Điểm tin trưa 21/10: Sao trẻ Arsenal thừa dịp "bôi nhọ" M.U

BONGDAPLUS
11:29 ngày 21-10-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật tới 11h30 ngày 21/10.
Điểm tin trưa 21/10: Sao trẻ Arsenal thừa dịp "bôi nhọ" M.U
Thể thao cập nhật 10h00 (21/10)

BÓNG LĂN HÔM NAY

Vòng 8 Premier League

02h00 ngày 22/10: Crystal Palace vs Fulham

Vòng 9 La Liga
01h00 ngày 22/10: Celta Vigo vs Levante
03h00 ngày 22/10, Athletic Bilbao vs Villarreal

Frimpong bôi nhọ M.U bằng ảnh chế
Tiền vệ Emmanuel Frimpong của Arsenal đã đăng một bức ảnh với ngụ ý chê màn trình diễn kém thuyết phục của ĐKVĐ Premier League M.U ở mùa giải năm nay. Phần thú vị nhất của bức ảnh là Frimpong xếp West Brom ở vị trí 5 trong cuộc hành trình leo lên đỉnh Premier League, dù thực tế, đội bóng này đang xếp thứ 12 trên BXH. Trong khi đó M.U đã rơi tự do trong cuộc đua vô địch và thậm chí còn không có khả năng vươn lên.

Chấn thương tái phát, Walcott lỡ trận gặp Dortmund
Tiền đạo Theo Walcott dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên băng ghế dự bị ở trận đấu Dortmund vào ngày 23/10 (loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League) nhưng xem ra bây giờ là không thể. Theo như các chẩn đoán mới, Walcott cần thêm hai tuần để hồi phục chấn thương vùng bụng. Như vậy, ngoài việc không thể tham dự trận gặp Dortmund, Walcott cũng sẽ bỏ lỡ các trận Arsenal chạm trán Crystal Palace (Premier League, 26/10) và Chelsea (Cup Liên Đoàn, 30/10).

Pellegrini “bịa chuyện” M.U thắng để kích thích học trò

Trước trận đấu với West Ham, HLV người Chile đã sử dụng một phương pháp khích lệ tinh thần học trò khá độc đáo: Ông đã bảo họ rằng kình địch cùng thành phố vừa đánh bại Southampton. Micah Richards tiết lộ HLV Manuel Pellegrini đã “bịa đặt” kết quả trận đấu giữa M.U và Southampton ngay trước khi các cầu thủ Man City bước vào trận đấu với West Ham tại Boleyn Ground, nhằm mục đích tạo thêm động lực thi đấu cho các học trò. Kết quả cuối cùng của trận này, Man City đánh bại West Ham 3-1 và vươn lên xếp thứ 4 trên BXH Premier League.

Arsenal và Liverpool cạnh tranh Arda Turan
Tiền vệ Arda Turan đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Liverpool dù gần đây anh đã ký hợp đồng mới với
câu lạc bộ chủ quản Atletico Madrid. Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đang là một trong những trụ cột quan trọng giúp đội chủ sân Vicente Calderon có mặt ở vị trí thứ 2 trên BXH La Liga mùa này.

Cựu trợ lý HLV Chelsea ủng hộ Terry trở lại ĐT Anh

Dù John Terry đã không chơi cho ĐTQG trong suốt hơn một năm qua, nhưng Ray Wilkins - cựu trợ lý HLV của Chelsea vẫn cho rằng hàng phòng ngự ĐT Anh sẽ vững chắc hơn rất nhiều nếu có đội trưởng The Blues. Đội trưởng Chelsea đã nói lời chia tay sự nghiệp quốc tế từ tháng 9/2012 trước khi bị kết án phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand. Khi đó, Terry đã gọi vị trí của mình ở ĐT Anh là không thể chấp nhận được.


John Terry

Szczesny dụ dỗ Lewandowski về Arsenal trên Facebook
Với việc người đồng đội ở ĐT Ba Lan là tiền đạo Robert Lewandowski còn chưa quyết định được tương lai, thủ thành Wojciech Szczesny của Arsenal lên tiếng kêu gọi chân sút đang chơi cho Dortmund hãy về với Pháo thủ trên.... Facebook. Vào ngày 23/10, Arsenal sẽ gặp Dortmund ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Trọng tài công nhận “bàn thắng ma” thổi trận Milan-Barca
Felix Brych, trọng tài nổi tiếng với quyết định công nhận “bàn thắng ma” trong trận đấu giữa Hoffenheim-Leverkusen đã được chỉ định điều khiển trận AC Milan-Barca trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2013/14.

CĐV Tottenham ném bom khói trúng... trợ lý trọng tài
Trong trận đấu giữa Aston Villa - Tottenham ở vòng 8 Premier League đã chứng kiến một sự kiện sốc khi trợ lý trọng tài bị CĐV ném bom khói. Các cảnh sát đã nhanh chóng tóm gọn thủ phạm của vụ ném bom trên. Đó là 2 người đàn ông tuổi 25 và 47. Cả hai chắc chắn sẽ phải đối diện với các cơ quan chức năng vì hành vi của mình. Trong khi đó phía Tottenham và Aston Villa nhiều khả năng cũng sẽ bị phạt vì để xảy ra sự cố trên.


Trọng tài David Bryan

Cựu WAG Chelsea nai lưng nuôi... chồng cũ
Không ai khác, Lizzie Cundy đang khiến nhiều người phải khâm phục. Từ chỗ là “kẻ bỏ đi”, cựu WAG này đã lột xác ngoạn mục khi gặt hái thành công liên tiếp, thậm chí còn đứng ra chu cấp ngược cho chồng cũ Jason Cundy.

Tiền đạo Tim Cahill của New York Red Bulls vừa đi vào lịch sử MLS (giải nhà nghề Mỹ) với bàn thắng ở giây thứ 7, trong trận thắng đối thủ Houston Dynamo với tỷ số 3-0. Tim Cahill gia nhập New York Red Bulls vào năm 2012 và trở thành đồng đội của cựu danh thủ Arsenal, Thierry Henry. 

Maradona bị cảnh sát Italia phong tỏa tài sản
Mềm mỏng mãi với Diego Maradona mà chẳng thu được kết quả gì, cực chẳng đã, cảnh sát Italia đành xin lệnh của tòa án phong tỏa toàn bộ số tài sản hiện tại của Cậu bé vàng, để thúc ép ông trả dứt số nợ thuế lên tới 39 triệu euro. Đây là động thái mới nhất của các cơ quan chức năng Italia trước sự chây ỳ của Maradona.

Xạ thủ số 1 của Thái Lan bị bắn chết
Đêm ngày 19/10, 3 phát đạn của 2 kẻ lạ mặt đã cướp đi mạng sống của Jakkrit Panichpatikum, xạ thủ số 1 của thể thao Thái Lan. Sự việc diễn ra nhanh tới mức, không nhân chứng nào nhận diện được 2 kẻ đã ám sát Jakkrit. Ông Ake Akarsat, Phó Tư lệnh cảnh sát khu vực 3 Bangkok nhận định, nhiều khả năng sự việc này là do mâu thuẫn cá nhân chứ không phải là một vụ cướp.

Sao La Liga chung tay chống ung thư vú
Không chỉ biết đá bóng, xài hàng hiệu và mua siêu xe, những ngôi sao của La Liga vừa có nghĩa cử khá cao đẹp trong ngày quốc tế chống căn bệnh ung thư vú. Đi đầu là Barcelona.Trong các cầu thủ, Ronaldo là người nhiệt tình nhất. Anh chạy đôn chạy đáo nhắc nhở các đồng đội đeo dải ruy băng cho thật ngay ngắn. Việc 2 dàn sao Real và Barca bỗng dưng cùng đứng chung một chiến tuyến, chỉ đúng 1 tuần trước khi trận El Clasico diễn ra, được NHM đón nhận khá nồng nhiệt.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x