnh đó, ông cũng ủng hộ Januzaj chọn khoác áo ĐT Anh trong tương lai, và chắc chắn sẽ không đồng ý để con mình khoác áo các đội tuyển Serbia, Croatia hoặc Thổ Nhĩ Kỳ.

Newcastle đón viện binh trở lại
Tiền vệ người Pháp, Mapou Yanga-Mbiwa sau 3 tuần ngồi ngoài do chấn thương đã sẵn sàng trở lại thi đấu cùng Newcastle trong trận đấu với Liverpool ở trận đấu sớm nhất vòng 8 Premier League trên sân St Jame's Park.

Argentina sang Mỹ đá giao hữu
Ngày 15 và 18/11 tới, Lionel Messi cùng các đồng đội sẽ có hai trận giao hữu trên đất Mỹ để chuẩn bị cho World Cup 2014. Cụ thể, ngày 15/11, Argentina sẽ có trận đấu với Ecuador tại sân vận động MetLife ở East Rutherford, New Jersey. 3 ngày sau sẽ là trận giao hữu với Bosnia & Herzegovina, đội mới lần đầu tiên được tham dự World Cup ở St Louis, Missouri.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x