Điểm tin trưa 20/9: Oezil lại bị "sếp" Real tố hèn yếu

BONGDAPLUS.VN
11:31 ngày 20-09-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 20/9.
Điểm tin trưa 20/9: Oezil lại bị "sếp" Real tố hèn yếu
Lịch thi đấu - Tỷ lệ - lịch truyền hình các trận đêm nay và rạng sáng 21/9

Bóng lăn đêm nay

Bóng đá nữ
20h00 ngày 20/9, Nữ Việt Nam vs U23 Nhật Bản: Thuốc thử liều cao

La Liga
02h00 ngày 21/9, Osasuna vs Elche: Cơ hội thoát đáy

Bundesliga
01h30 ngày 21/9, M’gladbach vs Eintracht Braunschweig: Hủy diệt đội khách 

Ligue 1
01h30 ngày 21/9, Saint Etienne vs Toulouse: Chủ nhà trên đà thắng

Perez tiết lộ lý do Oezil ra đi
Chủ tịch Florentino Perez tiết lộ, vì yếu tâm lý, không chịu được sức ép nên Mesut Oezil đã đề nghị được chia tay Real Madrid để chuyển sang Arsenal. Như vậy thông tin này hoàn toàn trái ngược với tin đồn Real muốn bán tiền vệ người Đức để lấy tiền bù vào thương vụ Gareth Bale. Oezil vẫn chưa đưa ra bình luận nào trước phát biểu đầy tiêu cực từ phía ông chủ cũ.

Benitez "thưởng nóng" cho các cầu thủ Napoli
HLV Rafael Benitez của Napoli đã cho phép các học trò có một ngày nghỉ trọn vẹn để thưởng công cho màn trình diễn ấn tượng của họ trong chiến thắng 2-1 trước Dortmund. Điều này được cho là cần thiết khi vào cuối tuần này, Napoli sẽ có chuyến làm khách quan trọng trước Milan ở San Siro.

Rodgers cân nhắc tăng cường lực lượng



Cho biết trên trang web chính thức của CLB, HLV Rodgers cho rằng Liverpool đang gặp nhiều khó khăn về nhân sự khi khá nhiều trụ cột dính chấn thương. Theo Rodgers, đó cũng là cơ hội của các cầu thủ dự bị. Tuy nhiên, Rodgers cũng nhấn mạnh rằng sẽ tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Rafa Marquez trở lại ĐT Mexico
Cựu hậu vệ Barcelona - Rafa Marquez đã được HLV Victor Manuel Vucetich triệu tập vào ĐT Mexico để chuẩn bị cho các trận ở vòng loại World Cup 2014 vào tháng 10 tới. Theo lịch, Mexico sẽ gặp Panama tại Estadio Azteca vào ngày 11/10 và có trận hành quân đến Costa Rica vào ngày 15/10.

Chelsea cho Nottingham Forest mượn Chalobah
Tiền vệ trẻ Nathaniel Chalobah đã gia nhập Nottingham Forest theo dạng cho mượn từ Chelsea đến hết ngày 15/1 tới. BLĐ Nottingham Forest đã xác nhận thông tin trên và bảo đảm cầu thủ 18 tuổi có thể ra sân trong trận gặp Doncaster Rovers vào ngày mai.

Cái chết của cha là động lực cho Sakho
Dù rất buồn sau cái chết của cha mình nhưng tân binh Sakho khẳng định đó sẽ là động lực để anh thi đấu và tìm một vị trí trong đội hình Liverpool. "Tôi muốn trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau và học hỏi những điều mới. Khi được Liverpool liên hệ, tôi đã bị thuyết phục một cách dễ dàng. Tôi đến đây không phải vì tiền và cần phải chiến đấu cho một vị trí ở Liverpool".

Cabaye trả giá vì hành động từ chối thi đấu



Tiền vệ người Pháp đã từ chối thi đấu cho Newcastle trong 3 trận đầu tiên của mùa giải mới sau khi anh biết tin Arsenal quan tâm đến mình và đã gửi lời đề nghị 10 triệu bảng đến CLB. "Cậu ấy đã bị xử lý kỷ luật vì hành động của mình. Cậu ấy đã chấp nhận nó và mọi chuyện lại bình thường như xưa", HLV Alan Pardew của Newcastle chia sẻ.

Gibbs lý giải tại sao Arsenal đủ sức cạnh tranh danh hiệu mùa này
Dù Arsenal đã bán đi nhiều ngôi sao trong những kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái nhưng hậu vệ trái Kieran Gibbs vẫn tin CLB của anh đủ sức cạnh tranh danh hiệu mùa này. Bất chấp lực lượng hiện tại khá mỏng, Gibbs khẳng định các cầu thủ đang rất tự tin và luôn trang bị cho mình tinh thần chiến đấu mạnh mẽ.

Sigurdsson chưa bao giờ muốn rời Tottenham
Được cho là muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè nhưng ngôi sao người Iceland khẳng định luôn hạnh phúc ở Tottenham và muốn ở lại để chiến đấu cho một vị trí. "Tôi chưa từng nghĩ đến chuyện ra đi. Tôi đến đây là để chơi bóng cho một CLB lớn. Khi tới đây, tôi biết mình sẽ phải cạnh tranh", Sigurdsson cho biết.

Paul Merson khen Arsenal có khởi đầu tốt và tán dương Ramsey
Nhận xét về Ramsey sau trận Arsenal thắng Marseille rạng sáng qua, Paul Merson cho rằng tiền vệ Pháo thủ không phải là mẫu người ghi nhiều bàn thắng nhưng lại làm chủ trận đấu. Nhận xét về bảng tử thần Champions League, Merson cho rằng Napoli là đối thủ chính của Arsenal chứ không phải Marseille hay Dortmund.

Carles Puyol trở lại tập luyện cùng đội 1



Thủ quân Barcelona đã chính thức trở lại luyện tập cùng đội 1 sau vài tháng dưỡng thương. Tuy nhiên, bộ phận y tế CLB vẫn đang theo dõi diễn biến của Puyol. Vẫn chưa rõ bao giờ Puyol có thể thi đấu trở lại.

M.U mất Bruno Gomes về tay Udinese
Báo chí Brazil đưa tin, Udinese đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ với Desportivo Brasil về trường hợp của Gomes sau khi chấp nhận chi 8 triệu euro. Trước đây, Sir Alex Ferguson rất thích Gomes và từng liên hệ để mua cầu thủ này. Tuy nhiên, thương vụ này đã bị đình trệ sau khi Sir Alex nghỉ hưu và David Moyes cũng không mặn mà với Gomes.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x