Điểm tin sáng 2/12: Barca thua trận đầu ở La Liga

BONGDAPLUS.VN
06:58 ngày 02-12-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật tới 7h00 ngày 2/12.
Điểm tin sáng 2/12: Barca thua trận đầu ở La Liga

Bóng lăn đêm qua

Vòng 13 Premier League
Tottenham 2-2 M.U (VIDEO)
Hull City 3-1 Liverpool (VIDEO)
Man City 3-0 Swansea (VIDEO)
Chelsea 3-1 Southampton (VIDEO)
 
Vòng 15 La Liga
Athletic Bilbao
1-0 Barca (VIDEO)

Vòng 14 Serie A
Catania 1-3 Milan
Atalanta 1-1 Roma
Inter Milan 1-1 Sampdoria (VIDEO)
Juventus 1-0 Udinese

Vòng 15 Ligue 1
PSG
4-0 Lyon

Đoàn cán bộ, phóng viên Báo Bóng đá lên đường tác nghiệp tại SEA Games 27
Một ngày sau lễ xuất quân, chiều ngày 1/12, đoàn cán bộ, phóng viên báo Bóng đá đã lên đường tác nghiệp tại SEA Games 27 diễn ra ở Myanmar. Tại SEA Games 27, nhóm phóng viên của báo bóng đá sẽ truyền tải tất cả những thông tin về các môn thi đấu của Đoàn thể thao Việt Nam. Tuy nhiên, riêng bộ môn bóng đá sẽ được nhóm phóng viên Báo Bóng đá quan tâm đặc biệt.


Đoàn cán bộ, phóng viên báo Bóng đá hứng khởi trước giờ lên đường sang Myanmar


Vòng 13 Premier League: M.U bị cầm chân, Man City và Chelsea cùng thắng
M.U và Tottenham đã chia điểm với tỉ số 2-2 trong một trận đấu đầy cảm xúc tại White Hart Lane tối qua. Trong khi đó, Chelsea bị Southampton mở tỉ số từ rất sớm, song đã ngược dòng thành công để giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Trên sân nhà, Man City không gặp nhiều khó khăn khi vượt qua Swansea City với cách biệt 3 bàn không gỡ. Bất ngờ lớn nhất ở loạt trận đêm qua là việc Liverpool để thua 1-3 trên sân của Hull City. Kết quả đó khiến vị trí trên bảng xếp hạng có một vài sự xáo trộn:  Chelsea vươn lên thứ 2 (27 điểm), Man City lên thứ 3 (25), Liverpool tụt xuống thứ 4 (24) và M.U lại “trôi” xuống vị trí thứ 8 (22).

Vòng 15 La Liga: Barca nhận thất bại đầu tiên
Trong chuyến hành quân đến sân San Mames của Athletic Bilbao, Barca đã bị đánh bại với tỉ số 0-1 bởi pha lập công duy nhất của Muniain ở phút 70. Đây là lần đầu tiên thầy trò HLV Gerardo Martino trắng tay trong một trận đấu ở La Liga mùa này. Kết quả này khiến Barca đã để Atletico Madrid đuổi kịp về điểm số (cùng được 40 điểm). Khoảng cách giữa Barca và đội thứ 3 là Real cũng chỉ còn là 3 điểm.

Vòng 14 Serie A: Juve thẳng tiến, Roma lại hòa
Sau khi chuỗi trận toàn thắng bị chặn đứng, Roma đã trải qua 4 trận hòa liên tiếp. Đêm qua, Roma đã bị Atalanta cầm chân với tỉ số 1-1. Trong khi đó, Juventus đã có thêm 3 điểm từ chiến thắng 1-0 trước Udinese. Ở những trận đấu đáng chú ý khác, Milan vượt qua Catania với tỉ số 3-1, còn Inter hòa 1-1 với Sampdoria. Lúc này, Juventus vẫn đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 37 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Roma 3 điểm.


Juventus tiếp tục dẫn đầu tại Serie A

Vòng 15 Ligue 1: Ibra lập cú đúp, PSG xây chắc ngôi đầu
Ngôi sao người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic đã đóng góp 2 bàn vào chiến thắng 4-0 của PSG trước Lyon. Hai cầu thủ khác đã ghi bàn cho PSG ở trận đấu này là Edinson Cavani và Thiago Silva. Kết quả đó giúp PSG tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ligue 1 với 37 điểm, nhiều hơn đội đứng thứ 2 là Lille 4 điểm.

John Terry chạm mốc 400 trận chơi cho Chelsea
Trung vệ John Terry đã có trận đấu thứ 400 cho Chelsea tại Premier League khi được HLV Jose Mourinho điền tên vào đội hình xuất phát ở cuộc tiếp đón Southampton tối qua (1/12). Ngôi sao người Anh đã “kỉ niệm” dấu mốc này bằng việc ghi bàn thắng quan trọng, giúp Chelsea vượt lên dẫn trước 2-1 trước khi có chiến thắng chung cuộc 3-1.

“Sao” của Barca đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua Bilbao
Tiền vệ Sergio Busqets của Barca cho rằng trọng tài Juan Martinez đã không làm tốt nhiệm vụ trong trận đấu vừa qua của đội bóng xứ Catalunya với Athletic Bilbao. Busquets cho rằng Ander Iturraspe bên phía đội chủ nhà lẽ ra đã phải bị thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Neymar chứ không phải là một chiếc thẻ vàng. Đây là trận đấu đầu tiên Barca bị đánh bại ở La Liga mùa giải năm nay. Muniain là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 70.


Neymar đã bị phạm lỗi nặng, nhưng trọng tài không trừng phạt các cầu thủ của Bilbao

Sturridge nghỉ từ 6 đến 8 tuần
HLV Brendan Rodgers của Liverpool xác nhận tiền đạo Daniel Sturridge sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 6 đến 8 tuần tới vì chấn thương mắt cá. Đây là một tổn thất lớn với Liverpool, bởi Sturridge là cầu thủ người Anh ghi bàn nhiều nhất tại Premier League mùa này với 9 lần sút tung lưới đối phương.

Pirlo chấn thương trong trận thắng Udinese
Juventus đã phải trả giá cho chiến thắng 1-0 trước Udinese bằng ca chấn thương của Andrea Pirlo. Tiền vệ người Italia bị đau đầu gối sau pha va chạm với Andrea Lazzari và được thay ra ngay ở phút thứ 15 của trận đấu. Mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Pirlo mới gặp phải chưa được các bác sĩ làm rõ.


Andrea Pirlo

Artur Boruc nghỉ 6 tuần

Thủ thành Artur Boruc của Southampton sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 6 tuần tới vì bị rạn xương bàn tay. Trước khi rời sân ở trận đấu vừa qua với Chelsea, Boruc đã thi đấu rất ấn tượng và có nhiều pha cứu thua xuất sắc.

Fulham sa thải Martin Jol
Chủ tịch Shahid Khan của Fulham đã đưa ra thông báo trên website chính thức của đội bóng về việc sa thải HLV Martin Jol. Đây được xem như là hệ quả từ chuỗi thành tích kém cỏi của Fulham dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hà Lan ở mùa giải năm nay khi họ đang nằm trong nhóm có nguy cơ xuống hạng (xếp thứ 18, 10 điểm/13 trận).

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x