Điểm tin sáng 2/10: Thành London tưng bừng ở Champions League

Quang Hòa
06:59 ngày 02-10-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 2/10
Điểm tin sáng 2/10: Thành London tưng bừng ở Champions League

Bóng lăn đêm qua

Loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League

Bảng E 
Basel 0 - 1 Schalke (VIDEO)
Steaua Bucuresti 0 - 4 Chelsea (VIDEO)

Bảng F 
Arsenal 2 - 0 Napoli (VIDEO)
Dortmund 3 - 0 Marseille (VIDEO)

Bảng G 
Zenit Petersburg 0 - 0 Austria Wien (VIDEO)
Porto 1 - 2 Atletico Madrid (VIDEO)

Bảng H 
Ajax 1 - 1 AC Milan (VIDEO)
Đội trưởng của U19 Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường, sẽ tái xuất trong trận mở màn của U19 Việt Nam ở vòng loại châu Á vào ngày mai (3/10). Người quyết định để Xuân Trường thi đấu không phải là HLV trưởng Guilame Graechen mà là… bác sĩ.

Ngay sau khi có mặt tại khách sạn Grand Blue Wave, ban lãnh đạo và ban huấn luyện đội U19 Việt Nam đã làm việc để thông qua kế hoạch trong những ngày tới. Theo đó, các cầu thủ trẻ của chúng ta chỉ tập một buổi duy nhất để làm quen sân.

Trên sân Celtic Park, Barcelona vẫn áp đảo về thời gian kiểm soát bóng như thường lệ. Song đoàn quân của HLV Gerardo Martino gặp rất nhiều khó khăn trong việc đưa bóng tiếp cận cầu môn Celtic. Kết thúc 90 phút, các vị khách tới từ Tây Ban Nha chỉ ghi được 1 bàn duy nhất do công của Fabregas. 



Một cuộc đối đầu đỉnh cao ở bảng đấu "tử thần" như mong đợi của người hâm mộ đã không xảy ra, khi cuộc so tài giữa đại diện của Premier League và Serie A đã ngã ngũ quá sớm bởi sự xuất sắc của Arsenal. Đây là trận đấu mà tiền vệ tân binh Mesut Oezil bên phía đội chủ nhà đã chơi rất hay, anh và Olivier Giroud mỗi người đóng góp một bàn mang về thắng lợi cách biệt cho Pháo thủ.

Steaua 0-4 Chelsea: Schuerrle tỏa sáng, Chelsea có 3 điểm đầu tiên
Sự tỏa sáng của các tiền vệ như Andre Schuerrle, Ramires… đã giúp Chelsea có được chiến thắng thuyết phục “4 sao” trong chuyến làm khách trước Steaua Bucharest.

Dortmund thắng tưng bừng, Milan bị cầm chân
Được thi đấu trên sân nhà, Dortmund đã chơi một trận tưng bừng khi đè bẹp các vị khách tới từ nước Pháp Marseille với tỷ số đậm 3-0. Trong khi đó ở bảng H, Milan đã phải nhờ đến bàn gỡ quý như vàng của Mario Balotelli ở phút 90+4 mới có thể tránh được thất bại trên sân của Ajax

Tin vui cho Chelsea khi tiền đạo Fernando Torres chỉ bị treo giò 1 trận sau khi nhận thẻ đỏ ở cuộc đối đầu giữa Tottenham - Chelsea ở vòng 6 Premier League vào cuối tuần trước. Ban đầu, FA định đưa ra án phạt treo giò thêm 3 trận cho chân sút người Tây Ban Nha nhưng sau khi xem xét lại băng hình, FA đã tuyên trắng án cho cựu chân sút Liverpool.  



Theo tiết lộ từ người đại diện Jorge Mendes của Cris Ronaldo trên tờ Punto Pelota, siêu sao người Bồ Đào Nha đánh giá rất cao Radamel Falcao và thổ lộ rằng muốn được trở thành đồng đội của chân sút người Colombia tại Real Madrid. Nếu Real Madrid thực sự muốn mua Falcao, cơ hội thành công của họ là rất sáng sủa bởi tiền đạo này cũng đang là thân chủ của Jorge Mendes. Siêu cò lừng danh này thừa sức tác động để đưa Falcao về với đội bóng Hoàng gia.

Trước việc Leo Messi bị rách cơ đùi phải trong trận gặp Almeria mới đây tại Liga, HLV đội tuyển quốc gia Argentina, Alejandro Sabella, đã không triệu tập tiền đạo này của Barcelona lên tuyển trong hai trận gặp Peru và Urugoay tại vòng loại World Cup 2014. Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới được nghỉ thi đấu một phần là do anh bị chấn thương cơ đùi, phải nghỉ từ 2 đến 3 tuần, nhưng phần khác cũng vì đội bóng xứ tango đã chính thức vượt qua vòng loại World Cup tại Brazil nên hai trận trước Peru và Uruguay chỉ còn mang tính thủ tục. 

Tiền vệ Mario Goetze thừa nhận anh cảm thấy thất vọng khi không được HLV Pep Guardiola xếp đá chính tại Bayern Munich. Goetze chuyển tới Bayern Munich từ Dortmund với giá 37 triệu euro nhưng mới chỉ có 3 lần được xếp đá chính thức trong màu áo đội chủ sân Allianz Arena.



Theo thông tin từ The Express, HLV Arsene Wenger của Arsenal đang để ý tới thủ thành Tim Krul của Newcastle. Trong quá khứ, thủ thành Tim Krul của Newcastle đã nhiều lần được Arsenal liên hệ sau khi anh thể hiện phong độ ổn định tại Newcastle những năm qua. Bây giờ, một lần nữa, người gác đền 25 tuổi tiếp tục lọt vào tầm ngắm của HLV Arsene Wenger.

Ludovic Giuly thừa nhận trước giới truyền thông rằng anh đã chủ động quyết định rời khỏi Barca vì nhận thấy khó cạnh tranh được với sự tiến bộ không ngừng của Lionel Messi. Giuly không còn thi đấu chuyên nghiệp, song vẫn chưa chính thức giã từ sân cỏ. Hiện tại, anh đang đầu quân cho đội Monts d'Or Azergues Foot (Pháp) và thi đấu ở giải nghiệp dư Championnat de France.

Tin vui cho HLV Manuel Pellegrini của Man City khi bộ đôi Sergio Aguero và David Silva đều có thể tham gia trận đấu với ĐKVĐ Bayern Munich ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Hai ngôi sao này đã bỏ lỡ chuyến làm khách của Aston Villa ở vòng 6 Premier League cuối tuần trước và đó là một trong những nguyên nhân khiến Man City chịu thất bại 2-3 trên sân Villa Park.

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli tiết lộ, ông có được chữ ký của tiền đạo Gonzalo Higuain chỉ trong có 10 phút nói chuyện điện thoại. Gonzalo Higuain được Napoli mua về từ Real để lấp vào chỗ trống của tiền đạo Edinson Cavani đã chuyển đến PSG với giá 64 triệu euro.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x