Tin giờ chót 23/5: Chốt giá 40 triệu bảng, PSG có David Luiz

BONGDAPLUS.VN
22:31 ngày 23-05-2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 23/5.
Tin giờ chót 23/5: Chốt giá 40 triệu bảng, PSG có David Luiz
- PSG và Chelsea đã đạt thỏa thuận 40 triệu bảng cho vụ chuyển nhượng trung vệ David Luiz, và cầu thủ người Brazil sẽ là hậu vệ có mức giá cao nhất trong lịch sử. Mọi điều khoản nhiều khả năng sẽ được chốt xong xuôi vào cuối tuần này.

- Những tin tức từ Pháp cho hay, ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đã “chán ngấy” HLV Jose Mourinho và đang lên kế hoạch thay thế HLV người BĐN. Ứng viên số 1 đang là HLV Diego Simone của Atletico Madrid.

- Tiền vệ đang thất sủng của M.U, Shinji Kagawa cho biết sẽ tập trung vào mục tiêu đạt thành tích cao cùng ĐT Nhật Bản tại VCK World Cup 2014, hơn là dùng nó để gây ấn tượng với tân HLV Quỷ Đỏ, Louis Van Gaal.


Kagawa muốn cùng ĐT Nhật Bản đạt thành tích cao tại World Cup

- Tiền vệ của Bayer Leverkusen, Lars Bender sẽ không thể góp mặt tại World Cup năm nay cùng ĐT Đức, do dính chấn thương đùi trong khi luyện tập. Anh là cầu thủ duy nhất thuộc biên chế Bayer Leverkusen ở đợt tập trung lần này.

- Cựu tiền vệ Barca, Deco mới đây đã lên tiếng so sánh HLV Luis Enrique với HLV Pep Guardiola. Theo cựu danh thủ người BĐN, hai HLV này có rất nhiều điểm tương đồng và anh tin tưởng Enrique sẽ đem về thành công cho Blaugrana.

- Trước trận chung kết Champions League lịch sử với Real Madrid vào rạng sáng 25/5, tiền vệ Koke cho biết sẽ quyết tâm chiến đấu “đến hơi thở cuối cùng”. Anh cũng kêu gọi các đồng đội có tinh thần tương tự để có thể đánh bại Real.


Koke đang rất quyết tâm giành Champions League cùng Atletico

- Tiền vệ Franck Ribery của Bayern Munich lạc quan cho rằng, mùa bóng năm nay của Hùm Xám không đến nỗi thất vọng, khi thực tế họ đã giành được tới 4 danh hiệu: Bundesliga, Cúp QG Đức, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

- M.U mới đây đã nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của tài năng trẻ người Ukraina, Yevhen Konoplyanka cùng với Tottenham và Liverpool. Hiện cầu thủ của Dnipro này được định giá vào khoảng 12,1 triệu bảng trên TTCN.

- Trước kỳ World Cup 2014, tiền đạo Emmanuel Adebayor mới đây đã khẳng định ĐT Bờ Biển Ngà cùng các ngôi sao đẳng cấp thế giới của họ chỉ muốn thể hiện mình, nhiều hơn là chung sức để cùng tạo nên thành công.


Adebayor không đánh giá cao các ngôi sao của Bờ Biển Ngà

- Trước trận chung kết Champions League với Real, thủ thành Thibaut Courtois cho rằng Cristiano Ronaldo rất xuất sắc, nhưng anh cũng không hề kém cạnh, đồng thời khẳng định Atletico sẽ rút kinh nghiệm từ Bayern Munich.

- Trong một nỗ lực thay thế hậu vê phải Bacary Sagna sẽ chuyển sang chơi cho Man City từ mùa tới, Arsenal đang nhắm đến Juanfran của Atletico Madrid. Trước đó, Pháo Thủ cũng đã có liên hệ với hậu vệ 21 tuổi của Toulouse, Serge Aurier.

- Sau khi quyết định không gia hạn hợp đồng với Chelsea, tiền đạo Samuel Eto’o đã hướng đến Trung Quốc, khi anh đang liên hệ với Quảng Đông Evergrande. Đáng lưu ý, Eto’o đòi hỏi mức lương khá cao: 10 triệu euro (8,1 triệu bảng)/mùa.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x