Tin giờ chót 6/2: HLV Wenger được cấp 80 triệu bảng để mua sắm

BONGDAPLUS.VN
22:47 ngày 06-02-2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức cuối cùng trong ngày 6/2.
Tin giờ chót 6/2: HLV Wenger được cấp 80 triệu bảng để mua sắm
- BLĐ Arsenal đã duyệt chi 80 triệu bảng để HLV Arsene Wenger mua sắm vào mùa Hè tới. Ưu tiên của Wenger là 1 trung vệ, 1 hậu vệ phải và 1 tiền đạo. Tuy nhiên, vẫn chưa biết rõ các mục tiêu của Arsenal là những ai.

- Trước trận Arsenal gặp Liverpool trong khuôn khổ Premier League cuối tuần này, HLV Arsene Wenger khẳng định sẽ không tìm cách mua tiền đạo  Luis Suarez một lần nữa. 


Arsenal không có ý định mua Suarez

- Tờ The Sun đưa tin, M.U không xem xét gia hạn hợp đồng với Nemanja Vidic. Điều này đồng nghĩa với việc trung vệ người Serbia có thể ra đi vào cuối mùa bóng năm nay. Sau khi thông tin trên được công bố, đã có khá nhiều đội bóng muốn chiêu mộ trung vệ 32 tuổi này, trong đó có AC Milan, Inter Milan, Juventus, PSG và Zenit St. Petersburg.

- Mới đây, tiền vệ David Beckham đã có mặt trong một buổi họp báo công bố việc anh trở thành ông chủ mới của CLB Miami sau khi chi ra 25 triệu USD (tương đương 25% số cổ phần tại CLB). CLB Miami của Beckham dự kiến sẵn sàng tham gia tranh tài ở MLS vào năm 2016 hoặc 2017.

- Theo SportMail, BLĐ Swansea đang tìm cách đưa Dennis Bergkamp về Liberty. BLĐ đội bóng xứ Wales mới sa thải HLV Michael Laudrup và họ muốn cựu tiền đạo Arsenal tiếp quản vị trí mà chiến lược gia người Đan Mạch để lại.

- HLV Roy Hodgson đang cân nhắc khả năng gọi tiền vệ Adam Johnson trở lại ĐT Anh để chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup 2014. Tại Premier League mùa này, cầu thủ đang khoác áo Sunderland đã ghi được 7 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo.


Adam Johnson có cơ hội tham dự World Cup 2014


- Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, BLĐ Real đang lên kế hoạch đưa HLV Mauricio Pochettino về thay thế cho Carlo Ancelotti. Hiện Pochettino đang rất thành công khi giúp Southampton bay cao với vị trí thứ 9 tại Premier League.

- Không được trọng dụng tại Juventus, tiền đạo Sebastian Giovinco dự định sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay. Hiện tại, Giovinco chỉ là lựa chọn thứ 4 trên hàng công Juve sau Carlos Tevez, Fernando Llorente và Pablo Osvaldo.

- Huyền thoại một thời của Arsenal là Ray Parlour tỏ ra thất vọng khi Pháo thủ không mạnh tay chi tiền mua Luis Suarez từ Liverpool hồi mùa Hè năm ngoái. Theo Parlour, nếu Arsenal chi 50 triệu bảng mua Suarez thì chắc chắn đội chủ sân Emirates sẽ có được danh hiệu mùa này.

- Sau gần 3 tháng rời xa sân cỏ vì chấn thương mắt cá, tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern đã có thể tập luyện trở lại. Theo bộ phận y tế, nhiều khả năng tiền vệ người Đức sẽ kịp lấy lại 100% thể lực trước trận Bayern gặp Arsenal trong khuôn khổ vòng knock-out Champions League.


Bastian Schweinsteiger tập luyện trở lại

- Sau khi báo chí đồn đoán Xavi đang lên kế hoạch giải ngệ, tiền vệ người Tây Ban Nha đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Theo đó, Xavi sẽ chỉ đưa ra quyết định khi không còn đam mê, thể lực giảm sút và không còn chiếm được lòng tin của BLĐ Barca.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x