Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
M.U 3-2 Stoke: "Hạt đậu nhỏ" cứu Quỷ đỏ
Duy Hồng • 23:05 ngày 26/10/2013
Bằng bản lĩnh, đẳng cấp và sự trợ giúp của may mắn, ĐKVĐ Premier League M.U đã ngược dòng giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Stoke City.
    *Xem bài tường thuật chi tiết tại đây
    *Cập nhật kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ LIVE

    BÀN THẮNG

    M.U: Van Persie (43'), Rooney (78'), Hernandez (80')
    Stoke City: Crouch (4'), Arnautovic (45')

    MAN UNITED 3-2 STOKE CITY

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    Khi các CĐV còn ngồi chưa ấm chỗ ở sân Old Trafford thì đội chủ nhà M.U đã bị đội khách Stoke chọc thủng lưới ngay ở phút thứ 4 của trận đấu. Xuất phát từ pha tạt bóng của một cầu thủ Stoke, tiền đạo Peter Crouch băng vào đệm bóng nhưng thủ thành De Gea đã xuất sắc cứu thua, trung vệ Jonny Evans phá lên nhưng bóng lại trúng người Crouch đi vào lưới trước sự thất vọng của các CĐV M.U.

    Trong thời gian tiếp theo của trận đấu, hàng tiền vệ của M.U với sự có mặt của Shinji Kagawa và Luis Nani hầu như bất lực trước lối đá rát, thiên về sức mạnh của đối thủ. Trên hàng công, cặp tiền đạo Wayne Rooney và Robin van Persie cũng không có nổi pha phối hợp nào đáng chú ý về phía cầu môn của thủ thành Begovic.

    Nhưng M.U bế tắc thì họ lại nhận được sự trợ giúp của yếu tố ngoài chuyên môn: may mắn. Khi kim đồng hồ chỉ sang phút 43, đội bóng của HLV David Moyes bất ngờ tìm được bàn gỡ hòa 1-1 với pha lập công của tiền đạo Van Persie.


    Chicharito tỏa sáng giúp M.U chiến thắng

    Nhưng niềm vui của các CĐV Quỷ đỏ nhanh chóng tắt lịm khi chỉ 2 phút sau, tiền đạo Marko Arnautovic sút phạt đẹp mắt khiến De Gea lần thứ 2 vào lưới nhặt bóng. Tỷ số được nâng lên 2-1 đầy bất ngờ cho Stoke sau 45 phút đầu tiên.

    Bước sang hiệp 2, Stoke tổ chức phòng ngự từ xa và lối chơi thiên về sức của đội khách khiến cho quyết tâm gỡ hòa của M.U gặp phải trở ngại rất lớn. Ngoài đường pitch, HLV David Moyes đứng ngồi không yên và phải tung toàn bộ những quân bài đang có trong tay vào sân. Chính những thay đổi nhân sự của Moyes với bộ ba Adnan Januzaj, Antonio Valencia và Chicharito đã tạo nên cú lội ngược dòng tuyệt vời cho nhà ĐKVĐ Premier League.

    Phút 78, xuất phát từ pha đá phạt của van Persie, Rooney chọn chỗ thông minh trước khi lắc bóng về góc xa khung thành Begovic, gỡ hòa 2-2 cho M.U. Tiếp đà hưng phấn, M.U chơi đầy nỗ lực và quyết tâm trong phần còn lại của trận đấu nhằm giành trọn 3 điểm trên sân nhà. Quyết tâm của M.U đã được cụ thể hóa với màn tỏa sáng của "siêu dự bị" Chicharito. Phút 80, cả sân Old Trafford như vỡ òa khi "hạt đậu nhỏ" đánh đầu tung lưới thủ thành Begovic sau cú lật chuẩn xác bên cánh trái của Patrice Evra.

    Thắng nghẹt thở Stoke 3-2, M.U tạm vươn lên xếp thứ 8 trên BXH Premier League.

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
    M.U: De Gea, Evra, Smalling (Valencia 76'), Jones, Carrick, Evans, Nani (Januzaj 58'), Cleverley (Hernandez 68'), Kagawa, Van Persie, Rooney.
    Stoke City: Begovic, Huth, Pieters, Shawcross, Cameron, Ireland (Adam 82'), Palacios (Whelan 70'), N'Zonzi, Crouch, Walters, Arnautovic (Wilson 49').
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội