Điểm tin sáng 28/10: Torres tỏa sáng, Chelsea hạ City vào phút chót

BONGDAPLUS.VN
07:00 ngày 28-10-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức thể thao trong nước và quốc tế nổi bật đến 7h00 ngày 28/10.
Điểm tin sáng 28/10: Torres tỏa sáng, Chelsea hạ City vào phút chót
*Nhịp đập sân cỏ 28/10

Bóng lăn đêm qua

Premier League
Chelsea
2-1 Man City (VIDEO)
Tottenham 1-0 Hull (VIDEO)
Swansea 0-0 West Ham
Sunderland 2-1 Newcasle (VIDEO)

La Liga
Villarreal 4-1 Valencia
Atletico Madrid
5-0 Betis
Sociedad 3-0 Almeria

Serie A
Juventus
2-0 Genoa
Udinese 0-1 AS Roma
Parma 3-2 AC Milan
Lazio 2-0 Cagliari (VIDEO)

Ligue 1
St. Etienne 2-2 PSG
Monaco 2-1 Lyon

* Lịch thi đấu, bảng xếp hạng, cập nhật tỉ lệ LIVE
* VIDEO tổng hợp các trận đấu đêm qua

Bóng lăn hôm nay
18h00 ngày 28/10, U23 Việt Nam vs Đồng Nai

Những thử nghiệm ở tuyến giữa của U23 Việt Nam trong trận gặp Semen Padang ít nhiều đem đến sự hài lòng cho HLV Hoàng Văn Phúc. Vì thế, rất có thể hôm nay, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để tìm sự ổn định một khi những “át chủ bài” đã cơ bản bình phục chấn thương.

Chelsea 2-1 Man City: Torres sắm vai người hùng
Tiền đạo người Tây Ban Nha đã đặt dấu ấn đậm nét trong chiến thắng của Chelsea trước Man City khi anh là người kiến tạo cho Shuerrler mở tỷ số ở phút 33 và ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho The Blues ở phút cuối cùng sau khi tận dụng pha bóng không hiểu ý nhau giữa Nastasic và thủ thành Joe Hart. Sergio Aguero là tác giả của bàn gỡ hòa cho Man City khi hiệp 2 mới trôi qua được 4 phút với cú sút chéo góc như búa bổ. Giành trọn 3 điểm, Chelsea leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng trong khi Man City tụt xuống thứ 7. Ở trận đấu cùng giờ, bàn thắng trên chấm phạt đền ở phút 80 của Soldado đã giúp Tottenham đánh bại Hull 1-0, trong khi Swansea bị West Ham cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà.

Sunderland 2-1 Newcastle: "Mèo đen" đã biết thắng



Sự kiên nhẫn của người hâm mộ Sunderland cuối cùng cũng đã được bù đắp khi đoàn quân của HLV Gus Poyet có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Ngay phút thứ 5 của trận đấu, Fletcher đã có bàn mở tỷ số bằng cú đánh đầu chuẩn xác sau quả đá phạt góc của Adam Johnson. Tới phút 57 của trận đấu, "Chích chòe" mới có được bàn quân bình tỷ số do công của Debuchy. Những tưởng Sunderland vẫn chưa thể cắt được mạch trận toàn thua và hòa của mình thì bất ngờ đã xảy ra. Phút 84 của trận đấu, Fabio Borini, cầu thủ được Liverpool cho mượn mới được vào sân đã có bàn ấn định chiến thắng 2-1 đẹp mắt sau đường kiến tạo của Altidore.

Roma tiếp mạch thắng, Milan thua đau
Bàn thắng của Michael Bradley ở phút 84 đã giúp AS Roma có chiến thắng ngay trên sân Udinese, và nâng chuỗi toàn thắng lên con số 9. Đáng chú ý, đội bóng Thủ đô đã phải chơi thiếu người từ phút 66 sau khi Maicon phải nhận thẻ đỏ. Ở trận đấu cùng giờ, AC Milan bị Parma dẫn trước 2-0, nhưng sau đó gỡ lại 2-2 nhờ các pha lập công của Matri và Silvestre. Nhưng cuối cùng, bàn thắng của Parolo ở phút 90 đã khiến đội bóng của HLV Allegri phải trắng tay ra về.

Monaco thắng nhọc, PSG suýt thua

Phong độ của Falcao ảnh hưởng rất lớn tới Monaco. Ba trận vừa qua cầu thủ này tịt ngòi, đội bóng Công quốc chỉ thắng được 1 trận. Nhưng trước Lyon, chân sút người Colombia đã chấm dứt 307 phút câm nín trước khung thành đối phương. Falcao là người nâng tỷ số lên 2-0 bằng pha sục bóng tinh tế qua đầu thủ môn Lopes ở phút 36’. Trong ngày mà Falcao chơi đầy cảm hứng, các đồng đội của anh cũng đá hay hơn. Obbadi là một tiền vệ phòng ngự nhưng pha nã pháo uy lực của anh từ khoảng cách 25 mét trong tình huống mở tỷ số (28’) không hề thua kém tiền đạo nào. Bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của đội khách được đền đáp ở phút 62 khi Gomis đánh đầu hiểm hóc. Trên sân St. Etienne, bất ngờ đã xảy ra khi PSG phải rất vất vả mới có được trận hòa 2-2 sau khi bị đội chủ nhà 2 lần vươn lên dẫn trước. Hòa trận này, PSG vẫn duy trì ngôi vị dẫn đầu nhưng khoảng cách về điểm giữa họ với đội xếp thứ 2 là Monaco đã bị san lấp khi cả 2 cùng được 25 điểm. PSG chỉ xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại (13 so với 12).

Pellegrini không muốn bắt tay với Mourinho



Chiến lược gia Manuel Pellegrini của Man City sau trận thua Chelsea đã đi thẳng vào đường hầm mà không sang bắt tay người đồng nghiệp Jose Mourinho. Trong cuộc họp báo sau đó, Pellegrini thừa nhận ông không muốn thực hiện hành động xã giao đó với vị HLV người Bồ Đào Nha. "Tôi không muốn bắt tay. Tôi không muốn làm như vậy", cựu HLV Malaga cho biết.

Man United có thể sẽ cho mượn Zaha
HLV David Moyes thừa nhận ông có thể sẽ cho mượn cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi Wilfried Zaha vào tháng Giêng năm sau. Zaha vẫn chưa được ra sân trong màu áo Man United một phút nào tại Premier League sau khi gia nhập sân Old Trafford từ Crystal Palace trong mùa Hè vừa qua. Theo Moyes, sở dĩ ông có ý định như vậy là bởi hai bên cánh ở hàng tiền vệ của đội bóng đã có Nani, Ashley Young, Januzaj, Valencia và "thậm chí cả Kagawa".

Flamini chấn thương nghỉ 2 tuần
Trong chiến thắng của Arsenal trên sân Crystal Palace, Mathieu Flamini dính chấn thương và được thay ra chỉ sau 8 phút bóng lăn. Theo tiết lộ từ HLV Wenger, cựu tiền vệ AC Milan gặp vấn đề ở háng và sẽ được bộ phận y tế đánh giá mức độ chấn thương. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ cần 2 tuần để bình phục.

Iniesta chuẩn bị làm cha lần thứ 2



Sau khi cùng Barca chiến thắng trận El Clasico gặp Real Madrid, tiền vệ Andres Initesta đón nhận tin vui thứ 2 liên tiếp. Trên tài khoản cá nhân Twitter, Initesta vui mừng chia sẻ với các cổ động viên thông tin vợ anh Anna đang mang bầu đứa con thứ 2.

Allgeri chỉ trích đích danh Mario Balotelli
HLV Allegri của AC Milan đã không giấu nỗi thất vọng dành cho chân sút hàng đầu của đội bóng là Mario Balotelli sau thất bại 2-3 trên sân Parma. Cựu tiền đạo Man City đã chơi rất nhạt nhòa trong trận đấu, mất hút giữa hàng thủ đối phương, phải nhận thẻ vàng vì pha ăn vạ và bị thay ra ở ngay những phút đầu hiệp 2. Allegri xác nhận, ông cho Balotelli ra sân thay bằng Matri là vì tiền đạo này đã chơi không tốt.

Nesta muốn trở lại AC Milan làm HLV
Trung vệ kỳ cựu Alessandro Nesta vừa mới treo giầy trong màu áo Montreal Impact sau trận thua Toronto tại giải Nhà nghề Mỹ. Tâm sự trên Gazzetta dello Sport, Nesta cho biết ý định của anh là theo nghiệp huấn luyện viên và muốn được tái ngộ đội bóng cũ AC Milan.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x