Điểm tin trưa 25/8: Chán Real, Oezil đánh tiếng với M.U

BONGDAPLUS.VN
11:29 ngày 25-08-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức bóng đá nổi bật nhất đến 11h30 ngày 25/8.
Điểm tin trưa 25/8: Chán Real, Oezil đánh tiếng với M.U
BÓNG LĂN HÔM NAY
Vòng 21 V-League

Vòng 2 Premier League
22h00 ngày 25/8, Cardiff City vs Man City
22h00 ngày 25/8, Tottenham vs Swansea

Vòng 1 Serie A

23h00 ngày 25/8, Inter vs Genoa
01h45 ngày 26/8, Cagliari vs Atalanta
01h45 ngày 26/8, Lazio vs Udinese
01h45 ngày 26/8, Livorno vs Roma
01h45 ngày 26/8, Napoli vs Bologna

Vòng 2 La Liga
0h00 ngày 26/8, Atletico vs Vallecano
02h00 ngày 26/8, Levante vs Sevilla
02h00 ngày 26/8, Malaga vs Barcelona

Vòng 3 Bundesliga
20h30 ngày 25/8, Braunschweig vs Frankfurt
22h30 ngày 25/8, Augsburg vs Stuttgart

Lãnh đạo B.Bình Dương treo thưởng 1 tỷ đồng nếu thắng Thanh Hóa
Dù trận đấu với Thanh Hóa được xem là không còn nhiều mục tiêu với thầy trò HLV Lê Thụy Hải khi họ đã trụ hạng, nhưng lãnh đạo B.Bình Dương vẫn treo thưởng cao đến bất ngờ. Lo lắng đội nhà sẽ thi đấu hời hợt trong 2 trận cuối làm ảnh hưởng đến hình ảnh, lãnh đạo B.Bình Dương vừa thông báo sẽ thưởng 1 tỷ đồng nếu thầy trò HLV Lê Thụy Hải thắng ở trận đấu gặp Thanh Hóa vào chiều nay.

El Confidencial khẳng định rằng Oezil không còn muốn ở lại sân Bernabeu, và thậm chí cha của anh đã tiếp cận với phía M.U để bàn về vụ chuyển nhượng. Tuy nhiên, cũng theo tờ báo này, HLV trưởng David Moyes của “Quỷ Đỏ” lại không tỏ ra hứng thú với Oezil.

Chelsea không mua Rooney, chọn Eto’o
Trước thái độ kiên quyết không chịu hợp tác từ M.U trong vụ Wayne Rooney, Chelsea đã quyết định đổi hướng sang Samuel Eto’o. Tiền đạo người Cameroon từng là học trò cũ của HLV Jose Mourinho khi cả 2 cùng đầu quân cho Inter Milan. Hiện tại, Eto’o đang nằm trong diện “hàng hiệu cần thanh lý” của Anzhi bởi đội bóng Nga đang muốn trẻ hóa đội hình và cắt giảm quỹ lương.

Lewandowski từ chối cả M.U, Real và Chelsea

Trong lần tiếp xúc mới đây với báo giới, tiền đạo Robert Lewandowski cho biết anh đã lần lượt từ chối lời mời của 3 đội bóng danh tiếng bậc nhất châu Âu hiện nay là Real M.U, Real và Chelsea. Tiền đạo người Ba Lan cho biết anh cảm thấy vẫn còn có thể làm một điều gì đó lớn lao cùng Dortmund trước khi chuyển tới một đội bóng lớn hơn.


Robert Lewandowski

Messi vắng trận gặp Malaga
Barca đã không điền tên Lionel Messi vào danh sách đăng kí cho trận đấu với Malaga tại vòng 2 La Liga đêm nay. Siêu sao người Argentina đang bị chấn thương cơ đùi.

HLV của Barca chỉ trích Real
HLV HLV "Tata" Martino của Barca cho rằng việc Real bỏ ra gần 100 triệu euro chiêu mộ Gareth Bale là "không công bằng và thiếu tôn trọng" đối với cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu hiện tại. Hiện thương vụ này của Real đang gần được hoàn tất khi ngôi sao người xứ Wales đã có mặt ở Tây Ban Nha từ hôm qua.

Man City hứa cấp cho Pellegrini thêm 50 triệu bảng
HLV Manuel Pellegrini vừa nhận được một lời hứa “ngọt ngào” từ lãnh đạo Man City, rằng nếu chiến lược gia người Chile giúp đội bóng vượt qua vòng bảng Champions League mùa này, ông sẽ có 50 triệu bảng để tiêu trong kì chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2014). Trong kì chuyển nhượng mùa Hè này, Man City đã chi gần 100 triệu bảng để mua về 4 tân binh là Negredo, Jovetic, Navas và Fernandinho.


HLV Manuel Pellegrini

Liverpool phủ nhận tin Real hỏi mua Suarez
Người phát ngôn của Liverpool vừa đưa ra một thông cáo báo chí chính thức, rằng đội chủ sân Anfield chưa hề nhận được đề nghị hỏi mua nào từ Real dành cho tiền đạo Luis Suarez. Chân sút người Uruguay hiện vẫn chưa thể thi đấu cho Liverpool ở Premier League mùa này do án treo giò.

Arsenal không có cơ hội mua Benzema
Đại diện Karim Djaziri của Karim Benzema tuyên bố chân sút người Pháp sẽ giải nghệ trong màu áo Real. Trước đó, bản thân HLV Arsene Wenger của Arsenal cũng thừa nhận đội bóng thành London không nắm thế chủ động trong thương vụ này.

Milan chưa hỏi mua Matri
Tổng giám đốc Beppe Marotta của Juventus vừa lên tiếng khẳng định Milan chưa hề đặt vấn đề muốn có tiền đạo Alessandro Matri của đội bóng thành Turin. Juventus được cho là đang thừa tiền đạo khi vừa bổ sung thêm 2 chân sút tên tuổi Carlos Tevez và Fernando Llorente trong mùa Hè này.

Arsenal muốn có Mata?
Lại một thông tin rất… khó tin liên quan đến việc chuyển nhượng của Arsenal được báo Anh đăng tải. Theo thông tin trên tờ The People, Arsenal đang có ý định hỏi mua tiền vệ Juan Mata của đối thủ cùng thành phố - Chelsea. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x