Điểm tin sáng 19/12: Tottenham thay tướng không đổi vận

BONGDAPLUS.VN
06:50 ngày 19-12-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 19/12.
Điểm tin sáng 19/12: Tottenham thay tướng không đổi vận

Bóng lăn đêm qua

Cúp Liên Đoàn Anh

Stoke 0-2 M.U
Tottenham 1 - 2 West Ham

FIFA Club World Cup
Al Ahly 1 - 5 Monterrey
Atletico Mineiro 1-3 Raja Casablanca

Coppa Italia
Juventus 3 - 0 Avellino

Cúp nhà Vua Tây Ban Nha
Almeria 0 - 0 Las Palmas
Atletico Madrid 2 - 1 Sant Andreu
Real Betis 2 - 2 Lleida Esportiu
Real Sociedad 4 - 0 Algeciras
Real Madrid 2 - 0 Olimpic Xativa
Sevilla 0 - 2 Santander

*Kết quả, lịch thi đấu, bảng xếp hạng

******************

Toàn cảnh ngày ngày thi đấu 18/12 của Đoàn TTVN
Kết thúc ngày thi đấu 18/12, Đoàn TTVN giành được 6 HCV, 8 HCB và 7 HCĐ. Lúc này, Đoàn TTVN đang có 54 HCV, 52 HCB, 62 HCĐ và tạm đứng thứ hai trên bảng tổng sắp huy chương. Thái Lan đứng đầu với 71 HCV, Myanmar đứng thứ 3 với 53 HCV. 

Hôm nay, điền kinh sẽ thi đấu ngày cuối, còn vovinam là ngày đầu. Tuy nhiên, tâm điểm lại là ở môn judo, nơi "nữ hoàng" Văn Ngọc Tú thi đấu ở nội dung 48 kg. Lịch thi đấu ngày 19/12 TẠI ĐÂY.

Vùi dập nữ Malaysia 4-0, nữ VN giành quyền vào chung kết 



Thi đấu trên cơ, nhàn nhã, ĐT nữ Việt Nam dễ dàng vượt qua ĐT nữ Malaysia với chiến thắng "4 sao". Với chiến thắng 4-0 trước ĐT nữ Malaysia, ĐT nữ Việt Nam đã giành quyền vào chơi trận chung kết.

Hai tuyển thủ U19 Việt Nam bắt đầu thử việc tại CLB Consadole Sapporo
Hai tuyển thủ Đức Huy và Duy Mạnh bắt đầu thử việc tại đội 1 Consadole Sapporo của Nhật Bản. Một trong những “đối thủ” lớn nhất của hai tuyển thủ U19 Việt Nam là… thời tiết. Hai ngày nữa, Đức Huy và Duy Mạnh sẽ kết thúc chuyến thử việc tại CLB Consadole Sapporo.

M.U thắng dễ, Tottenham bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh
Ở trận đấu diễn ra mới đây, M.U đã có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Stoke City. Hai bàn thắng của đội khách được ghi do công Ashley Young và Evra ở các phút 62 và 78. Ở trận đấu còn lại, đội bóng đang gặp khủng hoảng là Tottenham đã thất thủ 1-2 trước West Ham. Với chiến thắng này, cả M.U và West Ham đều đã có mặt ở vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Real và Atletico có mặt ở vòng 1/8 cúp nhà Vua Tây Ban Nha
Ở trận lượt về cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Real có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 Olimpic Xativa. Hai bàn thắng của Real được ghi do công của Illarramendi và Di Maria. Ở các cặp đấu còn lại, Atletico có trận thắng nhọc nhằn 2-1 trước Sant Andreu. Real Sociedad và Santander đều giành chiến thắng trước Algeciras và Sevilla để có mặt ở vòng đấu tiếp.

Juventus thắng lớn ở Coppa Italia



Với các bàn thắng của Giovinco, Caceres và Quagliarella, Juventus đã có chiến thắng hủy diệt 3-0 trước đối thủ được đánh giá thấp hơn Avellino ở Coppa Italia. Với chiến thắng này, Juventus đã có mặt ở vòng tứ kết và đối thủ của "Bà đầm già thành Turin" là đội thắng trong cặp đấu giữa Roma và Sampdoria.

Đội bóng của Ronaldinho bị khỏi Club World Cup
Bất ngờ lớn đã xảy ra ở trận bán kết 2 giải VĐTG các CLB (FIFA Club World Cup). Dù Ronaldinho tỏa sáng với một cú sút phạt siêu đẳng, Atletico Mineiro, nhà vô địch Copa Libertadores, vẫn phải nhận thất bại bẽ bàng với tỉ số 1-3 trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn Raja Casablanca. Như thế, Ronaldinho đã lỡ cơ hội đối mặt với người đã đẩy anh khỏi Barca, Pep Guardiola.

Zabaleta dính chấn thương
Hậu vệ Man City đã dính chấn thương gân kheo trong chiến thắng 3-1 trước Leicester ở cúp FA đêm qua. Theo bộ phận y tế của CLB, nhiều khả năng Zabaleta có thể sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

Inter Milan nhận án phạt
Sau sự cố phân biệt chủng tộc ở trận đấu giữa Inter và Napoli, BTC Lega Serie A đã quyết định phạt Inter 50.000 euro. Bên cạnh đó, Inter sẽ phải đóng cửa một phần sân vận động trong 2 trận đấu sắp tới.

Báo chí đang giết Barca và Messi



Trả lời phỏng vấn báo chí, tiền vệ Fabregas khẳng định giới truyền thông đang giết Barca và Messi sau khi tố nhà tiền đạo người Argentina có dính dáng đến mafia. Theo Fabregas, chính điều này đã làm đảo lộn cuộc sống và tinh thần của Messi cũng như Barca trong những ngày vừa qua.

Hiddink ký hợp đồng với ĐT Hà Lan
Báo giới ở xứ sở hoa tulip đưa tin, Guus Hiddink đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với ĐT Hà Lan. HLV hiện tại là Louis van Gaal sẽ chia tay ĐT Hà Lan sau khi kết thúc World Cup 2014 và Hiddink đã được chọn thay thế. Trước đó, Hiddink được cho là đang được Tottenham liên hệ để tiếp quản vị trí mà HLV Andre Villas-Boas mới để lại.


Arsenal sẵn sàng chi 38 triệu euro giải phóng Diego Costa
Những nguồn tin từ cả Anh và Tây Ban Nha đều khẳng định, Arsenal đang tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid, dù phải chi tới 38 triệu euro. Cụ thể, Arsenal đã cử người sang Madrid để theo dõi Costa thi đấu cho Atletico trong 2 trận gặp Sant Andreu (vòng 1/16 Cúp Nhà vua) và Levante (La Liga). Cả 2 trận đấu này đều diễn ra ở sân Vicente Calderon của Atletico.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x