Điểm tin trưa 24/5: Pepe khó kịp dự chung kết Champions League

BONGDAPLUS.VN
11:23 ngày 24-05-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 24/5.
Điểm tin trưa 24/5: Pepe khó kịp dự chung kết Champions League

Pepe có thể lỡ chung kết Champions League
Trung vệ Pepe đã không thể hoàn tất buổi tập mới nhất của đội nhà trước trận chung kết Champions League với Atletico Madrid. Như vậy, cơ hội cho cựu cầu thủ Porto tham gia trận đấu tại Lisbon gần như là không còn. Ngược lại, tiền đạo Karim Benzema đang đạt tình trạng thể lực khá sung mãn sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương háng và sẵn sàng ra sân.

Ramos không bận tâm chuyện Diego Costa ra sân hay không

Phát biểu trước trận đấu, trung vệ Sergio Ramos của Real khẳng định anh không bận tâm tới việc có phải đối mặt với chân sút đáng gờm Diego Costa trong trận đấu sắp tới hay không: "Tôi không lo ngại nếu Diego Costa ra sân và ai ra sân cũng giống như vậy. Chúng tôi chỉ lo lắng về trường hợp của Ronaldo, Pepe, Benzema - những người đã gặp chấn thương trong thời gian gần đây".

Napoli đàm phán mua Mascherano

Chủ tịch Napoli, De Laurentiis xác nhận đang đàm phán để đưa tiền vệ Javier Mascherano về San Paolo trong mùa Hè này. Napoli rất quyết tâm ở thương vụ này bởi Mascherano là cầu thủ yêu thích của Rafa Benitez và không ít lần bày tỏ mong muốn được chia tay Barca.


Javier Mascherano

Leverkusen có thủ môn mới
Bayer Leverkusen đã hoàn tất việc ký hợp đồng 2 năm với thủ thành Dario Kresic từ Mainz theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh từng được Mainz mua về từ Lokomotiv Moscow vào tháng 1/2014.

Pochettino gắn bó với Southampton

HLV Mauricio Pochettino sắp gia hạn hợp đồng với Southampton bất chấp sự mời gọi rất hấp dẫn từ Tottenham. Như vậy Tottenham sẽ phải chuyển hướng sang mục tiêu thứ 2 là HLV Frank de Boer của Ajax.

M.U lại muốn có cầu thủ của Everton
Theo Sky Sports, tiền vệ James McCarthy đã bất ngờ nổi lên như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U trong mùa Hè này. Phía M.U sẵn sàng để Tom Cleverley, một cầu thủ mà Martinez yêu thích đến Everton như một phần hợp đồng chiêu mộ McCarthy.


James McCarthy

Bị đau nhẹ, Yaya Toure chưa thể tập trung cùng ĐT Bờ Biển Ngà
Hôm thứ Năm vừa qua, ĐT Bờ Biển Ngà đã có mặt ở Dallas (Mỹ) để tập trung chuẩn bị cho World Cup 2014. Trong số 28 cái tên trong danh sách sơ bộ, tiền vệ Yaya Toure của Man City là cầu thủ duy nhất vẫn chưa có mặt ở địa điểm đóng quân.

M.U thanh lý Macheda
Tiền đạo Federico Macheda của M.U sẽ rời khỏi Old Trafford theo dạng tự do khi kì chuyển nhượng mùa Hè chính thức mở cửa. Hiện có khá nhiều đội bóng ở Serie A đang muốn có chữ ký của Macheda.

Moyes suýt chút nữa gây ra án mạng
Cựu HLV David Moyes của M.U đã bị cảnh sát triệu tập vì tội hành hung người khác trong quán rượu. Nạn nhân là chàng trai Joshua Gillibrand (23 tuổi) mới đây cho biết anh “tưởng như đã chết” sau các đòn tấn công vũ bão của HLV người Scotland. Nguyên nhân khiến Moyes lao vào ẩu đả với Gillibrand bởi vì anh đã có lời lẽ không hay dành cho ông.


David Moyes

Bojan muốn ở lại Barca lâu dài
Trở về sau mùa giải cho mượn ở Ajax, tiền đạo Bojan Krkic khẳng định anh không muốn tiếp tục cho đội bóng khác mượn như những năm vừa qua và sẽ ở lại thể hiện mình trong mắt ông thày mới Luis Enrique.

Albrighton đầu quân cho Leicester

Ngay sau khi bị Aston Villa thanh lí hợp đồng, cầu thủ chạy cánh Marc Albrighton đã cập bến đội mới thăng hạng Premier League, Leicester City với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Joe Cole được "tự do"

West Ham thông báo họ đã “giải phóng” cho tiền vệ Joe Cole, người hết hạn hợp đồng vào 30/6 này. Cùng chung cảnh ngộ với Cole còn có Jack Collison và George McCartney.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x