Điểm tin sáng 27/10: El Clasico kết thúc trong tranh cãi

BONGDAPLUS.VN
06:58 ngày 27-10-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 27/10.
Điểm tin sáng 27/10: El Clasico kết thúc trong tranh cãi
BongdaplusTV: Nhận định trước trận đấu Chelsea - Man City
RADIO: Điểm tin sáng

Bóng lăn đêm qua


Vòng 9 Premier League

Crystal Palace 0-2 Arsenal (VIDEO)
Liverpool 4-1 West Brom (VIDEO)
M.U 3-2 Stoke City (VIDEO)

Vòng 10 Bundesliga
Bayern Munich 3-2 Hertha Berlin (VIDEO)
Schalke 1-3 Dortmund (VIDEO)
Bayer Leverkusen 2-1 Augsburg

Vòng 10 La Liga
Barcelona
2-1 Real Madrid (VIDEO)

Vòng 9 Serie A
Inter Milan
4-2 Hellas Verona (VIDEO)

Vòng 11 Ligue 1
Marseille 2-3 Reims 

U23 Việt Nam 2-2 Semen Padang: Chia điểm trong tiếc nuối

Trong trận đấu với Semen Padang diễn ra tối qua thuộc khuôn khổ BTV Cup 2013, U23 Việt Nam đã cầm hòa đối thủ đang là đương kim vô địch giải VĐQG Indonesia với tỉ số 2-2 với những pha lập công của Hoàng Thiên (19’) và Mạnh Hùng (55’).

BTV Cup 2013: Đồng Nai cầm chân Bangu Atletico Clube
Trong trận đấu đầu tiên của bảng B giải bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương – BTV Cup 2013, Đồng Nai cầm chân Bangu Atletico Clube với tỷ số 1-1. Bangu Atletico Clube được đánh giá là ứng cử viên vô địch. Nhưng những gì đội bóng đến từ  Brazil thể hiện chưa tương xứng với kỳ vọng.

Vòng 10 La Liga: Barca nới rộng khoảng cách với Real

Barca đã đánh bại Real với tỉ số 2-1 trong trận đấu với những quyết định gây tranh cãi của trọng tài diễn ra đêm qua tại Nou Camp. Kết quả này giúp Barca duy trì vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng, đồng thời nới rộng khoảng cách với Real lên thành 6 điểm (28 so với 22). Những cầu thủ lập công cho Barca trong trận này là Neymar và Alexis Sanchez. Người đã ghi bàn cho Real là tiền đạo trẻ Jese Rodiguez.

Vòng 9 Premire League: Arsenal, Liverpool và M.U cùng thắng
Arsenal đã đánh bại Crystal Palace với tỉ số 2-0 để duy trì vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League với 22 điểm. Đáng chú ý, Arsenal có những tổn thất quan trọng ở trận này là tiền vệ Mathieu Flamini (chấn thương) và Mikel Arteta (thẻ đỏ). Ở những trận đấu còn lại, Liverpool đánh bại West Brom 4-1, còn M.U ngược dòng trước Stoke City tại Old Trafford với tỉ số 3-2.


M.U đã có một trận đấu vất vả trước Stoke City

Vòng 9 Serie A: Inter chấm dứt mạch không thắng

Chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng (2 hòa, 1 thua) của Inter đã kết thúc khi họ đánh bại Hellas Verona với tỉ số 4-2 ở trận đấu diễn ra đêm qua. Kết quả này giúp Inter giữ nguyên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 18 điểm, đồng thời tạm thời rút ngắn khoảng cách với top 3 xuống chỉ còn 1 điểm. Ở trận đấu khác, Sampdoria vượt qua Atalanta với tỉ số 1-0.

Vòng 10 Bundesliga: Dortmund phủ vàng vùng Ruhr
Đánh bại Schalke 3-1 ngay tại Veltins Arena với những siêu phẩm bàn thắng, Dortmund đã trả sạch món nợ mà họ đã vay kình địch ở mùa trước. Tuy nhiên, Dortmund vẫn phải hài lòng với vị trí thứ 2 trên BXH khi Bayern cũng có chiến thắng 3-2 trước Hertha Berlin. Leverkusen cũng cầm chắc 3 điểm trước Augsburg với chiến thắng sít sao 2-1. Như vậy, 3 vị trí dẫn đầu tại Bundesliga vẫn không thay đổi sau vòng 10.

Vòng 11 Ligue 1: Marsellie tiếp tục sa sút
Thất bại 2-3 trước Reims tại vòng 11 Ligue 1 đêm qua đã là trận thua thứ 5 liên tiếp của Marseille. Kết quả này khiến đội quân của HLV Elie Baup bị tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 17 điểm có được sau 11 trận. 

Vincent Kompany không kịp bình phục cho trận gặp Chelsea của Man City
Với hy vọng Vincent Kompany kịp trở lại cho trận đại chiến với Chelsea, HLV Manuel Pellegrini đã cất trung vệ này trong trận làm khách của CSKA Moscow tại Champions League. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ vẫn chưa bình phục và trước chuyến đi tới Stamford Bridge, chiến lược gia người Chile phải buồn rầu thừa nhận: “Vincent vẫn đang chấn thương. Cậu ấy không có cơ hội ra sân”.


Vincent Kompany (trái)

Ramos không hài lòng về trọng tài ở trận El Clasico

Hậu vệ Sergio Ramos của Real cho rằng trọng tài đã bỏ qua 2 quả penalty rất rõ ràng dành cho đội bóng của anh ở trận gặp Barca tại Nou Camp đêm qua. Trả lời báo chí sau trận đấu, hậu vệ người Tây Ban Nha cho rằng đó là những điều mà Real “không thể chống cự”.

Rooney sẵn sàng gia hạn hợp đồng với M.U
Báo chí Anh đưa tin, Wayne Rooney sẵn sàng đàm phán gia hạn hợp đồng với M.U. Tiền đạo người Anh đang là một trong những điểm sáng hiếm hoi của đội chủ sân Old Trafford trong mùa giải năm nay. Đêm qua (26/10), Rooney đã ghi bàn gỡ hòa 2-2, qua đó mở ra cuộc ngược dòng cho M.U trước Stoke City với chiến thắng chung cuộc 3-2.

HLV Klopp xấu hổ vì CĐV của Dortmund
HLV Juergen Klopp của Dortmund cho biết ông cảm thấy xấu hổ vì hành động của một bộ phận CĐV nhà tại trận derby vùng Ruhr với Schalke diễn ra tối qua (26/10). Các CĐV của đội khách đã ném pháo sáng xuống sân khiến cho trận đấu phải bắt đầu muộn hơn gần 10 phút so với dự kiến.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x