Điểm tin sáng 7/2: Đại diện của Cavani sang Anh "chào hàng"

BONGDAPLUS.VN
06:59 ngày 07-02-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 7/2.
Điểm tin sáng 7/2: Đại diện của Cavani sang Anh "chào hàng"

BÓNG LĂN HÔM NAY

Vòng 24 Ligue 1

02h30 ngày 8/2: Toulouse vs Saint-Étienne

Vòng 20 Bundesliga
02h30 ngày 8/2: Moenchengladbach vs Leverkusen

Vòng 23 La Liga
03h00 ngày 8/2: Espanyol vs Granada

B.BD lần thứ 6 “kết hôn” với HLV Lê Thụy Hải

Kết thúc mùa giải 2013, lãnh đạo B.BD tuyên bố chấm dứt hợp đồng với HLV Lê Thụy Hải vì muốn bước sang một chương mới với cái tên Nguyễn Minh Dũng. Nhưng, chỉ sau 2 trận đấu đầu mùa 2014, họ đã vời lại vị tướng già này khi mà nhà cầm quân trẻ tuổi Nguyễn Minh Dũng dường như bất lực với việc đưa B.BD trở lại quỹ đạo chiến thắng.

Đại diện của tiền đạo Edinson Cavani có mặt ở London
Người đại diện của tiền đạo Edinson Cavani đang có mặt ở London, làm dấy lên tin đồn về việc anh sẽ chia tay PSG để chuyển tới đầu quân cho 1 trong hai đội bóng của thành phố này là Chelsea và Arsenal. Cavani chỉ mới gia nhập PSG vào mùa Hè năm ngoái nhưng không thực sự hạnh phúc tại sân Công viên các Hoàng tử. Ngoài 2 đại gia của thành London, M.U cũng rất quan tâm tới cựu cầu thủ Napoli này.

Chelsea & Arsenal giành nhau sao trẻ người Đức
Tiền vệ trẻ Max Meyer của Schalke được cả Arsenal và Chelsea theo đuổi suốt thời gian qua. Dù mới 18 tuổi nhưng Meyer đã có 18 lần ra sân ở Bundesliga mùa này và ghi được 4 bàn thắng. Để sở hữu cầu thủ người Đức này, 2 đội bóng thành London sẽ phải đối mặt với điều khoản mua lại hợp đồng có giá 25,5 triệu euro.


Max Meyer

Mata bi quan về cơ hội vô địch của M.U
Đánh giá về cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League ở mùa giải năm nay của Quỷ đỏ, tân binh Juan Mata cho rằng đó chỉ còn là "chuyện nội bộ" của Man City, Arsenal và Chelsea. Theo tân binh người Tây Ban Nha, mục tiêu thiết thực nhất của M.U là chiếc vé dự Champions League mùa tới.

Skrtel lớn tiếng thách thức Arsenal
Trung vệ người Slovakia tuyên bố sẽ cùng Liverpool đánh bại Arsenal trên sân nhà Anfield ở vòng đấu 25 tại giải Ngoại hạng. Hiện "Lữ đoàn đỏ" đang đứng thứ 4 trên BXH với 47 điểm và kém đội đầu bảng Arsenal 8 điểm.

Fernandinho sẽ sớm trở lại
Tiền vệ Fernandinho cho biết anh sẽ có thể trở lại thi đấu trong vòng 10-15 ngày nữa sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương cơ bắp. Trước đó tân binh người Brazil đã không thể tham dự trận đấu giữa Man City và Chelsea tại giải Ngoại hạng ở vòng 24.


Fernandinho

Kagawa sẽ tiếp tục gắn bó với M.U
Cựu tiền vệ của Dortmund tỏ ra rất thất vọng khi vẫn chưa để lại dấu ấn đậm nét kể từ ngày gia nhập Old Trafford. Cùng với đó, anh khẳng định quyết tâm ở lại M.U lâu dài thay vì ra đi sau khi mùa giải năm nay hạ màn.

Qatar mời mọc Benitez
LĐBĐ Qatar sẽ đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn kèm theo mức lương 10 triệu euro/năm dành cho HLV Rafael Benitez nếu ông đồng ý dẫn dắt ĐTQG nước này. Hiện tại mức lương của Benitez tại Napoli vào khoảng 3 triệu euro/năm. Chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn chưa có phản ứng gì vì lời đề nghị trên.

Di Maria cam kết tương lai với Real
Cầu thủ chạy cánh Angel Di Maria nhấn mạnh rằng anh sẽ tiếp tục cống hiến cho Real bất chấp những suy đoán về tương lai của anh trong thời gian gần đây. Trước đó đã có những tin đồn cho rằng cựu cầu thủ của Benfica sẽ tìm bến đỗ mới ở mùa Hè 2014.

Giovinco chia tay Juve vào cuối mùa
Báo giới Italia khẳng định, Juventus sẽ để tiền đạo Sebastian Giovinco ra đi vào cuối mùa giải này. Hai cái tên Juan Cuadrado (Fiorentina) hay Alessio Cerci (Torino) sẽ là những người được đưa về thay thế. Mùa giải này, Giovinco đã không còn giữ được vị trí của mình trong đội hình của "Bà đầm già". Anh chỉ là sự lựa chọn thứ tư trên hàng công của đội chủ sân Juventus Arena sau Carlos Tevez, Fernando Llorente và Pablo Osvaldo.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x