Điểm tin trưa 2/12: Arsenal mượn thành công Morata?

BONGDAPLUS
11:27 ngày 02-12-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật tới 11h30 ngày 2/12.
Điểm tin trưa 2/12: Arsenal mượn thành công Morata?
BÓNG LĂN HÔM NAY

Vòng 14 Serie A

01h00 ngày 3/12, Fiorentina vs Verona
03h00, ngày 3/12, Lazio vs Napoli

Arsenal mượn được Alvaro Morata
Tờ Onda Cero đưaa tin, Arsenal đã thuyết phục được Real Madrid cho họ mượn tiền đạo trẻ Alvaro Morata từ tháng 1/2014. Đây được coi là sự bổ sung hợp lý của HLV Arsene Wenger trong bối cảnh đội hình Pháo thủ chỉ còn 1 trung phong duy nhất là Olivier Giroud. Morata được coi là một trong những triển vọng nhất của bóng đá xứ sở "Bò tót" đã ghi được 11 bàn/12 trận ra sân cho đội U21 Tây Ban Nha.

Thủ môn Boruc nghỉ 6 tuần vì gãy tay

Thủ thành Artur Boruc của Southampton sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần sau khi anh bị gãy tay trong thất bại 1-3 của đội nhà trên sân Chelsea vào tối ngày hôm qua. Hiện Southampton chỉ còn duy nhất 1 thủ môn là Paulo Gazzaniga do thủ thành kỳ cựu Kevin Davis cũng phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Oscar chấn thương mắt cá chân
Tiền vệ Oscar của Chelsea đã dính chấn thương mắt cá chân trong chiến thắng 3-1 của đội nhà trước Southampton ở vòng 13 Premier League 2013/14. Hiện bộ phận y tế của The Blues đang tiến hành kiểm tra mức độ nặng nhẹ của ngôi sao người Brazil.


Tiền vệ Oscar của Chelsea

Andre Villas-Boas phản pháo lại những người chỉ trích mình
HLV Villas-Boas của Tottenham chỉ trích cựu chủ tịch đội bóng là Alan Sugar sau khi ông này kêu gọi BLĐ thay chiến lược gia người Bồ Đào Nha bằng cựu HLV Sir Alex của M.U. Theo Villas-Boas thì Sugar là người chỉ biết giao dịch với tiền.

Arsenal sẵn sàng đón Micah Richards
Hiện hậu vệ phải Micah Richards chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Man City và Arsenal đang nỗ lực để chiêu mộ anh với giá 10 triệu bảng. Bản thân HLV Wenger rất thích Richards bởi hậu vệ người Anh này có thể chơi tốt ở vai trò trung vệ hoặc hậu vệ phải. Ngoài Arsenal, Inter và Roma cũng đang quan tâm tới Richards .

Pellegrini phủ nhận tin Aguero đến Real

HLV Manuel Pellegrini của Man City đã lên tiếng phủ nhận thông tin chân sút chủ lực, Sergio Aguero chuẩn bị chia tay sân Etihad để chuyển sang khoác áo Real. Aguero gia nhập Man City từ Atletico Madrid tháng 7/2011 và ngay lập tức có được chức vô địch Premier League mùa giải 2011/12.


Sergio Aguero

Mourinho biết trước Chelsea có thể lội ngược dòng
HLV Jose Mourinho tin rằng sự trở lại mạnh mẽ của các cầu thủ Chelsea trong hiệp 2 đã khiến Southampton bị bất ngờ trong trận đấu đêm qua tại Premier League. Ngoài ra, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng không có ý chê trách Michael Essien, người đã có pha chuyền về bất cẩn dẫn đến bàn thua sớm của Chelsea.

Ramos cam kết tương lai với Real
Trung vệ Sergio Ramos mới đây khẳng định muốn được kết thúc sự nghiệp ở Real sau những tin đồn về việc anh có thể ra đi trong thời gian gần đây. Báo chí Tây Ban Nha trước đó đưa tin, do mâu thuẫn với chủ tịch Florentino Perez và HLV Carlo Ancelotti, Ramos sẽ đến chơi ở giải Ngoại hạng sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Pirlo chấn thương
Tiền vệ Andrea Pirlo của Juventus đã gặp chấn thương đầu gối sau pha va chạm với Andrea Lazzarri của Udinese ngay ở phút thứ 6 tại vòng 14 Serie A. Hiện chưa rõ tiền vệ 34 tuổi này cần thời gian bao lâu để bình phục chấn thương.

Pato có duyên cặp con đại gia
Trong giới sao sân cỏ hiện nay, có lẽ Alexandre Pato là cầu thủ ít tốn tình phí nhất. Vì tiền đạo có biệt danh "Vịt con" này giờ quen cặp các thiên kim tiểu thư. Nàng WAGs xinh đẹp, chịu chơi, con nhà giàu được nói đến ở đây chính là cô bồ mới Sophia Mattar của cựu cầu thủ AC Milan. Sophia Mattar không đơn thuần là cô sinh viên theo học ngành truyền thông mà còn là tiểu thư cành vàng lá ngọc của Salim Mattar – đại gia khét tiếng trong lĩnh vực cho thuê ô tô.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x