Điểm tin sáng 4/12: Ro "béo" đặt cược Messi giành QBV 2013

BONGDAPLUS.VN
06:55 ngày 04-12-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 7h00 ngày 4/12.
Điểm tin sáng 4/12: Ro "béo" đặt cược Messi giành QBV 2013
Bóng lăn đêm qua

Premier League
Crystal Palace 1-0 West Ham

Ligue 1
Lille 1-0 Marseille
Nantes 2-1 Valenciennes
Nice 0-3 Monaco

Vòng 1/16 cúp Quốc gia Đức
Hamburger 2-1 Cologne
Saabrucken 0-2 Dortmund
Schalke 1-3 Hoffenheim


Các quan chức chụp ảnh lưu niệm cùng toàn đội U23

Chiều ngày 3/12, tại trụ sở LĐBĐVN, Lãnh đạo LĐBĐVN đã có buổi gặp mặt BHL ĐTVN và toàn bộ 22 tuyển thủ U23 VN trước thềm SEA Games 27. Tới dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của ông Nguyễn Trọng Hỷ, Chủ tịch LĐBĐVN, các phó chủ tịch LĐBĐVN Phạm Văn Tuấn, Nguyễn Lân Trung, TTK Ngô Lê Bằng, Chủ tịch Hội đồng HLV QG, Nguyễn Sỹ Hiển. Về phía Tổng cục TDTT, có sự hiện diện của ông Trần Quốc Tuấn, Vụ trưởng Tổng cục TDTT. Ông Nguyễn Văn Phú, TBT Báo Bóng Đá cũng đã có mặt tại buổi lễ gặp mặt.

Theo kế hoạch, đoàn thể thao Việt Nam sẽ chia làm 3 nhóm đến Myanmar để chuẩn bị tranh tài tại SEA Games 27. Tối nay (4/12), cánh quân đầu tiên bao gồm 130 thành viên sẽ đáp chuyến bay đặc biệt của Vietnam Airlines thẳng từ Hà Nội đến thủ đô Nay Pyi Taw. Dẫn đầu là Trưởng đoàn Lâm Quang Thành cùng các lãnh đội, bác sĩ, HLV và VĐV của các đội tuyển bóng đá nam, quyền Anh, canoeing, futsal nam và nữ, wushu, pencak silat, xe đạp, bơi lội.

Tản mạn SEA Games: Ám ảnh với côn trùng



Trong bản báo cáo gửi về cho lãnh đạo, nhóm tiền trạm của đoàn Việt Nam đang tác nghiệp ở Nay Pyi Taw đã khuyến cáo các thành viên của thể thao chúng ta đặc biệt chú ý đến các loại côn trùng.

Đá sớm vòng 14 Premier League: Crystal Palace thoát vị trí đáy bảng
Trận đấu sớm nhất vòng 14 Premier League đã kết thúc, đội cuối bảng Crystal Palace có chiến thắng quan trọng 1-0 trong trận derby thành London với West Ham. Marouane Chamak là người  ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở những phút cuối hiệp 1. Với 3 điểm quan trọng này, Crystal Palace đã có chiến thắng thứ 3 từ đầu mùa giải và vươn lên vị trí thứ 19 với 10 điểm, đẩy Sunderland với 8 điểm xuống đáy BXH.

Vòng 16 Ligue 1: Monaco, Lille bám sát ngôi đầu
Monaco đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 ngay trên sân của Nice bằng cú đúp của chân sút Emmanuel Riviere và bàn ấn định chiến thắng của Lucas Ocampos. Với chiến thắng này, đội bóng Công quốc đã có 35 điểm và chỉ còn kém đội đầu bảng PSG 2 điểm. Trong khi đó, trên sân nhà Lille cũng có chiến thắng quan trọng 1-0 trước ông lớn Marseille để tiếp tục bảo vệ vị trí thứ 2 trên BXH với 36 điểm, kém đội đầu bảng PSG 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Vòng 1/16 cup Quốc gia Đức: Dortmund thắng lớn, Schalke thua thảm

Không có các trụ cột, Dortmund cũng dễ dàng có chiến thắng

Trước đội chủ nhà được đánh giá thấp hơn rất nhiều, HLV Juergen Klopp đã chủ động để các trụ cột nghỉ ngơi và tung phần lớn cầu thủ dự bị và cầu trẻ vào sân. Tuy nhiên, không vì thế mà đương kim á quân lép vế với chủ nhà, bằng chứng là việc bộ đôi cầu thủ trẻ Schieber và Hofmann thay nhau tỏa sáng giúp Dortmund có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0. Trong khi đó, đại kình địch của Dortmund ở vùng Rurh dù đã tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình nhưng bất ngờ gục ngã trước Hoffenheim ngay trên sân nhà với tỷ số 1-3.

Ro "béo" đặt cược cho Messi giành Quả bóng Vàng
Huyền thoại người Brazil, một người luôn dành nhiều tình cảm cho Real Madrid, bất ngờ lên tiếng ủng hộ ngôi sao Lionel Messi giành chiến thắng tại cuộc đua Quả bóng vàng năm nay. Ronaldo cho rằng chính việc Messi phải nghỉ dưỡng thương sẽ cho phép anh trở lại mạnh mẽ hơn khi đã tràn trề năng lượng vào đầu năm tới. Ronaldo chờ đợi sẽ thấy cầu thủ này lần thứ 5 liên tiếp đăng quang giải thưởng cá nhân cao quý nhất của giới cầu thủ.

Theo tin từ Goal, HLV Arsene Wenger có thể sẽ để ba trụ cột là Mesut Oezil, Jack Wilshere và Per Mertesacker ngồi ngoài trong trận đấu với Hull City ở vòng 14 Premier League 2013/14. Sở dĩ, "Giáo sư" có kế hoạch như vậy là vì trước mắt đội chủ sân Emirates là tháng 12 đầy khó khăn với khá nhiều trận đấu, trong đó có những đối thủ đáng gờm như Everton (8/12), Napoli (12/12), Man City (14/12) và Chelsea (24/12).

HLV Arsene Wenger của Arsenal vừa phủ nhận việc thông tin cho rằng ông muốn có 2 tiền đạo Alvaro Morata (Real Madrid) và Alexandre Pato (Corinthians). "Hoàn toàn không có sự thật nào trong đó. Tôi có thể đảm bảo với các bạn rằng tôi không hề liên hệ với đội bóng nào để mua thêm tiền đạo", chiến lược gia người Pháp chia sẻ trong buổi họp báo mới đây.

Man City đón David Silva trở lại

David Silva (phải) sẵn sàng tái xuất

Nguồn tin từ Goal cho biết, tiền vệ David Silva của Man City đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở đội hình chính sau khoảng thời gian gần một tháng vắng mặt do chấn thương. Như đã biết, tuyển thủ Tây Ban Nha đã dính chấn thương trong chiến thắng 5-2 của Man City trước CSKA Moscoư tại Champions League. Cách đây hai tuần, cựu tiền vệ của Valencia đã trở lại nhưng chỉ được phép tập luyện dưới sự giám sát của đội ngũ y tế.

Ivanovic ủng hộ Demba Ba đá chính
Trung vệ người Serbia đã lên tiếng cho rằng người đồng đội Demba Ba nên thường xuyên được sử dụng hơn trong thời gian tới. "Demba Ba là một cầu thủ chất lượng và sự có mặt của cậu ấy là rất cần thiết với đội bóng. Cậu ta có khả năng giữ bóng rất tốt và có lẽ CLB sẽ sử dụng nhiều hơn trong tháng Mười Hai và tháng Giêng", Ivanovic chia sẻ.

Samuel Eto'o tái xuất

Samuel Eto'o sẵn sàng ra sân

Trước chuyến hành quân tới sân The Light của Sunderland đêm nay, Chelsea đã đón nhận tin vui khi chân sút Samuel Eto'o đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Ngoài ra, bộ đôi người Brazil, Oscar và David Luiz vẫn đang bị đau nhẹ và chỉ có thể trở lại ở lượt trận cuối tuần này gặp Stoke City.

Tiền vệ 26 tuổi người Chile đã đàm phán với gia hạn hợp đồng với Juventus từ vài tuần qua và trong ngày hôm qua (4/12), đôi bên đã ký vào giao kèo mới có thời hạn nhiều hơn 1 năm so với hợp đồng cũ. Như vậy, việc nhà ĐKVĐ Serie A có thể giữ Arturo Vidal tới năm 2017 đã dập tắt mọi hi vọng chèo kéo cầu thủ này của Real Madrid hay M.U trong tháng 1/2014.

CĐV nhí phân biệt chủng tộc, Juventus bị phạt
LĐBĐ Italia (FIGC) đã quyết định đưa ra án phạt 5.000 euro đối với CLB Juventus do các CĐV của Bianconeri đã có những hành vi phân biệt chủng tộc với thủ thành Zeljko Brkic của Udinese. Được biết, những người có hành vi không đẹp này lại xuất phát từ một vài nhóm trong số 12.000 học sinh, những người cho vào sân để cổ vũ cho đội bóng bởi hiện tại những Ultras của Juventus bị cấm vào sân sau sự cố ở trận đấu với Napoli cách đây không lâu.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Sửng sốt với màn quậy tung trời của Jurgen Klopp Sửng sốt với màn quậy tung trời của Jurgen Klopp

    Sau màn chia tay xúc động trên sân Anfield trong trận đấu của Liverpool ở vòng cuối Premier League 2023/24, HLV Jurgen Klopp đã thay đổi 180 độ, với màn quậy tung trời trong bữa tiệc tri ân mình.

  • Guardiola lần thứ 5 được vinh danh Guardiola lần thứ 5 được vinh danh tại Ngoại hạng Anh

    Pep Guardiola của Man City đã lần thứ 5 được vinh danh là HLV xuất sắc nhất Premier League. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã giành được giải thưởng vào cuối các mùa giải 2017/18, 2018/19, 2020/21 và 2022/23 khi Man City cũng vô địch giải đấu dưới sự dẫn dắt của ông.

  • Lịch thi đấu bóng đá ngày 22/5 Lịch thi đấu bóng đá ngày 22/5

    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay được cập nhật mới nhất, chính xác nhất của các giải đấu.

  • Chính thức! Pochettino rời Chelsea chỉ sau một mùa giải Nóng! Pochettino rời Chelsea

    HLV Mauricio Pochettino đã rời Chelsea theo sự đồng ý của cả hai vào tối thứ Ba (giờ địa phương) chỉ sau một mùa giải gắn bó. Bởi các cuộc đàm phán với BLĐ đội bóng mà không tìm được tiếng nói chung.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x