Điểm tin sáng 9/9: Ronaldo lỡ dịp đọ tài Neymar

BONGDAPLUS.VN
06:59 ngày 09-09-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 9/9.
Điểm tin sáng 9/9: Ronaldo lỡ dịp đọ tài Neymar
Ronaldo nghỉ trận gặp Brazil vì chấn thương
Cristiano Ronaldo sẽ vắng mặt trong trận giao hữu sắp tới giữa ĐT Bồ Đào Nha với Brazil vì không kịp bình phục chấn thương. Ngôi sao của Real đã bị đau sau chiến thắng trước Bắc Ireland và thông tin trên đã được bác sỹ Henrique Jones của ĐT xác nhận. Trong trận gặp Bắc Ireland, Ronaldo đã trở thành người hùng của Bồ Đào Nha với một hattrick giúp đội nhà giành chiến thắng 4-2 sau khi bị dẫn trước 1-2, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng F vòng loại World Cup khu vực châu Âu.

Cameroon giành vé dự play-off cuối cùng của châu Phi
Cameroon là đội cuối cùng giành quyền đá play-off khu vực châu Phi tranh suất tham dự World Cup 2014 sau khi đánh bại Libya 1-0. 9 đội còn lại là Algeria, Burkina Faso, Cape Verde, Ai Cập, Ethiopia, Ghana, Bờ Biển Ngà, Nigeria và Senegal.

Ribery bỏ ngỏ khả năng góp mặt trận gặp Belarus
Franck Ribery cho biết anh chưa chắc kịp bình phục chấn thương để góp mặt vào trận đấu sắp tới giữa ĐT Pháp và Belarus. Ngôi sao 30 tuổi cho biết anh bị đau cơ mông trái, và hiện vẫn chưa có kết luận chính thức từ bác sĩ. Ở trận đấu vừa qua với Georgia (7/9), Ribery đã ra sân, song không thể giúp ĐT Pháp giành chiến thắng. Với kết quả này, ĐT Pháp đã bị tụt xuống vị trí thứ 2 tại bảng I vòng loại World Cup khu vực châu Âu, kém đội dẫn đầu Tây Ban Nha 3 điểm. 

Celtic XI 3-5 Petrov XI: Ngày chia tay giàu cảm xúc
Tối qua theo giờ Việt Nam, cựu cầu thủ Aston Villa và Celtic Stiliyan Petrov đã quay trở lại Glasgow tham dự trận đấu từ thiện tôn vinh anh, giữa đội “Các ngôi sao Celtic” và “Những người bạn của Petrov”. Không ít tên tuổi lớn xuất hiện trong trận đấu này để động viên tinh thần cho Petrov, người hiện đang phải chống chọi với căn bệnh máu trắng. Kết thúc trận đấu, Petrov XI giành chiến thắng 5-3 với cú hat-trick của Berbatov, hai bàn còn lại thuộc về Martin Petrov và thành viên ban nhạc Westlife Nicky Byrne.

Petrov (phải) và đồng đội Berbatov trong trận đấu từ thiện

Lampard tự tin trước đại chiến với Ukraine
Dù thừa nhận rằng ĐT Anh sẽ vất vả hơn khi vắng Danny Welbeck vì án treo giò, nhưng tiền vệ kỳ cựu của Tam sư vẫn tỏ ra tin tưởng vào tài năng của thế hệ đàn em trên hàng tấn công. Theo Lampard, với Theo Walcott, Raheem Sterling, Ashley Young và James Milner, tuyển Anh chẳng hề thiếu phương án ghi bàn, đặc biệt là từ hai cánh.

Coentrao không hối tiếc vì lỡ cơ hội tới M.U
Hậu vệ người Bồ cho rằng anh chẳng có lý do gì để thất vọng khi không kịp chuyển sang thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Theo Coentrao, nếu đang chơi ở một CLB nhỏ và lỡ cơ hội tới một CLB lớn hơn, đó mới là điều đáng tiếc. Trong khi với Real, anh khẳng định mình đã “là thành viên của đội bóng vĩ đại nhất thế giới”.

Trong từ điển của Tây Ban Nha mới đây đã xuất hiện thêm 1 từ mới: "Inmessionante". Với người Tây Ban Nha, đây là một tính từ nhằm diễn tả niềm đam mê bóng đá, hoặc thể hiện khao khát phát triển bản thân không ngừng nghỉ. Không chỉ ở xứ bò tót, Messi thậm chí còn được đưa vào chương trình học tiếng Anh ở Saudi Arabia. 

Lionel Messi

M.U sẽ mua Benteke vào tháng Một
David Moyes từ lâu đã ngưỡng mộ chân sút số một của Aston Villa và ĐT Bỉ. Trong hoàn cảnh hợp đồng của Wayne Rooney sắp kết thúc, cũng như tuổi tác của Van Persie không còn trẻ, HLV người Scotland có thể cân nhắc chiêu mộ Christian Benteke về nâng cấp cho hàng công “Quỷ Đỏ” ngay tháng Một tới.

Tân binh người Đức của Arsenal cho biết anh đã bị thuyết phục hoàn toàn bởi HLV Arsene Wenger chỉ sau 1 vài cuộc nói chuyện trên điện thoại. Chiến lược gia người Pháp không chỉ khiến Oezil bất ngờ khi trao đổi với anh bằng tiếng Đức một cách thuần thục như người bản địa, mà còn khiến anh cảm thấy sẵn sàng đến Arsenal theo dạng "miễn phí"

Alba muốn trở thành “cầu thủ hàng đầu”
Hậu vệ trái của Barca đã được ca ngợi rất nhiều sau bàn thắng thứ 5 cho ĐT TBN mới đây. Trong niềm hân hoan ấy, Alba tự tin tuyên bố sẽ nỗ lực trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới trước khi treo giầy. Trước đó, người đàn anh Joan Capdevila cũng đã lên tiếng ngợi ca cựu cầu thủ Valencia hoàn toàn đủ tố chất để “trở thành Roberto Carlos mới”.

Ngoài “đại gia” B.BD, Thanh Hóa cũng là CLB năng nổ nhất trên TTCN sau khi mùa giải 2013 hạ màn. Cảnh người đi, kẻ đến tấp nập những ngày qua cho thấy tham vọng lớn của đội bóng xứ Thanh ở V-League 2014.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x