Điểm tin trưa 4/12: Hoàng Quý Phước cầm cờ đoàn Việt Nam tại lễ khai mạc SEA Games 27

BONGDAPLUS.VN
11:25 ngày 04-12-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 4/12
Điểm tin trưa 4/12: Hoàng Quý Phước cầm cờ đoàn Việt Nam tại lễ khai mạc SEA Games 27
Bóng lăn đêm nay

Premier League

Ligue 1

Cúp Quốc gia Đức

Hôm nay (4/12), U23 Việt Nam sẽ chính thức lên đường tham dự SEA Games 27. Trước giờ di chuyển từ Hà Nội sang Nay Pyi Taw, các thành viên trong đội chất chứa rất nhiều niềm tin chiến thắng. Và để củng cố cho giấc mơ chinh phục đỉnh cao, các cầu thủ đã nhận được món quà tinh thần quý giá từ người thân, bạn bè. 

Hoàng Quý Phước cầm cờ đoàn Việt Nam tại lễ khai mạc
VĐV bơi lội Hoàng Quý Phước đã được chọn là người cầm cờ cho đoàn Việt Nam tại lễ khai mạc SEA Games 27. Quý Phước là một trong những niềm hy vọng vàng của thể thao Việt Nam ở kỳ SEA Games này. Anh là đương kim vô địch SEA Games ở 2 nội dung bơi: 100 m tự do và 100 m bướm.

BTC SEA Games 27 đối phó với nạn “phe vé”
Vé xem các trận bóng đá tại SEA Games 27 đã bắt đầu được bán từ ngày 2/12 tại Nay Pyi Taw, Yangon và Mandalay. Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau khi mở cửa các quầy vé, BTC SEA Games 27 đã bị người dân Myanmar than phiền. Theo quy định của BTC, vé của 1 trận đấu bắt đầu bán từ 5 ngày trước khi bóng lăn nhưng 4 ngày đầu chỉ bán gần 4.000 vé/ngày và đến ngày thi đấu mới bán thêm 5.000 vé. Do vậy, việc mua vé không hề dễ dàng. Trước cáo buộc của người dân rằng BTC đã bắt tay với “phe vé”, đại diện LĐBĐ Myanmar khẳng định: “Những ai vi phạm quy định bán vé đều sẽ bị pháp luật trừng trị!”.

HLV Mourinho xem thường Arsenal và M.U
Dù hiện tại Arsenal đang là đội dẫn đầu BXH Premier League, song HLV Jose Mourinho của Chelsea không đánh giá cao Pháo thủ cũng như nhà ĐKVĐ M.U trong cuộc chạy đua tới ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Man City của HLV Manuel Pellegrini mới là đối thủ đáng gờm với The Blues ở Premier League. 

Sagna chấn thương trong lúc tập luyện


Trước trận đấu Hull đêm nay, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng xác nhận, nhiều khả năng hậu vệ phải Bacary Sagna sẽ không ra sân do dính chấn thương trong buổi tập mới đây. Như vậy, Carl Jenkinson cầu thủ không thường xuyên được sử dụng sẽ có cơ hội ra sân từ đầu. Bên cạnh việc tiết lộ thông tin về sức khỏe của Sagna, chiến lược gia người Pháp cũng đang tính đến phương án xoay tua đội hình khi dự định sẽ cất Mesut Oezil, Jack Wilshere hay Per Mertesacker trên băng ghế dự bị.

Cha đẻ John Terry hầu tòa vì phân biệt chủng tộc
Ông Ted Terry 59 tuổi, cha đẻ của trung vệ đội trưởng Chelsea John Terry đã bị cáo buộc có hành vi phân biệt chủng tộc với Amarjit Talafair ở Fenchurch Street ngày 22/3 vừa qua. Sáng hôm qua, ông Ted Terry đã xuất hiện tại tòa cùng với Tudor Musteata, một người Nga 47 tuổi, và Stephen Niland, 36 tuổi, những người cũng bị cáo buộc là có hành vi phân biệt chủng tộc. Tuy nhiên, do vẫn chưa có được bằng chứng nên phiên tòa đã tạm hoãn để tìm kiếm thêm bằng chứng. Hiện, cả ba đã được cho tại ngoại để chờ phiên tòa tiếp theo.

Wenger cảnh báo các học trò
Arsenal đang chiếm ngôi đầu BXH và tạo khoảng cách bốn điểm đối với nhóm bám đuổi. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger tỏ ra rất cảnh giác với mối nguy hiểm đến từ Hull City. 

Học trò đặt niềm tin vào Villas-Boas


Thủ thành Brad Friedel khẳng định tất cả các cầu thủ của Tottenham đều rất ủng hộ HLV Andre Villas-Boas sau những lời chỉ trích mà ông phải nhận trong thời gian qua. "Chưa bao giờ chúng tôi xảy ra mất đoàn kết trong đội hình. Toàn đội luôn gắn bó với nhau và cùng ủng hộ HLV Andre Villas-Boas. Ông ấy là một nhà cầm quân giỏi", thủ môn kỳ cựu người Mỹ chia sẻ với Sky Sports News

Heurelho Gomes sắp thoát khỏi địa ngục White Hart Lane
Thủ thành Heurelho Gomes của Tottenham cho biết anh đã nhận đượchai lời đề nghị chuyển nhượng từ quê nhà Brazil. Theo cầu thủ 32 tuổi này, anh đang cân nhắc để chia tay Tottenham bởi gần như không còn cơ hội bắt chính tại sân White Hart Lane. 

Benteke trả giá vì quá xuất sắc mùa trước
HLV Paul Lambert của Aston Villa cho biết, chân sút Cristian Benteke đang phải trả giá vì đã quá xuất sắc ở mùa giải trước. Tuyển thủ quốc gia Bỉ đã có 23 bàn thắng ở mùa giải 2012/13 và có sự khởi đấu rất tốt ở những vòng đấu đầu tiên của mùa giải 2013/14, tuy nhiên cho đến lúc này Benteke đang trải qua mạch 7 trận liên tiếp không có được bàn thắng nào.

Iniesta dính chấn thương


Vừa mới chào đón sự trở lại của Jordi Alba sau chấn thương, BLĐ Barca tiếp tục đối mặt với khó khăn khi trụ cột Andres Iniesta dính chấn thương gân khoeo trong thất bại 0-1 trước Athletic Bilbao hồi cuối tuần qua. Ngoài Iniesta, nhạc trưởng Xavi cũng không có được thể lực tốt nhất khi phải tập luyện riêng trong phòng thể lực sau khi bị đau cơ bắp chân phải.

Marcelo được đề cử vào danh sách cầu thủ Brazil xuất sắc nhất năm
Nguồn tin từ website chính thức của Real cho biết, hậu vệ trái Marcelo đã được đề cử vào danh sách 30 cầu thủ Brazil xuất sắc nhất năm. Đây là lần thứ 6 French Sambafoot Association tổ chức cuộc bầu chọn này. Ngoài Marcelo, những cái tên khác như Neymar, Thiago Silva, Dante, Daniel Alves, Paulinho, Lucas Moura, Hulk hay Raffael cũng đều có mặt.

Sevilla mượn được tài năng trẻ của Real
Jese Rodriguez, cầu thủ có điều khoản giải phóng khủng tại Real đã được Los Blancos đem cho Sevilla mượn. Mục đích của Real là giúp Rodriguez có cơ hội thi đấu nhiều hơn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Jese là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Tây Ban Nha, song anh không thể cạnh tranh được một suất đá chính trên hàng công của đội bóng Hoàng gia. Tại Sevilla, cầu thủ 20 tuổi này sẽ có cơ hội gặp lại đồng đội Denis Cheryshev, người cũng đang được Real cho đội bóng xứ Andalusia mượn.

Milan muốn có "sao trẻ" mới nổi tại Bundesliga
Nguồn tin từ Forzaitalian cho biết, AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Granit Xhaka của Monchengladbach. Rossoneri sẵn sàng cho 8,5 triệu euro để có tuyển thủ Thụy Sỹ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Năm nay 21 tuổi, Xhaka chuyển sang Bundesliga thi đấu năm 2012 từ CLB Basel, anh đã có 22 lần thi đấu cho ĐT Thụy Sỹ và ghi được 4 bàn thắng. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ này với đội bóng nước Đức có thời hạn tới năm 2017.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x